Hương Thơm Từ Tinh Dầu BBW Coconut Sand Tại Dancing Juices Khử Mùi Thuốc Lá:

shopdancing12320/10/24 lúc 16:22

  1. shopdancing123

    shopdancing123 New Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khói thuốc lá là sát thủ vô hình hay là kẻ giết người thầm lặng, là tác nhân gây ra biết bao nhiêu bệnh tật, vẫn từng ngày từng giờ đầu độc cả thế giới này, cần phải được loại khỏi môi trường sống của con người. Hút thuốc vừa có hại cho mình lại vừa có hại cho người khác. Vì vậy, chúng tôi hy vọng rằng, những người đang hút thuốc hãy suy nghĩ bỏ thuốc vì trách nhiệm với gia đình và cộng đồng, hoặc có hút thuốc thì hút xa nơi đông người; còn những người không hút thì chủ động, mạnh dạn bày tỏ ý kiến đối với người hút thuốc trước mặt mình. Qua đó, mỗi người đã góp một phần vào việc xây dựng một thế giới trong lành không có khói thuốc độc hại, thể hiện được trách nhiệm đối với việc bảo vệ sức khỏe của nòi giống dân tộc và đối với thế hệ con cháu mai sau./.
    Hút thuốc lá làm cho bạn trông có vẻ già hơn tuổi và ngoại hình sẽ trở nên kém hấp dẫn bởi răng bị ố vàng, hơi thở có mùi hôi, da xỉn, đầu tóc, quần áo luôn ám mùi khói thuốc. Khi bạn bỏ hút thuốc lá, hơi thở sẽ thơm tho hơn; răng sẽ trắng hơn; quần áo và đầu tóc sẽ thơm tho hơn. Ngón tay và móng tay của bạn sẽ không còn nhuốm vàng. Sức khỏe răng miệng sẽ tốt hơn. Các nếp nhăn và vết sạm trên da sẽ bớt đi. Hương Thơm Từ Tinh Dầu BBW Coconut Sand Tại Dancing Juices Khử Mùi Thuốc Lá: https://dancingjuices.com/saltnic-blendfeel-banana-pudding-30ml/
    [​IMG]
    Sử dụng thuốc lá không khói rất dễ gây nghiện và gây hại cho sức khỏe. Thuốc lá không khói có chứa nhiều độc tố gây ung thư và việc sử dụng nó làm tăng nguy cơ ung thư đầu, cổ, họng, thực quản và khoang miệng (bao gồm ung thư miệng, lưỡi, môi và nướu) cũng như các bệnh răng miệng khác nhau.
    Theo nhà sử học Đào Duy Anh, cây thuốc lào có lẽ từ Lào (Ai Lao) du nhập vào Việt Nam nên mới có tên gọi như vậy. Cũng có giả thiết khác cho rằng, thuốc Lào được trồng và thử nghiệm lần đầu tiên bởi cụ Hồ Lào vào thế kỷ 18, chính thức được đặt tên thương hiệu là thuốc Lào và được lưu hành rộng rãi trên thị trường ba nước Đông Dương dưới sự bảo trợ của Pháp.
    Hương Thơm Từ Tinh Dầu BBW Coconut Sand Tại Dancing Juices Khử Mùi Thuốc Lá: https://dancingjuices.com/saltnic-blendfeel-lemon-butter-30ml-tinh-dau/
    Sách Vân Đài loại ngữ của Lê Quý Đôn và Đồng Khánh dư địa chí gọi cây thuốc lào là tương tư thảo (cỏ nhớ thương), sở dĩ nó có tên gọi như vậy bởi vì người nghiện thuốc lào mà 2, 3 ngày không được hút thì trong người luôn cảm thấy bứt rứt khó chịu trong đầu luôn luôn nghĩ đến 1 hơi thuốc, giống như nhớ người yêu lâu ngày không gặp vậy đó mới có tên là tương tư. Thời xưa, ngoài miếng trầu là đầu câu chuyện, thuốc lào cũng được đem ra để mời khách, hút thuốc lào còn được gọi là ăn thuốc lào. Hương Thơm Từ Tinh Dầu BBW Coconut Sand Tại Dancing Juices Khử Mùi Thuốc Lá: https://dancingjuices.com/saltnic-blendfeel-coffee-chessecake-30ml/

    Hơn 80% trong số 1,3 tỷ người sử dụng thuốc lá trên toàn thế giới sống ở các quốc gia có thu nhập thấp và trung bình, nơi gánh nặng bệnh tật và tử vong liên quan đến thuốc lá là nặng nề nhất. Sử dụng thuốc lá góp phần gây ra đói nghèo bằng cách chuyển hướng chi tiêu của hộ gia đình từ các nhu cầu cơ bản như thực phẩm và chỗ ở sang thuốc lá.

    Chi phí kinh tế của việc sử dụng thuốc lá là rất lớn và bao gồm chi phí chăm sóc sức khỏe đáng kể để điều trị các bệnh do sử dụng thuốc lá gây ra cũng như nguồn nhân lực bị mất do tỷ lệ mắc và tử vong do thuốc lá gây ra.

    Ở một số quốc gia, trẻ em từ các hộ gia đình nghèo được thuê làm nghề trồng thuốc lá để tăng thu nhập cho gia đình. Những người nông dân trồng thuốc lá cũng phải đối mặt với một số rủi ro về sức khỏe, trong đó có chứng “bệnh thuốc lá xanh”.
     

Chia sẻ trang này

Share