Khám Phá Sân Tennis Hiện Đại Tại Quân Khu 7

shopvnb28/5/24

  1. shopvnb

    shopvnb Member

    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhằm tạo điều kiện cho các sĩ quan và những người yêu thích tennis tham gia bộ môn này, Cục Chính Trị Quân Khu 7 đã xây dựng và đưa vào sử dụng sân tennis mới gần đây. Trong bài viết này, ShopVNB sẽ chia sẻ thông tin thú vị về sân tennis Quân Khu 7 để bạn hiểu rõ hơn và có cơ hội gặp gỡ các đồng nghiệp đam mê tennis tại đây.

    [​IMG]

    Quá Trình Xây Dựng và Khánh Thành Sân Tennis Quân Khu 7

    Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống, Cục Chính Trị Quân Khu 7 đã phối hợp với Trung Tâm Thể Dục Thể Thao Quốc Phòng II tổ chức lễ khánh thành và tiếp nhận công trình sân tennis để chào đón năm mới.

    Sau quá trình thi công, công trình sân tennis Quân Khu 7 đã hoàn thành với nhiều tiện nghi: mặt sân được xây dựng theo kết cấu móng đà kiềng bê tông cốt thép, sơn mặt sân theo tiêu chuẩn 6 lớp Decoturt USA, rào lưới thép, ghế ngồi khung thép mặt đá Granite, hệ thống đèn Led 400W AQL, xe gạt nước, ghế trọng tài và lưới Tennis.

    Cục Chính Trị cam kết duy trì và bảo dưỡng sân tennis một cách chặt chẽ, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc huấn luyện, tập luyện và thi đấu của các cán bộ và chiến sĩ.

    Xem thêm: Các mẫu vợt tennis Wilson chính hãng giá rẻ đang có tại ShopVNB

    Tổng Quan Về Sân Tennis Quân Khu 7

    [​IMG]

    Vị Trí Địa Lý và Đặc Điểm Nổi Bật

    Sân tennis Quân Khu 7 nằm tại Trung Tâm Thể Dục Thể Thao Quốc Phòng Quân Khu 7, với cơ sở vật chất đầy đủ, sạch sẽ và hiện đại, thu hút nhiều câu lạc bộ chọn làm địa điểm sinh hoạt.

    Sân tennis này có 6 sân liên tiếp với đội ngũ nhặt bóng chuyên nghiệp. Nằm trên tuyến đường chính nối sân bay Tân Sơn Nhất và trung tâm thành phố, sân tennis Quân Khu 7 rất thuận tiện cho các hoạt động thể thao sau giờ làm việc căng thẳng.

    Với mặt sân mới và thiết kế chuẩn, sân tennis Quân Khu 7 thường được tổ chức các giải đấu phong trào và cuộc giao lưu giữa các cơ quan chính trị thuộc bộ quốc phòng.

    [​IMG]

    Thông Tin Liên Hệ

    - Số Điện Thoại: 0978 675 359
    - Giờ Mở Cửa: 5h - 23h
    - Chi Phí Sân: Từ 100.000 đến 300.000 VNĐ/giờ, tùy theo khung giờ.
    - Địa Chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

    ShopVNB hy vọng bài viết này đã cung cấp đầy đủ những thông tin hữu ích cho những ai muốn tới và trải nghiệm sân tennis Quân Khu 7. Bạn cũng có thể tham khảo nhiều địa điểm khác tại TP.HCM để tìm sân chơi phù hợp nhất cho mình nhé.
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Share