Không gian rộng mở với vật liệu bằng kính

maokamikaa1/6/24

  1. maokamikaa

    maokamikaa Member

    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không gian rộng mở với vật liệu bằng kính

    Ưu điểm nổi bật của vật liệu kính là tính thẩm mỹ cao.

    Kính cũng dễ dàng vệ sinh và lau chùi hơn vật liệu khác.

    Không gian dùng kính trở nên tươi mới, City Garden for rent sống động và góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả.

    Vật liệu này tận dụng được nguồn sáng tự nhiên một cách phù hợp, đáp ứng kịp thời nhu cầu của con người.

    Không gian đón nguồn sáng tự nhiên một cách hiệu quả nhất.

    Các vách ngăn, tường giữa các phòng thường chiếm một diện tích khá lớn và cảm trở ánh sáng tràn vào nhà City Garden for sale. Thay vào đó, ở những vị trí không cần thiết phải có những bức tường kiên cố, bạn có thể thay vào đó những vách ngăn được làm bằng kính cường lực.

    [​IMG]

    Lớp kính trong hoặc mờ vừa tạo được cảm giác rộng rãi, vừa tạo điều kiện dễ dàng cho ánh sáng tự nhiên len lỏi đến nhiều nơi trong ngôi nhà của bạn.

    Một trong những cách hiệu quả và được ứng dụng nhiều nhất để đón được nhiều ánh sáng tự nhiên vào nhà là sử dụng cửa kính thay vì những loại vật liệu khác.

    Đó có thể là cửa ra vào hay những khung cửa sổ, thậm chí là những bức tường bằng kính nếu như bạn muốn không gian của mình luôn tràn ngập ánh sáng

    Ngoài ra, cách ứng dụng vật liệu này vào thiết kế căn hộ cũng giúp cho không gian bên trong được kết nối hài vào với cảnh quan bên ngoài, mang cả thiên nhiên đến với bạn mỗi ngày.

    Chúng giúp bạn có được tầm nhìn xa hơn, sâu hơn để luôn cảm nhận được vẻ đẹp tự nhiên.

    Gạch kính lấy sáng không chỉ đóng vai trò quan trọng vào việc lấy ánh sáng tự nhiên cho những không gian nhà ở mà còn được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ của nó.

    Gạch kính lấy sáng thường được dùng để tạo điểm nhấn cho không gian nội thất và trở thành một sản phẩm gạch trang trí tường thân thiện với môi trường lấy sáng tự nhiên vào nhà đem lại nguồn sáng vừa đủ, không quá gay gắt.

    Nhiều người cho rằng sử dụng gạch kính sẽ không đảm bảo được sự riêng tư vì màu sắc cũng như đặc tính của nó.

    Tuy nhiên, gạch kính có độ dày và cấu tạo rỗng bên trong, nên dù trong hay mờ, cùng với lớp ánh sáng xuyên qua gạch kính cũng tạo nên một vẻ đẹp lung linh và sang trọng.

    Có thể nói, ánh sáng tự nhiên có nhiều lợi ích khác nhau đối với sức khỏe con người cũng như những yếu tố về mặt phong thủy, kiến trúc…

    Chính vì thế, việc làm cho không gian bên trong ngôi nhà Căn hộ City Garden Bình Thạnh có nhiều ánh sáng tự nhiên chính là điều mà rất nhiều gia đình luôn hướng tới khi xây dựng tổ ấm của mình.
     

Chia sẻ trang này

Share