Không thể thắng Man City, CLB Premier League quyết định sa thải HLV

jerry116/12/20

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    West Brom đã đưa ra thông báo chính thức về quyết định chia tay HLV Slaven Bilic, fb88go.tv

    Mới đây, trang chủ West Brom vừa chính thức thông báo về việc CLB và HLV Slaven Bilic đã "đường ai nấy đi", một quyết định rất bất ngờ khi họ vừa trải qua một trận hòa quả cảm ngay trên sân của Manchester City.

    Đáng chú ý, không chỉ Bilic, mà các thành viên "cộm cán" trong ban huấn luyện như hai trợ lý HLV Dean Računica, Danilo Butorović, và HLV đội một Julian Dicks cũng phải cuốn gói khỏi West Brom.

    [​IMG]
    HLV Slaven Bilic chính thức bị sa thải.

    Trong thông báo được đưa ra, West Brom gửi lời cám ơn đến Slaven cùng ban huấn luyện vì nỗ lực giúp CLB thăng hạng ở mùa giải trước, và chúc họ tất cả những điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Ngoài ra, West Brom không bình luận gì thêm vào thời điểm này. bet169 xem keo


    Thực tế, có thể nói đây là một quyết định gây sốc đến từ West Brom, vì Bilic là một trong những chiến lược gia thành công nhất khi dẫn dắt CLB này trong nhiều năm gần đây.

    Chỉ mới tiếp quản West Brom ở mùa bóng trước, nhà cầm quân người Croatia đã ngay lập tức giúp CLB thăng hạng lên Premier League và giành luôn ngôi vị Á quân Championship. Mùa này, tuy phải lặn ngụp ở cuối bảng xếp hạng, nhưng thực tế họ đã gặt hái được nhiều kết quả khá tích cực. baccarat


    Đoàn quân của Bilic chỉ để thua sít sao trước Tottenham Hotspur và Manchester United với tỷ số 0-1. Thậm chí, họ còn cầm hòa cả Chelsea và đáng nói nhất là Manchester City - trận đấu vừa mới diễn ra vào đêm qua.
     

Chia sẻ trang này

Share