Khử Mùi Thuốc Lá Với Tinh Dầu BBW Strawberry Daiquiri Tại Dancing Juices:

dancingshop120/10/24 lúc 17:35

  1. dancingshop1

    dancingshop1 New Member

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay, Việt Nam nằm trong nhóm 15 nước có số người hút thuốc lá nhiều nhất thế giới.
    Khử Mùi Thuốc Lá Với Tinh Dầu BBW Strawberry Daiquiri Tại Dancing Juices: https://dancingjuices.com/saltnic-rumba-lychee-oolong-tea-30ml-tinh-dau/
    Để thực hiện thành công cam kết của Việt Nam khi tham gia công ước khung về kiểm soát thuốc lá tại Việt Nam, triển khai hiệu quả Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá cần sự nỗ lực, phối hợp chặt chẽ hơn nữa của các bộ, ngành, các tỉnh, thành phố. Vì những tác hại khôn lường của thuốc lá, đối với sức khỏe và những tổn thất to lớn về kinh tế, mỗi cá nhân và cộng đồng hãy từ bỏ hút thuốc lá.Ths. Nguyễn Thị Minh Thu, Trưởng Phòng Y tế dự phòng (Cục Y tế GTVT)

    Theo điều tra toàn cầu về sử dụng thuốc lá ở người trưởng thành, Việt Nam có khoảng 15,6 triệu người hút thuốc. Tỷ lệ hút thuốc ở nam giới là 47%, trung bình 2 nam giới có 1 người hút thuốc lá. 2/3 số phụ nữ và trẻ em thường xuyên hít phải khói thuốc… Tỷ lệ người hút thuốc lá cao đã gây ra các tác hại rất lớn về mặt sức khỏe và kinh tế của đất nước.
    Khử Mùi Thuốc Lá Với Tinh Dầu BBW Strawberry Daiquiri Tại Dancing Juices: https://dancingjuices.com/bulldog-cream-puff-30ml-tinh-dau-saltnic/
    Trung bình mỗi năm, một người hút thuốc ở Việt Nam phải chi gần 700.000 đồng. Với 15,6 triệu người hút, mỗi năm có khoảng hơn 8.400 tỉ đồng tiêu tốn cho mặt hàng này.
    Bên trong một điều thuốc nhỏ có chứa đến hàng trăm độc tố có thể gây hại cho phổi và các bộ phận khác trong cơ thể. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hút thuốc có thể dẫn đến bệnh tim, đột quỵ và loãng xương. Quan trọng nhất là hút thuốc lá có thể làm trầm trọng thêm tình trạng của phổi.
    Khử Mùi Thuốc Lá Với Tinh Dầu BBW Strawberry Daiquiri Tại Dancing Juices: https://dancingjuices.com/saltnic-rumba-lemon-cola-30ml-tinh-dau-saltnic/
    [​IMG]
    Chưa kể, hút thuốc lá có thể thay đổi chức năng não bộ của bạn. Trong thuốc lá có chứa nicotin. Đây là một chất hóa học làm cho bạn phụ thuộc vào thuốc lá. Và còn nhiều những tác dụng có hại khác gây nhiều thiệt hại đến cho phổi. Bạn có thể thử sử dụng các loại miếng dán nicotin hoặc thuốc lá điện tử để từ từ giảm nghiện nicotin. Bằng cách này, bạn có thể thải trừ các hóa chất độc hại khác.
    Hút thuốc lá không chỉ có hại sức khỏe của bạn mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn bè và gia đình. Khi bạn bỏ hút thuốc lá, bạn không chỉ bỏ thuốc lá cho chính mình mà bạn còn làm điều này vì sự an toàn và vì sức khỏe của những mọi người xung quanh. Khói thuốc lá có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi và bệnh tim ở người khỏe mạnh không hút thuốc.

    Cách dễ dàng nhất để bỏ hút thuốc lá là tìm động lực riêng cho mình và lên kế hoạch chi tiết. Điều này chắc chắn sẽ không đơn giản, nhưng kết quả thì rất đáng mong đợi. Bạn sẽ thấy những cải thiện của phổi và sức khỏe của mình. Hãy cố gắng bỏ hút thuốc lá bạn nhé!


    Bạn có thể nghĩ rằng bây giờ thì đã quá muộn để bỏ hút thuốc lá vì cơ thể của bạn đã bị hủy hoại nhiều rồi. Tuy nhiên, không bao giờ là quá muộn vì cơ thể chúng ta luôn tự hồi phục. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc bỏ hút thuốc lá vào khoảng 30 tuổi sẽ làm giảm nguy cơ tử vong do các bệnh liên quan đến hút thuốc lá đến hơn 90%. Nếu bạn bỏ vào khoảng 50 tuổi, bạn có thể giảm nguy cơ tử vong sớm tới 50% so với những người tiếp tục hút thuốc lá. Ngay cả những người bỏ thuốc ở độ tuổi 60 trở lên cũng sống lâu hơn những người tiếp tục hút thuốc lá.
     

Chia sẻ trang này

Share