Kính hoa văn họa tiết là sự uyển chuyển của màu sắc

thunguyen21220/1/18

  1. thunguyen212

    thunguyen212 Member

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thông thường kính ốp bếp họa tiết có giá cao hơn kính màu thường và kính màu kim sa vì chúng trải qua nhiều công đọan từ làm lõm đến sơn phun cầu kì mất nhiều thời gian. Với những chủ nhà yêu thích nghệ thuật thì lại ưu chuộng sự kết hợp nhiều màu sắc tinh tế với kính ốp bếp hoa văn họa tiết đặc sắc để tạo nên sự sinh động cho khu bếp. Kính hoa văn họa tiết là sự uyển chuyển của màu sắc, sự kết hợp nhiều màu sắc khác nhau tạo nên nét khác biệt nổi bật không chiếc kính nào trùng lặp.
    Kính ốp bếp giá rẻ họa tiết là kính cường lực được tôi nhiệt ở nhệt độ cao có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao gấp 2 đến 3 lần kính thường.

    Kính cường lực sau khi sản xuất được phun sơn tạo màu và họa tiết sinh động. Trước khi sơn kính được gọt khét các đường nét theo hình ảnh để tạo nên các viền họa tiết tôn màu sắc.

    [​IMG]

    Tuy nhiên sơn rất chắc không bị bong tróc hay thấm nước sử dụng để trang trí hoặc ốp bếp. Hình ảnh tự nhiên hài hòa và sắc nét, dạng 3D chân thực.Trong quá trình lắp đặt kính ốp bếp được liên kết chân thường bằng sillicon chuyên dụng cho kính tạo nên lớp gioăng kín đáo chống ẩm mốc, thấm nước tuyệt vời.
    Kính màu ốp bếp hoa văn họa tiết đẹp và sang trọng

    Không thể phủ nhận những ưu điểm vượt trội mà kính màu ốp bếp đem lại cho những người nội trợ và cho không gian sáng lung linh khu bếp mỗi nhà
    Sử dụng kinh mau op bep cho các vị trí khác nhau như phòng tắm, trang trí phòng khách, vách ngăn kính, mặt tiền hay thương hiệu và đặc biệt là trang trí nhà bếp.
    CÔNG TY TNHH TM&DV ATLANTIC VIỆT NAM
    Trụ sở: Lô D40, Khu đấu giá 3Ha, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
    Điện thoại: 042.245.2468
    Hotline: 0983.6789.13 – 0919.84.6078 (Mr. Nam)
    Email: info@vietglass.vn

    Tham khảo: http://vietglass.vn/vach-tam-kinh/
     

Chia sẻ trang này

Share