lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình, đóng chai

thunguyen20157/2/18

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Về phía đơn vị tư vấn hệ thống lọc nước, thiết kế, thi công, chuyển giao công nghệ. Việt Phát cũng hiểu lắm, cũng bức xúc lắm, nhưng vì đảm bảo cung cấp sản phẩm, dịch vụ, chuyển giao công nghệ hoàn chỉnh nhất cho khách hàng thì Việt Phát vẫn theo nguyên tắc: "Phải phân tích mẫu trước, biết kểt quả mới có phương án báo giá phù hợp” cho khách hàng xem có nên quyết định để hợp tác với Việt Phát không?.
    Tư vấn làm dây chuyền sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình
    Khi khách hàng có nhu cầu về lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình, đóng chai hay xử lý nước giếng khoan, Quý khách chỉ cần cung cấp đầy đủ yêu cầu của mình, Việt Phát sẽ tư vấn cho bạn một dây chuyền lọc nước hoàn hảo nhất.
    Mỗi một ngày làm việc tại Việt Phát Tôi gặp trên dưới 10 cuộc gọi với cùng một nội dung: “Cho tôi hỏi một dây chuyền sản xuất nước uống đóng bình, đóng chai, hay xử lý nước giếng khoan công nghiệp do Ohido chế tạo, lắp đặt chuyển giao công nghệ, hướng dẫn vận hành, đầy đủ thủ tục pháp lý đăng ký với cơ quan hữu quan và dịch vụ bảo hành giá bao nhiêu? ”
    Bạn đánh giá thế nào về câu hỏi ấy? Liệu những vị khách hàng đó có phải là người mua hàng thông minh? Để có câu trả lời mời các Qúy vị chịu khó nghe Tôi giãi bày tâm sự qua vài đoạn kể lể dài dòng dưới đây :
    [​IMG]
    Trong tất cả các cuộc gọi đến liên hệ hỏi giá làm các hạng mục công việc kể trên, Việt Phát cùng lắm chỉ cho khách hàng một khoảng giá và luôn luôn yêu cầu khách hàng thu xếp thời gian đến Việt Phát trong một cuộc gặp tại công ty chúng tôi và mang theo cùng một chai nước nguồn được chúng tôi chỉ cho cách lấy mẫu tại nơi lắp đặt hệ thống. Điều đó rất nhiều lần đã khiến khách hàng nổi cáu, và nói rằng: “Tôi chỉ hỏi báo giá sao lại cứ hỏi quanh co, có cái báo giá sao mà khó nói thế, bắt phải lên công ty làm gì? Giá tốt thì làm luôn có gì phải gặp gỡ đâu? ” hay đại loại như vậy.
    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MÁY VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VIỆT PHÁT
    Chi nhánh Hà Nội
    Địa chỉ: Số 2, Ngõ 6, Đường Tăng Thiết Giáp, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Xưởng SX: Lô 8A10, KCN Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
    Tel: 024.37921482
    Hotline: 0932.333.299 | 0976.155.886
    Email: congnghevietphat@gmail.com

    Website: congnghevietphat.com
    Xem thêm: Báo giá máy lọc nước công nghiệp - Tel: 0976 155 886
     

Chia sẻ trang này

Share