lợi ích của việc thay và sử dụng ổ cứng sang SSD laptop chính hãng thông dụng

Helenna7/8/18

  1. Helenna

    Helenna New Member

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tối nay tôi đã thêm một danh sách blog của OPML vào thực đơn của tôi - cảm ơn dễ dàng chỉ dẫn của Jake Savin . Sau đó, tôi đã cố gắng triển khai kịch bản "10 mục nhập cuối cùng" vào menu nhật ký web của mình. Bởi vì tôi có xu hướng viết các bài viết dài, tôi muốn có một menu động liệt kê 10 bài viết gần đây nhất của tôi. Tôi đã tìm kiếm trên web một tính năng như thế này, nhưng thấy rằng hầu hết các weblogger không liệt kê các mục nhập nhật ký web của họ trong trình đơn của họ. Hầu hết mọi người dựa vào lịch làm công cụ điều hướng hoặc họ sử dụng danh mục.
    lợi ích của việc thay và sử dụng ổ cứng sang SSD

    Cuối cùng tôi đã tìm thấy một kịch bản có liên quan của Jon Udell gọi là StoryList . Nó cung cấp một danh sách tất cả các bài viết theo thứ tự thời gian ngược. Ngoài ra còn có một kịch bản của Marc Barrot gọi là RadioScan mở rộng khái niệm, nhưng tôi quyết định tôi sẽ gắn bó với kịch bản của Jon vào thời điểm này. Sau đó tôi đã dành một chút thời gian rối tung xung quanh trong Radio cho đến khi tôi nhận được nó đúng. Vì vậy, bây giờ tôi có một danh sách các bài viết của tôi . Đó là mát mẻ, nhưng tôi vẫn muốn đặt điều này trong trình đơn của tôi và cắt nó thành 10 mục gần đây nhất. Nhưng vì đã gần 1 giờ sáng, tôi nghĩ tôi sẽ giải quyết thêm một lần nữa!
    Có vẻ như đã xảy ra sự cố khi thay đổi blogroll của tôi. Các tập tin XML cập nhật, nhưng blogroll trên trình đơn của tôi không. Tôi đã giải quyết vấn đề này bằng cách xóa blogroll theo cách thủ công khỏi mẫu trang chủ của mình, xuất bản, sau đó thêm lại danh sách blog - tức là theo cách vòng xoay, tôi đã xuất bản lại danh sách blog trong trình đơn của mình.Bạn sẽ không biết điều đó, tôi đã gặp một macro Userland ngày hôm nay liệt kê các bài đăng trên blog có tiêu đề gần đây. Macro này ở đâu khi tôi cần nó ngày hôm qua? Dù sao, tôi đang chơi với macro này ngay bây giờ. Vẫn quen với môi trường dev của User User Radio…

    … Đã làm việc này OK và bây giờ tôi có 10 mục gần đây nhất của tôi được hiển thị trong trình đơn của tôi. ps nếu như tôi bạn tự hỏi làm thế nào để thay đổi phông chữ, hãy kiểm tra trang này trên danh sách thảo luận Userland.Tôi đã đọc lại trang Web của Tim Berners-Lee. Là người ra mắt của World Wide Web vào năm 1990 và là giám đốc hiện tại của W3C, Berners-Lee là một nhà sáng tạo và có tầm nhìn xa trông rộng. Nỗi ám ảnh hiện tại của ông, Web ngữ nghĩa , vẫn chưa được hiểu hay đánh giá rộng rãi. Giống như Web 10 năm trước.
    Thay Ổ Cứng Laptop Chính Hãng

    Thật vậy, một trong những sáng kiến Web đầu tiên của Berners-Lee vẫn chưa được triển khai rộng rãi, hơn 10 năm sau khi ông tạo ra nó cùng với World Wide Web. Sáng chế này được dự định là một trong những sản phẩm nền tảng của Web, nhưng nó chưa bao giờ cất cánh. Vào năm 2003, nhu cầu về sản phẩm này có liên quan hơn bao giờ hết, vào thời điểm “ phần mềm xã hội ” và “cộng tác” là những từ thông dụng của Web. Tôi đang nói về trình duyệt web Đọc / Ghi, hoặc "trình duyệt web / trình soạn thảo" như Berners-Lee đề cập đến nó trong cuốn sách của ông.

    Web gốc năm 1990 được tạo thành từ một máy chủ tại CERN (info.cern.ch) và 3 giao thức URI, HTTP và HTML. Berners-Lee cũng đã tạo một trình duyệt / trình chỉnh sửa để cả hai đều xem web và tạo nội dung cho nó. Trình duyệt / trình soạn thảo của anh ta thực sự được gọi là WorldWideWeb . Như Berners-Lee đã mô tả nó - "trình duyệt sẽ giải mã các URI, và cho phép tôi đọc, viết, hoặc chỉnh sửa các trang Web bằng HTML". Tuy nhiên trong khoảng thời gian đó, 1990-93, Berners-Lee đã thất vọng vì không ai khác sẵn sàng tạo trình duyệt / biên tập viên. Tại các trình duyệt hiện có tốt nhất là chỉ đọc và chủ yếu là chỉ văn bản.
     

Chia sẻ trang này

Share