Lựa chọn đồng phục sao cho phù hợp với dân công sở

boss_sgu15/6/18

  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    Bài viết:
    405
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quần váy cạp cao vừa phải không chỉ giúp kéo dài đôi chân mà còn khiến chị em tạo ra một vòng hai đánh lừa mắt. Bên cạnh đó, quý cô công sở có vòng hai ngấn mỡ không đẹp chút nào khi diện quần skinny hay váy ôm sát.

    Coi liền và ngay Xưởng May Áo Gió Đồng Phục Công Ty cực chất lượng và uy tín ở Hcm!!!

    Một chiếc váy chữ A, váy xếp li nhẹ hoặc quần ống đứng, ống vẩy để tôn vòng hông đầy đặn, che giấu những điểm chưa đẹp trên cơ thể.

    Một chiếc quần ngang bắp chân hoặc ngang mắt cá chân khiến cơ thể bị chia thành nhiều đoạn và trở nên thấp hơn rất nhiều. Để thân hình thon thả hơn chị em nên chọn váy ngắn ngang gối và quần dài che chân. Với quần dài, một đôi giầy cao gót thanh mảnh là vũ khí vô cùng lợi hại để tạo chiều cao giả.

    Coi liền và ngay May Áo Gió Đồng Phục Học Sinh Giá Rẻ bao hàng chất lượng và uy tín !!!

    Áo màu sáng để phần ngực được đầy đặn hơn ngược lại quần váy tối màu giúp chị em che đi được vòng hai quá khổ. Không nhất thiết phải diện đồ lệch nhau bởi chị em dễ dàng tìm mua được những bộ váy công sở phối màu theo công thức này. Một chiếc thắt lưng, đai thắt quanh eo là phụ kiện nên có trong tủ đồ của quý cô công sở eo bánh mì.

    Họa tiết nhỏ
    Với người eo to, họa tiết caro vuông, chấm bi to hay hoa văn cỡ lớn nên tuyệt đối tránh. Nên chọn họa tiết hoa nhỏ, kéo dài theo chiều dọc hoặc áo váy kẻ sọc dọc để thân hình cân đối hơn. Nên tránh những điểm nhấn như hoa, nơ… tập trung ở vùng bụng sẽ rất dễ lộ eo không thon
     

    Chủ đề mới nhất cùng chuyên mục:

Chia sẻ trang này

Share