Lưu ý khi sử dụng máy xay sinh tố và Máy làm mát công nghiệp

hoangag18/4/18

  1. hoangag

    hoangag Member

    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những lưu ý khi sử dụng máy xay sinh tố
    - Khi mua máy cần tránh mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác, bảo hành.

    >>> Xem ngay : máy xay sinh tố 2 cối kangaroo kg302

    - Khi sử dụng, các bộ phận của máy cần lắp đúng và đủ, tránh lắp sai, kiểm tra quá trình lắp thông qua hướng dẫn lắp đặt máy xay sinh tố do các nhà sản xuất cung cấp. Chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ thực phẩm trong cối để xay, dung tích thực phẩm thường ít hơn so với quy định của cối.

    • Đối với thực phẩm tươi sống như cá, thịt thì phải bỏ xương và xay với lượng vừa phải, trước khi xay để táo nước tránh bắn ra ngoài. Khi xay không được mở nắp hoặc dùng tay lấy hoặc trộn thực phẩm.
    • Chỉ nên sử dụng máy khoảng 30 phút, sau đó dừng để khoảng vài phút rồi mới sử dụng tiếp. Sử dụng máy, người dùng nên tuân theo tuần tự các bước như sau: ngắt điện – chờ máy ngừng hoạt động hoàn toàn – bắt đầu tháo các bộ phận của máy xay ra: cối, bộ cắt, nắp, ống lọc… và bắt đầu vệ sinh máy.
    - Sau khi sử dụng xong, máy cần được vệ sinh sạch sẽ, sử dụng khăn ướt, bàn chải mềm hoặc bọt biển để lau chùi, không dùng miếng rửa chén kim loại và chất tẩy rửa. Đặc biệt, sau khi xay, ngâm và rửa sạch dao và phễu bằng bàn chải mềm để tăng độ bền; hơn thế là không dùng nước nóng để tráng cối hay để cối xay trong tủ lạnh.

    [​IMG]

    Máy làm mát không khí công nghiệp
    Máy làm mát không khí công nghiệp là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay, cho các không gian mở như quá ăn, quán cà phê, quán bia, nhà hàng…. thay thế cho các loại điều hòa hay quạt điện thông thường; trong việc mang đến luồng gió mát lạnh, tự nhiên và rộng nhưng vẫn đảm bảo tiêu tốn điện năng ít nhất.

    >>> Có thể bạn quan tâm : máy làm mát không khí bằng nước

    Trên thị trường, máy làm mát không khí có khá nhiều loại và đến từ các thương hiệu khác nhau, tuy nhiên, chúng ta sẽ lấy đơn cử là thương hiệu Kangaroo; riêng dòng máy làm mát không khí tại Kangaroo có tới 31 model từ nhỏ đến lớn, từ giá tiền thấp đến giá tiền cao. Và nói về máy làm mát không khí công nghiệp, dưới đây chúng tôi xin đề cập đến 5 model có công suất lớn, hiệu quả làm mát tốt mà giá thành lại khá vừa phải mà các nhà hàng, quán ăn, shop bán hàng có thể lựa chọn.

    • Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F50 giá 5.990.000 đ
    • Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F49E giá 6.900.000 đ
    • Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F45 giá 6.280.000 đ
    • Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F49 giá 8.990.000 đ
    • Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F48E giá 7.190.000 đ
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Share