Lý do nên chọn dây chuyền lọc nước đóng bình, đóng chai của Việt Phát

thunguyen201512/1/18

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong cuộc sống hiện nay, nước uống đóng bình, đóng chai được sử dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi. Chính vì vậy, lợi nhuận thu được từ hệ thống lọc nước đóng bình rất cao, thu hút rất nhiều nhà đầu tư mới. Nhưng trước khi bắt đầu kinh doanh các nhà đầu phải bỏ ra rất nhiều công sức, thời gian tìm hiểu: dây chuyền lọc nước đóng bình có bao nhiêu loại? nên chọn công suất bao nhiêu là hợp lý? Thiết bị lắp đặt có xuất xứ từ đâu? Có chế độ bảo hành, bảo trì như thế nào? Giá cả bao nhiêu? Xây dựng cơ sở lọc nước đóng bình trước hết cần phải làm gì? Chúng tôi là một Tập Đoàn lớn tại Việt Nam chuyên nghiên cứu sâu về kỹ thuật xử lý nước và đã chuyển giao thành công nhiều hệ thống lọc nước tinh khiết cho rất nhiều cá nhân, đơn vị tổ chức trên toàn quốc. Chúng tôi tin rằng mình đủ khả năng tư vấn cho quý khách lựa chọn một phương hướng kinh doanh hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Dây chuyền lọc nước đóng bình đóng chai áp dụng công nghệ hiện đại, lọc nước qua nhiều nguồn lọc sau đó bơm đầy nước chảy qua hệ thống màng lọc thẩm thấu ngược RO, diệt khuẩn bằng Ozone. Quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín tạo ra nguồn nước có độ an toàn tuyệt đối, sản phẩm được người tiêu dùng rất ưa chuộng

    Hệ thống lọc nước đóng bình đóng chai gồm các thiết bị sau:
    Bơm đầu nguồn dùng để hút nước đẩy qua 3 cột lọc
    Cột số 1: dùng để loại bỏ các tạp chất, cặn lơ lửng và xử lý hàm lượng Sắt, Mangan có trong nước
    Cột số 2: dùng để lọc bỏ các chất hữu cơ, clo, màu sắc, mùi vị có trong nước
    Cột số 3: dùng để khử các thành phần làm cứng nước như Ca, Mg… và các loại cation khác
    Bộ lọc tinh có lõi lọc bên trong dùng để ngăn chặn các tạp chất có kích thước lớn hơn 5 micromet trước khi qua hệ thống màng lọc RO
    Bơm RO cao áp dùng để đẩy áp suất lên cao đủ áp cho màng lọc RO hoạt động bình thường
    Màng lọc RO có kích thước cỡ 0,0001 micromet có vai trò rất quan trọng trong hệ thống lọc nước đóng bình đóng chai có khả năng loại bỏ 99,9% các thành phần hóa học, các kim loại nặng, các vi khuẩn có hại có trong nước tạo ra nguồn nước sạch, tinh khiết 100%, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, các chỉ tiêu trong nước đạt đúng theo quy định nước uống tinh khiết do Bộ Y Tế Ban hành.
    Hệ thống lọc nước đóng bình đóng chai tại Việt Phát áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất năm 2017, chất lượng, uy tín hàng đầu của Việt Nam và đang được người tiêu dùng rất tín nhiệm và tin yêu.

    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MÁY VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VIỆT PHÁT
    Chi nhánh Hà Nội
    Địa chỉ: Số 2, Ngõ 6, Đường Tăng Thiết Giáp, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Xưởng SX: Lô 8A10, KCN Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
    Tel: 024.37921482
    Hotline: 0932.333.299 | 0976.155.886
    Email: congnghevietphat@gmail.com

    Website: congnghevietphat.com
    Tham khảo: thiet bi lam mem nuoc
     

Chia sẻ trang này

Share