Máy Phát Điện Chạy Dầu hoàn toàn phù hợp

Narutohn15/8/18

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Máy Phát Điện Chạy Dầu thông báo rằng Mahesh Narang được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch, Giải pháp phát thải Cummins (CES), và Shon Wright được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành và Tổng Giám đốc của Cummins Turbo Technologies (CTT) Narang.
    Các vị trí có hiệu lực từ ngày 1 tháng 8 và Narang và Wright sẽ báo cáo trực tiếp cho Tracy Embree, Chủ tịch, Phân đoạn thành phần, Cummins Inc.
    Sửa máy phát điện tại Nhà Hà Nam
    "Mahesh với vai trò này", Embree nói. "Trong sự nghiệp của mình, Mahesh đã liên tục cung cấp các kết quả tuyệt vời và minh họa các khả năng hoạt động mạnh mẽ trong khi đảm bảo chúng tôi cung cấp giá trị gia tăng cho khách hàng của mình. CES là một thời điểm quan trọng và khả năng của Mahesh phù hợp để dẫn dắt CES trong giai đoạn này".
    "Tôi hài lòng không kém rằng Shon sẽ dẫn dắt tổ chức Công nghệ Turbo," Embree tiếp tục. "Shon có kinh nghiệm quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng và hiểu được sản phẩm nào cần thiết trên thị trường. Tôi tin rằng CTT sẽ tiếp tục nổi trội như một tổ chức vững mạnh dưới sự lãnh đạo của Shon."

    Trong suốt 15 năm làm việc tại Cummins, Narang đã tổ chức một số vai trò quan trọng, bao gồm Giám đốc điều hành cho Cummins India ABO và lãnh đạo bộ phận kinh doanh động cơ công nghiệp ở Ấn Độ. Ông có bằng cử nhân về kỹ thuật cơ khí tại Đại học Mumbai (Ấn Độ), bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh của Trường Quản lý Kellogg tại Đại học Northwestern (Hoa Kỳ) và bằng thạc sĩ về quản lý kỹ thuật của Đại học Northwestern.

    Trong suốt 14 năm làm việc tại Cummins, Wright đã làm việc trong nhiều lĩnh vực Chiến lược, Mua sắm, Hoạt động và Bán hàng và Quản lý tiếp thị trong Cummins Turbo Technologies, Cummins Filtration và Power Generation (nay là Power Systems). Ông gần đây nhất là Tổng Giám đốc cho ngành kinh doanh Châu Mỹ tại CTT. Wright có bằng cử nhân về kỹ thuật hóa học của Đại học South Carolina (Mỹ) và bằng MBA của Trường Kinh doanh Harvard (Mỹ)


    Giới thiệu về Cummins Inc.

    Cummins Inc., nhà lãnh đạo năng lượng toàn cầu, là tập đoàn các đơn vị kinh doanh bổ sung thiết kế, sản xuất, phân phối và dịch vụ động cơ diesel và khí tự nhiên và các công nghệ liên quan, bao gồm hệ thống nhiên liệu, điều khiển, xử lý không khí, lọc, giải pháp phát thải và phát điện hệ thống. Có trụ sở tại Columbus, Indiana, Mỹ, Cummins hiện đang tuyển dụng khoảng 55.400 người trên toàn thế giới và phục vụ khách hàng ở khoảng 190 quốc gia và vùng lãnh thổ thông qua mạng lưới khoảng 600 nhà phân phối độc lập và sở hữu khoảng 7.400 địa điểm đại lý. Cummins kiếm được 1,39 tỷ đô la doanh thu 17,5 tỷ đô la trong năm 2016 Máy phát điện Nhật Bản
     

Chia sẻ trang này

Share