Mách bạn cách nạp tiền vào VNPay bằng thẻ cào siêu tốc, miễn phí

thienlidochanh30/7/24

  1. thienlidochanh

    thienlidochanh New Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có cách nạp tiền vào VNPay bằng thẻ cào hay không ? Đơn vị nào uy tín ? là thắc mắc của nhiều bạn. Hãy theo dõi ngay bài viết này của Doithecao365 để có lời giải đáp nhé !

    VNPAY là gì ? Có an toàn không ?
    Ví điện tử VNPAY do Công ty Cổ phần giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán điện tử tại Việt Nam phát triển, ra mắt phiên bản mới nhất vào đầu tháng 3/2021.

    VNPAY là dịch vụ ví điện tử cho phép người dùng thanh toán trực tuyến trên điện thoại di động. Ngoài ra, ví VNPAY còn có nhiều tiện ích khác như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, mua sắm, đặt vé tàu-xe...Ví VNPAY còn cho phép người dùng mở thêm ví thành viên cho người thân trong gia đình.

    [​IMG]

    Người dùng có thể yên tâm sử dụng ví VNPAY bởi vì:

    • Ví VNPAY sử dụng công nghệ bảo mật đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe trong ngành tài chính ngân hàng.
    • Đạt chứng nhận bảo mật toàn cauaf PCI DSS và công nghệ Blockchain đạt chuẩn quốc tế.
    • Các giao dịch thanh toán có yêu cầu Mật khẩu/Vân tay/Face ID/Soft OTP.
    • Mỗi bước giao dịch trên VNPAY đều được hệ thống mã hóa và bảo vệ ngay lập tức.
    Hiện tại, VNPAY đang hỗ trợ liên kết với các ngân hàng như: Vietcombank, VietinBank, Agribank, BIDV, Techcombank, Sacombank, VPBank, Eximbank, NCB, VIB, TPBank, BaoViet Bank, VRB, Viet A Bank, Kienlong Bank, SeA Bank, Bac A Bank, Saigon Bank, PG Bank, GPBank, SCB, ACB, Nam A Bank, MB, IVB, HDBank, PVcom Bank.



    Nạp tiền vào VNPay bằng thẻ cào được không ?
    Hoàn toàn có thể nạp tiền vào ứng dụng VNPay bằng thẻ cào thông qua đơn vị trung gian đổi thẻ cào uy tín đó chính là website Doithecao365.com. Bản chất dịch vụ này là bạn dùng thẻ cào bạn có nạp vào để rút ra tiền mặt, đây là giải pháp khắc phục vì ví điện tử VNPay không có dịch vụ nạp tiền bằng thẻ cào.

    Doithecao365.com đang hỗ trợ nạp bằng rất nhiều loại thẻ cào khác nhau như thẻ điện thoại: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile và thẻ game Zing, Vcoin, Gate, Garena,.... mọi loại thẻ đều có thể đổi sang ví điện tử VNPay sau khi hệ thống đã trừ phí đổi thẻ cào, mức phí sẽ rất nhỏ không đáng kể và có thể nói là tốt nhất trên thị trường.

    [​IMG]

    Cách nạp tiền vào VNPay bằng thẻ cào nhanh chóng, phí cực thấp
    Doithecao365.com hiện nay là một trong những đơn vị đổi thẻ cào uy tín nhất, chiết khấu tốt nhất, được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra, khi đổi thẻ tại đây các thông tin của bạn sẽ được đảm bảo bảo mật, an toàn nên có thể hoàn toàn yên tâm. Sau đây là cách nạp tiền vào VNPay bằng thẻ cào tại Doithecao365.com:

    [​IMG]

    + Bước 1 : Bạn truy cập vào website Doithecao365.com. Sau đó tiến hành đăng ký tài khoản

    + Bước 2 : Sau đó bạn đăng nhập để sử dụng dịch vụ

    + Bước 3 : Tiếp theo bạn chọn mục “Đổi thẻ cào” sau đó bạn nhập thông tin thẻ cào bao gồm: Loại thẻ, mệnh giá, mã thẻ, số seri rồi ấn “Nạp thẻ”

    Những loại thẻ cào dùng để chuyển tiền vào ví VNPay: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile. Thẻ game gate, Zing, Garena, Vcoin,....

    Lưu ý : Nếu thẻ đúng thì bạn sẽ được cộng tiền vào website, số tiền này đã bao gồm phí dịch vụ. Nếu thẻ sai thì không được nhé.

    + Bước 4 : Rút tiền về tài khoản ngân hàng

    Lúc này bạn chọn mục “Rút tiền“, sau đó ấn "Thêm nhanh" để thêm tài khoản ngân hàng vào để rút, rồi nhập số tiền yêu cầu rút, sau đó ấn "Xác nhận". Bạn chờ khoảng 2 – 10p bạn sẽ nhận được tiền

    + Bước 5 : Nạp tiền từ tài khoản ngân hàng vào VNPay

    Chỉ với 5 thao tác bước làm như trên hướng dẫn, là việc nạp tiền vào VNPay bằng thẻ cào đã thành công, bạn lưu ý truy cập vào đúng địa chỉ đổi thẻ cào sang VNPay tại địa chỉ Doithecao365.com tránh vào nhầm những website lừa đảo để tránh mất tiền oan bạn nhé.

    Doithecao365.com là hệ thống đổi thẻ cào thành tiền mặt, Mua bán thẻ, Rút tiền hoàn toàn tự động 24/7. Cam kết dịch vụ đảm bảo an toàn, quyền lợi khách hàng và chiết khấu cao nhất !

    Đọc xong bài viết này bạn đã biết cách nạp tiền vào VNPay bằng thẻ cào. Đây có lẽ là một mẹo hay bạn bỏ túi và sử dụng mỗi khi cần nạp tiền vào VNPay. Chúc các bạn thành công và nhiều may mắn !

    >> Xem thêm Cach nap tien vao shopeepay bang the cao
     

Chia sẻ trang này

Share