Mẫu biệt thự cổ điển 4 tầng A.Trung - Q.Ninh

phamlinhnd10109/1/18

  1. phamlinhnd1010

    phamlinhnd1010 Member

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mẫu biệt thự cổ điển 4 tầng A.Trung - Q.Ninh
    Chủ đầu tư có được cho mình một mảnh đất với diện tích thoải mái, rộng rãi chính vì thế kiến trúc sư Kata đã đưa ra những phương án sao cho hài hòa và hợp lý nhất với các yếu tố xung quanh đảm bảo mang đến một mẫu thiết kế biệt thự đẹp mắt nhất. Gia chủ là người mong muốn có được một căn biệt thự đảm bảo không gian sinh hoạt sao cho tiện nghi và linh hoạt hơn nữa qua đó còn thể hiện được đẳng cấp và cá tính riêng biệt của mình.
    [​IMG]
    Căn biệt thự cổ điển Pháp với hệ thống phào chỉ, trụ cột tỉ mỉ tất cả được thống nhất hài hòa, cân xứng tạo thành một sự ấn tượng, nổi bật mang đậm dấu ấn Châu Âu. Ngôi nhà nằm giữa không gian thiên nhiên đất trời với diện tích khá ưu ái cho quá trình lên phương án và bắt tay vào thi công hoàn thành công trình. Mẫu nhà hoàn thành trong sự hài lòng tuyệt đối của chủ đầu tư về thẩm mỹ công trình và cơ cấu công năng các phòng bên trong.
    Mẫu biệt thự 4 tầng nhà anh Trung nằm bao quanh hệ thống hàng rào, cây xanh mang đến bầu không gian trong lành, thoáng đãng, nâng cao chất lượng sống tốt cho các thành viên trong gia đình. Biệt thự cổ điển đã khắc họa lại được vẻ đẹp của những lâu đài cổ phương Tây qua sự chắt lọc, sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư Kata đảm bảo mang lại một không gian sống tốt nhất cho mọi người trong gia đình.
    Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
    ĐỊA CHỈ: SỐ 172 NGUYỄN TUÂN, Q. THANH XUÂN, TP HÀ NỘI
    ĐIỆN THOẠI: 0988688373
    HOTLINE: 0888883363
    EMAIL:jsc.kata@gmail.com
    Xem thêm: http://noithatkientruc.org/
     

Chia sẻ trang này

Share