Mẫu chân váy bút chì công sở tôn dáng được ưu chuộng nhất 2023

vuquyen2228/2/23

  1. vuquyen22

    vuquyen22 Member

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kiểu dáng:
    - Chân váy bút chì là trang phục không thể thiếu trong bất cứ tủ đồ nào của phái đẹp. Với chị em dân công sở, việc chọn váy lại càng trở nên quan trọng bởi diện mạo, ngoại hình hoàn toản có thể quyết định tâm trạng và kết quả làm việc. Mẫu đồng phục chân váy zuyp nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC ra mắt gần đây sẽ là một gợi ý tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính cho chị em, để mỗi ngày là một ngày vui, một ngày mới, một ngày thành công.
    [​IMG]
    - Mẫu chân váy mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế cao cấp mang đến cho các quý cô vẻ ngoài thời trang, sang trọng và thanh lịch.
    [​IMG]
    - Thiết kế chân váy bút chì cạp cao, dáng ôm vừa vặn khéo léo tôn vinh chiều cao, đôi chân dài miên man và tạo hiệu quả về vóc dáng thanh thoát. Điểm nhấn đặc biệt ấn tượng là hàng khuy cúc bản to chạy dọc thân váy đầy mới mẻ khiến cho dáng váy thêm sành điệu, cá tính.
    [​IMG]
    - Kiểu dáng high low giúp ôm trọn phần hông, đường xẻ tà mang đến sự dịu dàng, tiện lợi và cảm giác thoải mái tuyệt đối khi di chuyển.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu những đường cắt may sắc sảo, tinh tế, phù hợp nhiều dáng người, chỉ may đều đặn, bền chắc, không bung xù, đứt đoạn.
    [​IMG]
    - Đồng phục chân váy zuyp nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp giúp mang tới cho bạn một chiếc chân váy mềm mịn, dễ giặt sạch, chống nhăn, chống kéo giãn, không phai màu, thân thiện với da.
    Nếu bạn còn đang đắn đo về chất lượng sản phẩm thì bạn hãy hoàn toàn yên tâm bởi đồng phục của VIỆT ĐỒNG PHỤC được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, tất cả đều được trải qua một quy trình kiểm tra chất lượng từ lúc tuyển chọn nguyên liệu đến thiết kế kiểu dáng, vì thế khi được giới thiệu ra thị trường đều là sản phẩm cao cấp, hoàn hảo nhất.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com


     

Chia sẻ trang này

Share