Mẫu đồng phục chân váy đẹp, thiết kế thời trang, kiểu dáng mới, giá tốt

vulebaochau202012/6/23

  1. vulebaochau2020

    vulebaochau2020 Member

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:
    - - Thời trang công sở là một trong những vấn đề luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu của các chị em làm việc văn phòng. Do tính chất công việc, do vậy trang phục công sở luôn phải nhã nhặn, lịch thiệp nhưng đồng thời cũng cần phải đẹp và có tính thời trang.
    [​IMG]
    - Mẫu chân váy nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế khá kín đáo tạo vẻ nghiêm túc, lịch sự nhưng vẫn vô cùng gợi cảm bởi form dáng ôm sát giúp phái đẹp khoe được vòng hai thon thả và vòng ba đầy đặn.
    [​IMG]
    - Chân váy đẹp cách điệu với chi tiết phối viền màu tại cạp, tuy đơn giản mà tinh tế mang đến cho thiết kế nét mới lạ và phong cách hơn.
    [​IMG]
    - Đường chiết eo cạp cao, xếp ly gọn gàng, tôn dáng dễ dàng giúp nàng kéo dài ôm trọn đôi chân khiến nàng trở nên thật quý phái và sang trọng.
    [​IMG]
    - Sản phẩm vừa có phần khóa kéo bên hông kín đáo, chắc chắn, tiện lợi vừa có đường chỉ may tinh tế, bền đẹp sẽ làm nên sự hài lòng dành cho bạn.
    [​IMG]
    - - Chất vải cao cấp mềm mịn, thoáng mát, đứng dáng, không nhăn, không xù, co dãn nhẹ, có thể vận động dễ dàng, không bị gò bó hay bí bách, chắc chắn sẽ khiến nàng trông đầy sức sống và mới mẻ...
    - Nếu như bạn có nhu cầu may đồng phục công sở cho nhân viên của mình hãy đến VIỆT ĐỒNG PHỤC để được tư vấn, báo giá tốt nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Share