Mẫu đồng phục tiểu học chất đẹp, kiểu dáng đa dạng, giá tốt nhất

vu991228/7/23

  1. vu9912

    vu9912 Member

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:
    - Ngày nay, hầu hết các trường tiểu học đều chú trọng đến việc đặt may đồng phục cho học sinh, giúp tạo một môi trường học tập thân thiện, đồng nhất về phong cách mặc cũng như nề nếp.

    [​IMG]
    - Mẫu áo thun học sinh cấp 1 mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dáng tay ngắn, form suông vừa phải, cùng kiểu cổ bẻ phối màu thời trang giúp mang đến cho các bé nét tươi trẻ, tràn đầy sức sống.
    [​IMG]
    - Bé gái được may chân váy xòe xếp ly nhẹ nhàng vừa thu hút mắt nhìn của mọi người, vừa mềm mại, uyển chuyển. Cạp chun co giãn không hề kén vóc dáng mà còn rất dễ chịu khi mặc.
    [​IMG]
    - Quần soc nam cạp chun co giãn giúp các bé thoải mái vận động mà không lo gò bó. Họa tiết Burberry kẻ caro với 4 màu đặc trưng là be, đen, trắng và đỏ đen giúp tổng thể trang phục thêm trẻ trung, năng động.
    [​IMG]
    - Đường may đẹp có thể làm cho một bộ quần áo bình thường trở hoàn hảo hơn, sản phẩm của chúng tôi sở hữu những đường may đều đẹp, tỉ mỉ, cẩn thận giúp cho sản phẩm luôn chắc chắn, bền đẹp.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp, giúp đảm bảo yếu tố thông thoáng. Bởi đây là độ tuổi năng động, các em được tham gia rất nhiều các hoạt động tập thể. Do vậy, vải may cần đảm bảo để mang tới sự thoải mái nhất có thể.
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC là địa chỉ may đồng phục học sinh uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi được biết đến là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng, chọn may đồng phục với những sản phẩm chất lượng hàng đầu và giá thành tốt nhất.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục học sinh cấp 1 xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Share