Mẫu vest gile nữ đẹp, đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất

vuquyen2222/3/23

  1. vuquyen22

    vuquyen22 Member

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục áo gile nữ là trang phục được rất nhiều quý cô văn phòng yêu thích bởi sự trẻ trung, sành điệu nhưng vẫn đảm bảo tính ấm áp trong không khí nhẹ của tiết trời đầu đông. Với những chiếc áo gile nữ, các bạn gái sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

    [​IMG]
    - Mẫu áo gile nữ công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang phong cách hiện đại, nhẹ nhàng, mang đến cho người mặc một phong cách đầy mới mẻ, cuốn hút.
    [​IMG]
    - Thiết kế kiểu cổ chữ V nhấn nhá đường viền màu đỏ nổi bật khiến từng chi tiết nhỏ của thiết kế cũng trở nên nổi bật. Hàng cúc nhỏ đính giữa thân áo rất tinh tế tạo điểm nhấn cho chiếc áo thêm phần ấn tượng.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, với chi tiết chiết eo uyển chuyển cùng kĩ thuật tạo form chuẩn chỉnh giúp tôn vinh những đường cong quyến rũ vô cùng thanh tao và nhã nhặn.
    [​IMG]
    - Túi áo may cách điệu, vừa mang tính ứng dụng, vừa mang tính thẩm mỹ cao, giữ ấm đôi bàn tay tốt đồng thời tô điểm thiết kế thêm ấn tượng.
    - Phía dưới là chân váy bút chì ôm sát cùng chiều dài ngang gối không chỉ giúp người mặc khoe đôi chân thon thả, mà còn cực kì tiện lợi, thoải mái cho việc hoạt động, đi lại.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, bề mặt vải mềm mại, không xổ lông, không tĩnh điện, chống nhăn, độ bền màu cao, ấm áp mà vẫn thoáng khí, an toàn cho da.

    Khách hàng có nhu cầu may gile nữ công sở xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Share