Máy làm mát KG50F30, Cây nóng lạnh OASIS A350 và Các loại máy sinh tố

hoangag4/5/18

  1. hoangag

    hoangag Member

    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F30
    Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F30 tích hợp bình chứa nước lên đến 40L với khả năng làm mát, tạo hơi nước dịu nhẹ và được đánh giá là đẹp, dễ dùng, dễ di chuyển phù hợp với nhiều không gian. Sản phẩm hiện đang được nhiều gia đình, công ty, xí nghiệp, cơ sở sản xuất ứng dụng dùng.

    • Chức năng làm mát, tạo hơi nước cho không gian thêm mát
    • 3 tốc độ, nút điều khiển xoay dễ dàng
    >>> Có thể bạn quan tâm : báo giá máy làm mát không khí

    • Công suất lớn, bình chứa nước 40L
    • Tiện dụng cho khu vực rộng, diện tích khoảng 35-40m2
    [​IMG]

    Cây nước nóng lạnh OASIS A350 - BU
    Cây nước nóng lạnh A350 - BU là máy làm nóng, lạnh nước tiện lợi và an toàn, có kiểu dáng sang trọng phù hợp cho cả gia đình và văn phòng, bệnh viện, trường học. Không cần quá mất thời gian và diện tích cho nhiều sản phẩm như tủ lạnh, ấm đun nước,… nhu cầu làm lạnh hoặc đun nóng nước nay được tích hợp trong một sản phẩm duy nhất – rất gọn gàng.

    • Với màu sắc và hoa văn trang nhã, sản phẩm dễ dàng kết hợp hài hòa với mọi không gian nội thất phòng khách, văn phòng hay cửa hàng sang trọng.
    • Nhiều tính năng tiện dụng và an toàn cho sức khỏe người dùng
    • Làm lạnh bằng Block LG, môi chất lạnh R134A.
    • Bầu đun bằng thép không gỉ. Vòi nóng có khóa an toàn.
    • Kiểu dáng sang trọng, đa dạng màu sắc.
    Máy xay sinh tố có các loại nào?
    a. Máy xay sinh tố thông thường

    Là loại máy có chức năng xay là chính, nó có thể xay các loại trái cây, hạt khô, xay đá nhỏ... Cấu tạo máy cũng khá đơn giản, gồm thấm máy và 1 đến 2 cối xay kèm theo( tùy từng model khác nhau). Đây là loại máy xay phù hợp sử dụng cho gia đình xay hoa quả làm sinh tố hoặc xay hạt khô thì đây là sự lựa chọn thích hợp nhất.

    >>> Xem ngay : có nên mua máy xay sinh tố đa năng

    b. Máy xay sinh tố đa năng

    Máy xay sinh tố đa năng là loại máy xay vừa có thể xay, vừa có thêm một số chức năng khác như là vắt cam, đánh trứng, ép trái cây…. Một loại máy mà có nhiều cối xay và lưỡi dao đi kèm, mỗi loại sẽ phù hợp với chức năng và loại thực phẩm khác nhau. Là loại máy xay sinh tố được khá nhiều người chọn gia đình, vì chỉ cần mua một sản phẩm duy nhất là bạn đã có được chức năng của các loại máy khác, giúp đỡ tốn kém chi phí và diện tích đặt máy.

    c. Máy xay sinh tố cầm tay

    Là loại máy xay có thân máy hình trụ dài, khi sử dụng phải cầm máy trên tay và nhấn nút trên thân máy để tiến hành xay thực phẩm trong cối, hoặc trong tô, chén bất kỳ. Loại máy này thích hợp với không gian bếp nhỏ, yêu thích sự gọn gàng, sạch sẽ, đặc biệt là không phải vệ sinh quá nhiều bộ phận sau khi sử dụng.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Share