Máy lạnh âm trần Daikin cho văn phòng công ty giá rẻ

loanhlv4/8/22

  1. loanhlv

    loanhlv Member

    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bất ngờ với 4 tính năng nổi bật của máy lạnh âm trần Daikin
    Nếu bạn phân vân không biết nên mua máy lạnh âm trần Daikin hay không thì những tiêu chí dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

    Daikin là những thương hiệu chuyên sản xuất máy lạnh lớn trên thị trường nước ta. Các sản phẩm của thương hiệu này đều chất lượng và được người dùng sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Thế nhưng, bất kể dòng máy lạnh nào thì cũng đều có những điểm mạnh riêng. Chính vì vậy hôm nay hãy cùng Máy lạnh Hải Long Vân tìm hiểu những tiêu chí giúp dòng Máy lạnh âm trần Daikin được sử dụng nhiều ngay dưới đây:

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website: www.maylanhhailongvan.vn

    1. Thiết kế và kiểu dáng, mẫu mã sang trọng của máy lạnh âm trần Daikin
    Tiêu chí thứ hai mà bạn nên mua máy lạnh âm trần Daikin nếu có điều kiện chính là kiểu dáng và mẫu mã của dòng máy lạnh này, mỗi năm thương hiệu Daikin đều tung ra những dòng sản phẩm mới liên tục chính lí do ra nhiều sản phẩm như vậy sẽ giúp khách hãng không mua phải những sản phẩm nhái như của Panasonic hay LG….Thêm nữa, nếu cứ ra nhiều mẫu mã như vậy sẽ giúp hãng có thể liên tục cải tiến những công nghệ mới cho người dùng những trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn. Và một trong những modem Máy lạnh âm trần Daikin vừa ra mắt trong năm 2020 này chính là dòng FCF và FCFC.

    2. Chất lượng làm mát của máy lạnh âm trần Daikin tốt cho sức khỏe
    So với nhiều dòng máy lạnh âm trần khác trên thị trường, máy lạnh Daikin âm trần có được khả năng làm lạnh sâu tốt, đồng thời khả năng làm lạnh nhanh của các dòng máy lạnh này cũng được đánh giá hàng đầu trên thị trường. Chủ yếu máy lạnh Daikin chỉ tập trung nghiên cứu về khả năng làm mát tốt cho sức khỏe người dùng chứ không cho chất lượng làm mát giữ nhiệt lâu. Thực tế bạn có thể dễ thấy các dòng máy lạnh âm trần Daikin sẽ có một số loại có chất lượng làm mát sâu và một loại làm mát thoáng và dễ chịu hơn so. Đối với các dòng máy lạnh âm trần Daikin sử dụng môi chất làm mát R32 được trang bị công nghệ inverter đều có chất lượng làm mát thoáng và dễ chịu hơn so với các dòng sử dụng R410a.

    Vì thế nếu bạn cần mua Máy lạnh âm trần Daikin để làm mát cho không gian mà cần giữ nhiệt lâu thì nên chọn những dòng sử dụng môi chất R410a thì máy sẽ cho chất lượng mát sâu, còn các không gian như trung tâm siêu thị hay hội nghị thì nên chọn loại môi chất R32 sẽ tốt cho sức khỏe hơn nhiều.

    >> Tin xem nhanh: SO SÁNH MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN VÀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG
    upload_2022-8-4_8-23-58.jpeg
    3. Khả năng tiết kiệm điện của máy lạnh âm trần Daikin
    Tiêu chí tiếp theo mà bạn nên lựa chọn máy lạnh âm trần Daikin inverter chính là công nghệ biến tần Inverter trên dòng máy lạnh này. Tuy là thuộc dòng máy công suất lớn nhưng với những dòng inverter hãng áp dụng công nghệ Inverter và công nghệ kiểm soát năng lượng với mất thần thông minh sẽ khả năng tiết kiệm điện của chúng có thể đạt mức 50% điện năng tiêu thụ.

    Đặc biệt công nghệ mắt thần thông minh trên máy lạnh Daikin cũng là một trong những tiêu chí được người dùng lựa chọn nhiều do ưu điểm mà công nghệ này mang lại khá là tốt. Nhằm làm tăng hiệu quả tiết kiệm thì hãng cũng ứng dụng thêm cho máy chế độ Eco giới hạn mức điện năng tiêu thụ của máy từ đó tiết kiệm hơn cho sản phẩm.

    4. Bền bỉ theo thời gian chỉ có máy lạnh âm trần Daikin
    Hầu hết máy lạnh âm trần cassette của thương hiệu Daikin đều áp dụng chế độ bảo hành trên 4 năm, sau khi hết bảo hành, nếu máy lạnh được bảo dưỡng tốt thì gần như máy không gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, khiến người dùng hòan toàn hài lòng.

    Nguồn link: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/don-vi-thi-cong-may-lanh-am-tran-cassette-daikin-cho-nha-hang-tiec-cuoi-gia-re-nhat-quan-binh-thanh.html
     

Chia sẻ trang này

Share