Máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió cho nhà xưởng đến ngay Hải Long Vân để mua với giá ưu đãi

tran.hailongvan24/3/23

  1. tran.hailongvan

    tran.hailongvan Member

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN FDR GIÁ RẺ NHẤT BÌNH DƯƠNG




    Bình Dương hiệu là tỉnh thành khu vực đang phát triển nhất hiện nay, là một trong những khu công nghiệp lớn bậc nhất cả nước. Bình Dương là tâm điểm để những doanh nghiệp lớn nhỏ đầu tư vào, đi kèm với đó các chủ doanh nghiệp cũng phải tìm kiếm một giải pháp – hệ thống làm mát phù hợp nhất.



    [​IMG]







    [​IMG]







    Nhiều chủ nhà máy đã lựa chọn lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió vì những đặc tính tuyệt vời của nó, và tôi chắc bạn hẳn cũng đã tham khảo được kha khá đơn vị điện lạnh nhưng vẫn chưa thực sự hài lòng và tin tưởng hợp tác đúng không? Vậy thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!





    [​IMG]





    Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin giá bao nhiêu? Chi phí lắp đặt có cao không?
    Giá của máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FDR cao hay thấp tùy thuộc vào đơn vị phân phối ra thị trường. Hải Long Vân là đơn vị phân phối cấp 1 được ủy quyền chính hãng lấy nguồn hàng trực tiếp từ trụ sở Daikin của Việt Nam, nên có giá rẻ hơn so với thị trường từ 1-2 triệu.

    Model

    Công suất

    Giá tham khảo

    FDR200PY1/RZUR200PY1

    8.0 hp

    84.300.000 đ

    FDR250PY1/RZUR250PY1

    10 hp

    86.100.000 đ

    FDR400PY1/RZUR400PY1

    15 hp

    137.500.000 đ

    FDR500PY1/RZUR500PY1

    20 hp

    146.600.000 đ



    ***Về chi phí lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FDR thì có phần cao hơn so với các loại máy khác, vì phải sử dụng đến một hệ thống ống gió mềm và cứng, chưa kể là những vật tư phụ như ti treo, ống đồng, dây diện, ống nước, CP,…





    [​IMG]





    Tuy nhiên, nếu so về giá với máy lạnh tủ đứng Daikin Packaged thì máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin Packaged rẻ hơn khoảng 30 triệu, lấy đó bù vào phần chi phí vật tư thì đâu cũng lại vào đấy mà thôi! Vả lại sử dụng dòng máy giấu trần này, sức khỏe nhân viên của bạn sẽ được đảm bảo hơn là với dòng tủ đứng thổi trực tiếp đấy!





    [​IMG]





    Đại lý chuyên phân phối & lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin giá rẻ nhất tại Bình Dương
    Hải Long Vân tự tin là đơn vị chuyên nghiệp, uy tín để tư vấn lắp máy lạnh giấu trần nối ống gió FDR giá rẻ nhất tại Bình Dương. Có 3 lý do mà chúng tôi chắc chắn, đó là:

    • Là đại lý cấp 1 của hãng Daikin chuyên phân phối trực tiếp các sản phẩm máy lạnh trực tiếp từ hãng, trong đó, máy lạnh giấu trần nối ống gió FDR là sản phẩm bán chạy nhất.
    • Nhân viên lắp đặt có trên 10 năm kinh nghiệm trong việc lắp máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FDR, bạn có thể tham khảo tại ĐÂY để thấy được kĩ năng lắp máy thẩm mỹ và hoàn thiện như thế nào của đội ngũ kỹ thuật Hải Long Vân nhé!
    • Chi phí nhân công và vật tư của chúng tôi rẻ, nhưng không phải vì xài hàng kém chất lượng hay tay nghề không có nên mới có giá như vậy, các vật dụng như ống đồng, dây điện, ống nước đều là hàng nhập chính hãng trực tiếp từ Thái Lan, cam kết chất lượng 100%
    • Lựa chọn Hải Long Vân cho vị trí lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FDR chính là mang đến một không gian làm việc thoải mái và hiệu quả nhất cho nhân viên của bạn!


    [​IMG]





    Ngoài sự phù hợp với nhà xưởng, máy lạnh giấu trần nối ống gió FDR còn thích hợp cho cả hội trường lớn, phòng họp, văn phòng công ty rộng hoặc nhà hát, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại v.v

    Chúng tôi chuyên nhận thầu cho các công trình cần đến sự hỗ trợ của hệ thống máy lạnh âm trần, giấu trần, tủ đứng, multi,… của các hãng với giá rẻ bất ngờ và dịch vụ lắp đặt toàn miền Nam. Liên hệ ngày vào Hotline 0909 787 022 - 0909448598 để được tư vấn, khảo sát và báo giá trọn gói nhanh nhất nhé!

    **Một số dịch vụ liên quan:

    Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

    Dịch vụ lắp đặt – thi công ống đồng máy lạnh

    Dịch vụ thi công ống gió máy lạnh
     

Chia sẻ trang này

Share