máy lạnh giấu trần nó lại mang đến nhiều ưu điểm về chất lượng

tranthibinh5/7/22

  1. tranthibinh

    tranthibinh Member

    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió nào đang được tin dùng hiện nay?

    [​IMG]

    Máy lạnh giấu trần lắp ở không gian lớn


    Hiện nay các hãng đã cho ra đời rất nhiều dòng máy lạnh khác nhau để phục vụ cho từng không gian sống khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đặc biệt quan tâm đến máy lạnh giấu trần nhé! Bởi vì sao? Bởi vì đây là dòng máy vô cùng đặc biệt và khác lạ. Vậy bạn có biết dòng máy lạnh giấu trần nào đang được tin dùng hiện nay không? Trước tiên, hãy cùng Thiên Ngân Phát tìm hiểu máy lạnh giấu trần nối ống gió là gì và có gì nổi bật?

    1. Khái niệm máy lạnh giấu trần:
    Đây là dòng điều hòa sở hữu 3 ưu điểm lớn: thiết kế âm trần không làm lộ các chi tiết linh kiện ra bên ngoài, công suất phục vụ cực lớn cho cả không gian rộng hoặc nhiều không gian gộp lại, sử dụng các ống gió để đưa không khí lạnh đến điểm chỉ định.

    Trên thực tế thì máy lạnh âm trần nối ống gió đã được sử dụng rộng rãi và bạn dễ dàng nhìn thấy tại các biệt thự, căn hộ chung cư cao cấp, hoặc không gian rộng hơn như: trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng....

    Đồng nghĩa với việc tính thông dụng của dòng điều hòa này cực kỳ cao và ai cũng có thể dễ dàng lắp đặt. Và để có được tính thông dụng này thì bản thân máy lạnh giấu trần phải có nhiều lợi thế khác biệt.

    2. Tính năng nổi bật:
    2.1. Công suất phục vụ cho nhiều không gian
    Vì máy lạnh treo tường không đủ làm lạnh cho những không gian rộng thì máy lạnh giấu trần ống gió như một giải pháp khắc phục nhược điểm này.

    Thiết kế có thể làm lạnh nhanh không gian rộng hoặc nhiều không gian gộp lại mà vẫn đảm bảo được nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

    Bên cạnh đáp ứng các tiêu chuẩn không gian rộng thì máy lạnh giấu trần vẫn phục vụ tốt cho những không gian nhỏ như căn hộ, nhà ở,... cho thấy tính linh hoạt của nó cực kỳ cao.

    2.2. Tối ưu hóa không gian lắp đặt và sử dụng

    [​IMG]

    Daikin trưng bày mẫu máy lạnh giấu trần ống gió


    Như khái niệm may lanh giau tran là gì, thì gần như toàn bộ các chi tiết, linh kiện của dòng điều hòa này được thiết kế âm trần. Nghĩa là không làm lộ thiết bị ra bên ngoài.

    Một điểm cộng về không gian cho những ai không muốn những cái dàn lạnh phá vỡ khi lối kiến trúc, giúp căn phòng trở nên rộng rãi và sang trọng hơn rất nhiều.

    2.3. Độ bền cao hơn các dòng máy truyền thống
    Có thể việc lắp đặt máy lạnh giấu trần phức tạp là một yếu điểm nhưng nó lại mang đến nhiều ưu điểm về chất lượng, tính toán kỹ lưỡng,... Và việc tính toán kỹ lưỡng luôn đi đôi với việc sử dụng sẽ bền và tuổi thọ máy sẽ cao hơn.

    3. Vậy dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió nào đang được tin dùng hiện nay?
    Thiên Ngân Phát sẽ mạnh dạn vote cho dòng máy lạnh giấu trần FBFC của nhãn hiệu Daikin. Đơn giản vì đây là dòng máy vừa tiết kiệm được chi phí đầu tư máy so với máy dòng cao cấp, vừa tiết kiệm được điện năng vì bản thân nó là dòng có tích hợp công nghệ inverter inverter.

    [​IMG]

    Mẫu máy FBFC tiết kiệm điện



    FBFC40DVM9/RZFC40DVM: 17.200.000đ
    FBFC50DVM9/RZFC50DVM: 21.650.000đ
    FBFC60DVM9/RZFC60DVM: 25.900.000đ
    FBFC71DVM9/RZFC71DVM: 30.750.000đ
    FBFC85DVM9/RZFC85DVM: 31.800.000đ
    FBFC100DVM9/RZFC100DVM: 36.400.000đ
    FBFC140DVM9/RZFC140DY1: 42.700.000đ
    Qua bài viết trên, hi vọng Thiên Ngân Phát đã phần nào giúp quý khách hàng hiểu hơn về máy lạnh giấu trần và sẽ có thêm sự lựa chọn nếu gia đình mình đang phân vân không biết nên mua loại máy nào nhé! Chúc quý khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng máy lạnh giấu trần Daikin.


    [​IMG]

    Máy lạnh giấu trần được thiết kế tinh tế


    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối các dòng máy lạnh sau của các hãng: Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Panasonic, Midea,.....



    Chi tiết xin liên hệ:



    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT


    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 - Ms Hà



    Ngoài ra còn có các SĐT hỗ trợ: (028) 66 789 516 - (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520



    Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Website: maylanhdaikin.vn - maylanhthiennganphat.com



    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM



    >> Xem thêm bài viết liên quan: Máy lạnh giấu trần tiết kiệm điện bán giá sỉ tại Thiên Ngân Phát
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Share