Một số cái tên máy lạnh tủ đứng giá rẻ đáng mua nhất

haichau30/1/23

  1. haichau

    haichau Member

    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu bạn muốn tìm mua Máy lạnh tủ đứng giá rẻ nhưng phải có những tính năng nổi bật mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng cho người dùng. Trên thị trường điện lạnh hiện nay có quá nhiều thương hiệu nên việc chọn ra được một cái tên phù hợp là điều không dễ dàng. Bài viết này Thanh Hải Châu sẽ giới thiệu cho bạn "Một số máy lạnh tủ đứng giá rẻ phù hợp với kinh tế người dùng" để bạn có thông tin cho sự lựa chọn của mình.

    1. TỔNG QUAN VỀ MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG

    - Là dòng máy có thiết kế dạng tủ, có khả năng tạo ra gió mạnh và làm mát hiệu quả trên diện tích rộng phù hợp với những không gian rộng lớn như: nhà hàng, văn phòng hay những căn hộ gia đình có diện tích không gian phòng đặt lớn.

    - Máy lạnh tủ đứng cũng giống như các sản phẩm treo tường, âm trần cassette hay giấu trần nối ống gió, nó có cấu tạo gồm 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh. Dàn lạnh lắp trong nhà và dàn nóng lắp ngoài trời nơi thoáng mát.

    - Mặt nạ cửa thổi gió phía trên, cánh hướng gió góc rộng chức năng đảo gió tự động giúp không khí lan tỏa đều, chủ yếu được lắp trong góc, nơi có thể đưa không khí đều khắp phòng, tạo điểm nhấn giống như một chiếc tủ lạnh ở không gian phòng.

    - Việc lắp đặt không đòi hỏi yêu cầu thợ có kỹ thuật trình độ cao như máy lạnh giấu trần nối ống gió nhưng vẫn phải đảm bảo các chuyên môn nghiệp vụ cần thiết trong quá trình lắp đặt.


    [​IMG]

    +++ XEM THÊM: Máy lạnh tủ đứng là gì? Ưu - nhược điểm của điều hòa tủ đứng?

    2. MỘT SỐ MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG GIÁ RẺ ĐÁNG MUA HIỆN NAY
    - Máy lạnh tủ đứng Midea là sản phẩm của Việt Nam, phổ biến nhất với 2 công suất lạnh là 3HP, 5.5HP & 10HP. Với chức năng làm lạnh nhanh thoải mái gấp 3 lần kèm góc thổi xa và rộng, vận hành yên tĩnh với bề mặt được thiết kế bằng kim loại mạ kẽm và thêm một lớp sơn chống gỉ bảo vệ máy khỏi mọi tác nhân gây ảnh hưởng đến chất lượng của máy. Sản phẩm có mức giá từ 19,850,0000 đ. Xem sản phẩm tại ĐÂY.

    - Máy lạnh tủ đứng Gree với xuất xứ tại thị trường Trung Quốc với công nghệ công nghệ fresh wind, mát lạnh ngày hè mang đồng thời tích hợp khả năng làm lạnh mạnh mẽ. Hệ thống quạt dàn lạnh được thiết kế có 1 cánh đảo gió theo chiều dọc và 1 cánh đảo gió theo chiều ngang, giúp luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độ khác nhau. Sản phẩm có mức giá từ 17,800,000 đ. Xem sản phẩm tại ĐÂY.


    - Máy lạnh tủ đứng Casper là thương hiệu của Thái Lan với chất lượng đảm bảo và độ an toàn tuyệt đối vì tất cả dàn lạnh và máy nén đều được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan. Luồng gió mạnh thổi xa lên tới 10m, tỏa không khí đều khắp không gian với cửa thoát gió 4 hướng. Hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ nhờ được trang bị máy nén thế hệ mới. Sản phẩm có mức giá từ 19,500,000 đ. Xem sản phẩm tại ĐÂY.


    - Máy lạnh tủ đứng Nagakawa nhập khẩu tại Malaysia, có thiết kế theo phong cách hiện đại thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Sở hữu lớp phủ đặc biệt bảo vệ mặt dàn tản nhiệt cùng với thiết kế đơn giản với gam màu trắng trẻ trung mang đến sự tươi mới và lịch lãm. Độ ồn thấp giúp cho máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. Xem sản phẩm tại ĐÂY.

    [​IMG]


    → Ngoài những cái tên kể trên thì còn có những thương hiệu khác như Yuki, Dairry, Funiki, Sumikura. Bạn có thể xem sản phẩm tại: https://thanhhaichau.com/san-pham/may-lanh-tu-dung?brand=0


    +++ XEM THÊM: Hướng dẫn, tư vấn cách lắp đặt máy lạnh điều hòa tủ đứng đúng cách


    CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH THANH HẢI CHÂU


    • Địa chỉ : 109/13A Huỳnh Thị Hai, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP HCM
    • Email báo giá : infothanhhaichau@gmail.com
    • Hotline kỹ thuật : 0911260247 Mr Luân
    • Phòng bán hàng : 02822120566 – 0901432183
    • Website công ty : https://thanhhaichau.com/

    Trích nguồn tin: https://thanhhaichau.com/thong-tin-cong-nghe/mot-so-may-lanh-tu-dung-gia-re-phu-hop-voi-kinh-te-nguoi-dung
     

Chia sẻ trang này

Share