Mua Bán pin laptop Asus tích hợp nhiều cải tiến

Narutohn24/4/18

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mua Bán pin laptop Asus chính hãng Nền tảng nhắn tin cải tiến của Facebook làm sâu sắc thêm mối quan hệ khổng lồ của mạng xã hội với Microsoft, và đặt cả hai công ty để tấn công đối thủ cạnh tranh lẫn nhau của họ-Google-từ góc độ hơi khác nhau. Tin nhắn Facebook mới pha trộn văn bản, SMS, e-mail và trò chuyện Facebook vào một nền tảng truyền thông hợp nhất hoàn toàn trái ngược với Gmail của Google; đồng thời, sự tích hợp ngày càng tăng của Facebook Messages với Microsoft Office mang lại cho Redmond một công cụ mới để thách thức Google Documents dựa trên đám mây.

    "Nền tảng nhắn tin mới của Facebook các ứng dụng Web Office để cho phép người dùng Facebook xem các tài liệu Microsoft Word, Excel và PowerPoint chỉ với một cú nhấp chuột," Takeshi Numoto, phó chủ tịch của Microsoft Office, viết trong một bài đăng ngày 15 tháng 11 trên Microsoft Blog văn phòng . "Bây giờ bạn có thể dễ dàng chia sẻ những ý tưởng đó với bạn bè và gia đình của bạn trên Facebook."

    Tin nhắn Facebook hiện cung cấp "Xem trên Office.com", người dùng có thể nhấp để mở tệp đính kèm Word, Excel hoặc PowerPoint trong cửa sổ trình duyệt mới. Tính năng này thúc đẩy các ứng dụng Web Office của Microsoft, nền tảng đám mây của nó cung cấp khả năng truy cập bị tước quyền truy cập vào các ứng dụng năng suất truyền thống của máy tính để bàn của Microsoft . Những người dùng đó cũng có thể nhấp vào "Tải xuống" để gửi tệp đính kèm vào ổ cứng của họ, nơi họ có thể mở tệp bằng cách sử dụng Office.

    Đây không phải là lần đầu tiên mà Microsoft và Facebook đã cộng tác trên một cái gì đó liên quan đến năng suất đám mây. Vào tháng Tư, hai công ty đã khởi chạy Docs for Facebook , một nền tảng ứng dụng trực tuyến cũng cho phép người dùng Facebook tạo và chia sẻ các tài liệu Word, Excel và PowerPoint.
    Docs for Facebook là một sản phẩm của các phòng thí nghiệm FUSE (Future Social Experiences), chính nó là sự sáng tạo ra kiến trúc sư trưởng phần mềm Microsoft Ray Ozzie. Trong một bản ghi nhớ tháng 10 năm 2009 , Ozzie cho rằng Microsoft đã quan tâm đến việc phát triển các nền tảng xã hội và các ứng dụng trong bối cảnh kinh doanh; FUSE Labs sẽ cho phép công ty nhanh chóng tận dụng các cơ hội mạng xã hội được phát triển bởi Microsoft Research và bất kỳ tổ chức liên quan nào. "Phòng thí nghiệm sẽ ưu tiên những nỗ lực", ông viết, "nơi khả năng của nó có thể được áp dụng cho các khu vực mà nhiệm vụ, cấu trúc, tiến độ hoặc rủi ro của công ty có thể khiến chúng ta bỏ lỡ một mối đe dọa hoặc cơ hội vật chất."

    Đối với Facebook, nền tảng Tin nhắn đại diện cho một cơ hội để nhảy vọt các dịch vụ kiểu Webmail. "Tin nhắn không phải là e-mail", đọc một bài đăng ngày 15 tháng 11 trên blog của công ty Facebook, bất chấp khả năng sử dụng địa chỉ e-mail @ facebook.com. "Chúng tôi đã mô hình hóa nó chặt chẽ để trò chuyện và giảm số lượng những việc bạn cần làm để gửi tin nhắn. Chúng tôi muốn thực hiện điều này giống như một cuộc trò chuyện." Có lẽ, việc tích hợp với Office không chỉ làm tăng sự hấp dẫn của @ facebook.com cho bất kỳ người dùng doanh nghiệp nào, mà còn mang lại cho Facebook thêm "sự gắn bó" với một lượng khán giả đông đảo và càng có nhiều thời gian hơn. dữ liệu được thu thập bởi Facebook.
    Mua Bán Sạc laptop Acer Chính Hãng
    Trong một cuộc họp báo chỉ có phòng độc lập ngày 15 tháng 11 tại khách sạn St. Regis ở San Francisco, Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg đã cung cấp thêm thông tin chi tiết về chiến lược của Facebook. "Có ba điều mà chúng tôi nghĩ rằng tạo ra hệ thống nhắn tin hiện đại", ông nói với khán giả . "Tích hợp liền mạch qua các cách khác nhau mà mọi người giao tiếp, một lịch sử một cuộc trò chuyện, vì vậy bạn có thể có tất cả ngữ cảnh của mình với bạn bè ở cùng một nơi, rất đơn giản để thảo luận và giao tiếp; và hộp thư đến xã hội để lọc chính xác thư bạn muốn nhìn."

    Xem xét cách Google cũng kết hợp nhiều phương thức giao tiếp vào nền tảng Gmail của mình, bao gồm trò chuyện và gọi điện thoại , người ta tự hỏi làm thế nào thông báo của Facebook sẽ tóm tắt sự căng thẳng ngày càng tăng giữa các công ty.

    Microsoft thấy mình bị áp lực để xây dựng các dịch vụ năng suất đám mây của mình để đáp ứng với Google, điều này đã thúc đẩy Google Apps trên cả mặt trận người tiêu dùng và doanh nghiệp. Vào tháng 3, Google đã mua DocVerse, nhà sản xuất một ứng dụng cho phép các nhóm cộng tác trực tuyến trên các tài liệu Word, Excel và PowerPoint. Google cũng đã đệ đơn kiện chính phủ liên bang vào ngày 29 tháng 10 , cáo buộc rằng giá thầu của họ để cập nhật hệ thống thư điện tử và tin nhắn của Nội vụ đã bị cản trở không công bằng để ủng hộ bộ BPOS-Federal của Microsoft.

    Tìm cách xây dựng các dịch vụ đám mây cho các doanh nghiệp, Microsoft vào tháng 10 đã giới thiệu Office 365 , kết hợp Microsoft Office, SharePoint Online, Exchange Online và Lync Online thành một nền tảng trực tuyến hợp nhất. Việc ra mắt beta giới hạn đang diễn ra trong số vài nghìn công ty ở 13 quốc gia và khu vực, với sự sẵn có chung dự kiến trong năm 2011.

    "Office 365 là tốt nhất của tất cả mọi thứ chúng ta biết về năng suất, tất cả trong một dịch vụ đám mây duy nhất," Kurt DelBene, chủ tịch bộ phận văn phòng của Microsoft, đã viết trong một tuyên bố ngày 19 tháng 10 liên quan đến bản beta. "Với Office 365, tiệm bánh địa phương của bạn có thể nhận được phần mềm và dịch vụ tầm cỡ doanh nghiệp lần đầu tiên, trong khi một công ty dược đa quốc gia có thể giảm chi phí và dễ dàng cập nhật hơn với những cải tiến mới nhất".

    Mua Bán pin laptop Acer chính hãng
    Nhưng chỉ có Facebook Messages, có lẽ, sẽ cho phép những người dùng đó kiểm tra một bảng tính trực tuyến hoặc thực hiện các thay đổi đối với tài liệu Word trong khi sử dụng các bức ảnh đáng xấu hổ của bạn bè của họ.
     

Chia sẻ trang này

Share