Mua Bán pin laptop Toshiba các cảnh báo

Narutohn18/4/18

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mua Bán pin laptop Toshiba chính hãng trong lĩnh vực bảo mật đã đưa ra một loạt bảo mật mới từ Microsoft, nghiên cứu về an ninh và mối thù giữa các nước láng giềng, biến thành cuộc chiến tranh không gian mạng thu nhỏ.

    Microsoft đã đưa ra lời khuyên vào ngày 22 tháng 12 về một lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến Internet Explorer 6, 7 và 8.

    Theo Microsoft, lỗ hổng này tồn tại do việc tạo ra bộ nhớ không khởi tạo trong một chức năng CSS trong Internet Explorer. Dưới những điều kiện nhất định, kẻ tấn công có thể tận dụng bộ nhớ để thực thi mã từ xa.

    "Người tấn công có thể lưu trữ một trang web đặc biệt được tạo ra để khai thác lỗ hổng này thông qua Internet Explorer và sau đó thuyết phục người dùng xem trang Web", cố vấn của Microsoft cảnh báo.
    Ngoài ra, có các báo cáo về các lỗ hổng tác động đến Microsoft WMI đối tượng điều khiển WMI đối tượng điều khiển cũng như vấn đề từ chối dịch vụ ảnh hưởng đến IIS FTP 7.5.

    Microsoft cũng giải quyết một số lỗi do lỗi cấu hình ảnh hưởng đến người sử dụng bộ công cụ Business Productivity Online Suite (Cloud) dựa trên đám mây của nó. BPOS là tập hợp các công cụ nhắn tin và cộng tác bao gồm Microsoft Exchange Online, Microsoft SharePoint Online, Microsoft Office Communications Online và Office Live Meeting. Theo Microsoft, vấn đề cấu hình đã phơi bày thông tin trong Offline Address Books của khách hàng, một tính năng trong Exchange cho phép người dùng Outlook truy cập vào các bản sao của địa chỉ e-mail khi người dùng không kết nối với Exchange.

    "Chúng tôi có trách nhiệm bảo vệ dữ liệu của khách hàng một cách nghiêm túc và mặc dù chúng tôi không yêu cầu hành động của khách hàng, chúng tôi đã thông báo cho khách hàng của chúng tôi tất cả các khách hàng tiêu chuẩn Doanh nghiệp Trực tuyến-Tiêu chuẩn về vấn đề này", Clint Patterson, Giám đốc BPOS Communications của Microsoft, .

    Cách xa thế giới của Microsoft, một con bò giữa hai nước láng giềng ở Minnesota đã kết thúc bằng lời xin lỗi của Vincent Ardolf of Blaine, Minn. Ông đã ngưng thử nghiệm vào ngày 17 tháng 12 và thú nhận đã hack vào kết nối Internet không dây của người hàng xóm, tắt một e-mail đe dọa của Mỹ Phó Tổng thống Joseph Biden. Ardolf cũng thừa nhận rằng ông đã gửi e-mail tình dục cho đồng nghiệp của láng giềng, bao gồm cả một người có nội dung khiêu dâm trẻ em.

    Khi bị kết án, Ardolf phải đối mặt với hình phạt tối đa là 20 năm tù giam đối với khoản phí phân phối khiêu dâm trẻ em; 10 năm tính phí khiêu dâm trẻ em; và năm năm đối với cả việc truy cập trái phép vào máy tính và mối đe dọa cho phó chủ tịch phụ trách. Ông cũng phải đối mặt với một tối thiểu hai năm bắt buộc đối với mỗi lần đánh cắp nhận dạng trầm trọng.

    Tin tức nổi lên trong tuần mà các kẻ tấn công đã tấn công dự án Spamhaus bằng một cuộc tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) vào ngày 12 tháng 12 trong một cuộc trả đũa cho một cảnh báo đã phát hành hồi đầu tháng này về wikileaks.info, mà nó nói là dưới sự kiểm soát của nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web của Nga được biết đến vì đã chứa các phần mềm độc hại và các cuộc tấn công lừa đảo Một vài ngày sau đó, nghiên cứu từ Đại học Harvard cho thấy DDoS đang được sử dụng làm vũ khí chống lại các trang truyền thông và các tổ chức nhân quyền như thế nào.
    Mua Bán pin laptop Dell chính hãng
    Theo báo cáo (PDF) , 280 trang web độc lập và trang web về quyền con người đã bị tấn công vào khoảng 140 cuộc tấn công từ tháng 9 năm 2009 đến tháng 8 năm 2010. Kể từ năm 1998, các nhà nghiên cứu đã báo cáo về 329 cuộc tấn công khác nhau với hơn 815 trang web, cho một phần nhỏ các cuộc tấn công thực tế.

    Tất nhiên, các botnet không chỉ được sử dụng cho DDoS mà còn được sử dụng rất nhiều cho các cuộc tấn công spam và malware. Nhưng theo các nhà nghiên cứu bảo mật, mùa lễ này đã có một khoảng thời gian nghỉ ngơi với số lượng rác theo chủ đề Giáng sinh . Các phòng thí nghiệm an ninh M86 cho biết eWEEK ngày 21 tháng 12 rằng lễ Giáng sinh kỳ nghỉ thư rác chiếm ít hơn 1 phần trăm của tất cả các thư rác làm cho viên đạn trên Internet.

    Phil Hay, chuyên gia phân tích mối đe dọa của M86, cho biết: "Tạp chí Christmas / Xmas là một sự kiện phi sự kiện trong năm nay cho đến khi hoạt động từ các botnet lớn. "Các botnet lớn còn sót lại đang gửi spam các chương trình liên kết thông thường của họ theo cách thông thường, chủ yếu tập trung vào các loại thuốc và bản sao", ông nói thêm.

    Theo các nhà nghiên cứu tại Đại học New York (NYU), những kẻ gửi thư rác đang sử dụng dịch vụ Cơ khí Turk của Amazon một cách to lớn. Mechanical Turk là một thị trường Internet đông đảo cung cấp cho phép các lập trình phối hợp việc sử dụng các nhiệm vụ tình báo của con người (HITs). Trong nghiên cứu của họ , các nhà nghiên cứu báo cáo khoảng 41 phần trăm của tất cả các HIT được đăng bởi người yêu cầu tham gia thị trường giữa tháng 9 và tháng 10 là spam.
    http://sualaptop.top/
     

Chia sẻ trang này

Share