Mua Bán Sạc laptop Lenovo tạo ra một sự

Narutohn13/4/18

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mua Bán Sạc laptop Lenovo Chính Hãng Là một trong những trung tâm công nghệ cao cốt lõi trong nước, Seattle đang bùng nổ như một điểm nóng để cung cấp những trải nghiệm công nghệ đa dạng hơn cho ngành khách sạn.

    Với các công ty như Amazon và RealNetworks có trụ sở tại Seattle, và Microsoft trong vùng Redmond, Wash gần đó, khu vực này đã là một hành lang hàng đầu về hoạt động công nghệ cao với tư cách là cựu chiến binh của các công ty này, cùng với các doanh nhân đến từ Đại học Washington đã nảy mầm khởi động rất nhiều.

    Trong khi đó, là trung tâm công nghệ mới nổi của Seattle, khu vực South Lake Union của thành phố có trụ sở mới của Amazon.com, nhiều công ty công nghệ sinh học và là một trong những khách sạn có dây nhất của đất nước. Nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng về băng thông, Pan Pacific Hotel Seattle cung cấp cho khách quyền truy cập miễn phí đến những gì đã được xếp hạng trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet nhanh nhất trong nước để bổ sung cho các dịch vụ kỹ thuật khác của khách sạn.

    Kini Parente, giám đốc kinh doanh và tiếp thị cho khách sạn, cho biết: "Khách hàng của chúng tôi muốn có sự lựa chọn để kết nối, cho dù họ đang đi du lịch để kinh doanh hay giải trí. "Chúng tôi nhận ra các kết nối Internet của khách sạn, và lệ phí kết nối Internet bất ngờ, là một điểm gây thất vọng cho khách du lịch." Kết nối với CondoInternet.net đặt vị trí của tài sản để thiết lập một tiêu chuẩn ngành và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người dân và khách hàng của chúng tôi ".
    Về mặt lịch sử, các khách sạn đã phải vật lộn để theo kịp với nhu cầu ngày càng tăng về băng thông cho khách và những người tham dự hội nghị. Khi sự phổ biến của việc chia sẻ tập tin, điện thoại thông minh, cuộc gọi điện thoại VOIP (voice over IP) và luồng video tăng, khách sạn thường không thể cung cấp băng thông và tốc độ kết nối dự kiến.

    Theo Speedtest.net , Pan Pacific Hotel Seattle cung cấp dịch vụ truy cập Internet tốc độ cực nhanh 100Mbps cho khách thông qua nhà cung cấp dịch vụ Internet nhanh nhất nước này, CondoInternet.net.

    Hơn nữa, Parente cho biết Condointernet.net có thể, trong một thời gian ngắn, cung cấp khả năng kết nối giá cả cạnh tranh lên đến 1 GB / giây (1.000 Mbps) nếu khách hàng yêu cầu loại truy cập này. Và như là một trong hai khách sạn duy nhất ở Seattle được phục vụ bởi CondoInternet.net, Pan Pacific Hotel Seattle có lợi thế rõ ràng so với các đối thủ cạnh tranh khi cung cấp băng thông cho các sự kiện công nghệ.

    David Sullivan, Tổng giám đốc của Pan Pacific Hotel Seattle, nói: "Độ tin cậy và băng thông là rất quan trọng đối với những khách doanh nhân và những người tham dự sự kiện tại khách sạn của chúng tôi. "Khách hàng thường cần phải phát video trực tuyến, cộng tác trực tuyến và chia sẻ các tệp lớn và khách sạn được trang bị để đáp ứng và vượt quá nhu cầu của các sự kiện chuyên sâu nhất về công nghệ".

    Các tiện nghi của Pan Pacific Hotel Seattle bao gồm kết nối băng thông rộng có dây và không dây trên khắp toàn bộ tài sản, không gian làm việc linh hoạt trong phòng với phích cắm dễ tiếp cận, ổ cắm iHome và hơn thế nữa.

    Trong khi đó, Seattle cũng là nơi khởi đầu mới được gọi là buuteeq , được thành lập vào tháng 2 năm 2010 bởi cựu giám đốc điều hành Microsoft Forest Key, Adam Brownstein và Brian Saab, và chính thức ra mắt vào tháng 1 năm 2011. Buuteeq cung cấp hệ thống tiếp thị số, hoặc DMS, cho các khách sạn độc lập. Thuê bao dựa trên buuteeq DMS kết hợp công nghệ với hiểu biết tiếp thị trực tuyến để giúp khách sạn tiếp cận được nhiều khách hơn, thuyết phục họ tiếp thị tuyệt vời và đặt nhiều đầu giường. Hệ thống này cho phép các khách sạn độc lập tạo và quản lý các trang Web, kênh di động và xã hội có hiệu suất cao, các chương trình khuyến mãi và đặt chỗ - tất cả từ một nơi, các quan chức công ty cho biết.
    Mua Bán Sạc Laptop Hp Chính Hãng
    Trong một thông cáo báo chí mô tả sự ra mắt của nó và dịch vụ mới, buuteeq cho biết các khách sạn hiện nay đang bị thách thức để tăng tỷ lệ chiếm chỗ trên mức trung bình 55 phần trăm điển hình của ngành. Buuteeq được thiết kế để giúp các khách sạn độc lập nâng cao số lượng này bằng cách trao quyền cho họ bằng các công cụ để tạo ra tiếp thị kỹ thuật số đến khách hàng nơi mà gần như tất cả các quyết định mua sắm và mua sắm của khách sạn được thực hiện ngay trên web, điện thoại di động và mạng xã hội.

    Trên thực tế, các nhà phân tích ước tính rằng gần 30 tỷ USD kinh doanh khách sạn đã được đặt trực tuyến vào năm 2010. Và phương pháp tiếp cận SAAS của buuteeq cho phép các tài sản độc lập truy cập vào một giải pháp dựa trên đám mây có khả năng mở rộng cung cấp mức hỗ trợ tiếp thị cao sẵn có trước đây chỉ từ nhiều dịch vụ có chi phí cao, đơn nhất, công ty cho biết.

    Buuteeq DMS là một hệ thống tích hợp được thiết kế đặc biệt để giải quyết các cách khách tìm kiếm khách sạn trực tuyến. Nó bao gồm bốn thành phần chính: một hệ thống quản lý nội dung (CMS), phân phối số, đặt phòng trực tuyến và BI (kinh doanh thông minh), các quan chức của buuteeq cho biết. Khách sạn độc lập chỉ đơn giản là tải lên hình ảnh, video, bản đồ và các tài sản khác; nhập phòng, địa điểm, khuyến mại theo mùa và các dữ liệu khác thông qua một "back office" dựa trên web dễ sử dụng; và có thể chọn để tạo ra một loạt các kênh tiếp thị-Web, Facebook, các ứng dụng trên điện thoại di động, đặt các động cơ và nhiều hơn nữa với dữ liệu đó bằng các định dạng đã được chứng minh.

    Adam Brownstein, Giám đốc điều hành của buuteeq, cho biết: "Chúng tôi biết từ các nghiên cứu về ngành công nghiệp mà khách hàng yêu cầu sự tham gia trực tiếp vào thương hiệu của khách sạn trực tuyến, nhưng những gì họ tìm thấy thường làm cho họ thất vọng. "Hầu hết 40 phần trăm khách du lịch nói rằng họ tránh ở tại một số khách sạn vì kinh nghiệm web khiến họ cảm thấy không thoải mái khi đặt phòng. Buuteeq DMS cho khách sạn một cách đơn giản để tiếp cận trực tiếp khách hàng với các chi tiết về tài sản và trải nghiệm người dùng tuyệt vời mà họ cần tự tin, quyết định mua hàng tại chỗ ".

    CMS là trung tâm của buithu DMS. Giao diện người dùng back office giúp nhân viên khách sạn dễ dàng nhập / tải lên, chỉnh sửa và chỉnh sửa thông tin bằng các mẫu tương tác phong phú. Vì việc bản địa hóa là chìa khóa thành công của việc tiếp cận du khách toàn cầu, buuteeq dịch tất cả nội dung sang nhiều ngôn ngữ khác nhau do khách sạn lựa chọn và liên tục duy trì các phiên bản đa ngôn ngữ của các tài liệu tiếp thị của khách sạn. Hệ thống bao gồm quản lý linh hoạt và phiên bản tự động, sao lưu và phục hồi.

    Một khi các khách sạn cư trú trên CMS, buuteeq tự động hóa các kênh tiếp thị kỹ thuật số, trình bày thông tin khách sạn và hình ảnh trong các định dạng được tối ưu hóa cho các ứng dụng Web, điện thoại di động, điện thoại thông minh, máy tính bảng, Facebook, e-mail và quảng cáo tìm kiếm / hiển thị. Vì nó được dựa trên các định dạng trình bày hiện đại, tiêu chuẩn công nghiệp hơn là Adobe Flash, tất cả các tài liệu tiếp thị đều có thể được khám phá qua các công cụ tìm kiếm và có thể xem được trên tất cả các thiết bị tiêu dùng có liên quan, buuteeq nói.

    Để đáp ứng mong muốn của khách hàng để tìm kiếm, khám phá và đặt một tài sản trực tiếp với khách sạn, buuteeq bao gồm một hệ thống đặt phòng trực tuyến tích hợp, phản ánh tất cả các giá cả theo mùa và các chương trình khuyến mãi do CMS quản lý tập trung. Hệ thống này cũng có thể được tích hợp với công cụ đặt chỗ bên thứ ba hiện tại của khách sạn để cho phép tích hợp giữa buuteeq DMS và các ứng dụng quản lý tài sản và đặt chỗ hiện tại. Các tính năng gần đây sẽ bao gồm các tính năng CRM và tiếp thị liên kết.

    Trong khi đó, truy cập vào các công cụ BI của buuteeq giúp khách sạn đánh giá hiệu quả tiếp thị, thông qua các báo cáo của từng kênh tiếp thị, thông tin chi tiết về lưu lượng truy cập Web, báo cáo chiến dịch cụ thể và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Những thông tin chi tiết này có thể được sử dụng để tối ưu hóa thêm các điều khoản khuyến mãi và tính khả dụng cũng như những thay đổi về giá cả theo mùa.

    Công ty đã được phát triển trong năm qua với hàng chục khách sạn khách sạn trên toàn thế giới đã sống trên hệ thống trong nhiều tháng. Khởi động khách hàng bao gồm các khách sạn boutique ở Châu Á, Bắc Mỹ và Châu Mỹ Latinh.

    Ví dụ: Khách sạn Garden Court ở Palo Alto, Calif., Đã thông qua buuteeq để khởi động lại kế hoạch phát hành 10 triệu đô la mùa xuân năm 2010. "Chúng tôi đã đi với buuteeq ban đầu bởi vì nó đã cho chúng tôi toàn quyền kiểm soát trang web của chúng tôi và chúng tôi không phải chờ đợi hoặc dựa vào một nguồn bên ngoài để thay đổi", Susanne Smith, giám đốc tiếp thị tại tài sản, cho biết trong một tuyên bố. "Với buuteeq, tôi có thể đăng nhập vào hệ thống và thực hiện thay đổi bất cứ khi nào tôi muốn, xem trước các thay đổi và sau đó phát hành chúng lên trang web của chúng tôi cũng như trang Facebook của chúng tôi Với ít nỗ lực hơn trước, tôi nhận được nhiều hơn- tìm kiếm, các tài liệu tiếp thị tốt hơn. "

    Cecelia Liu, đồng sở hữu LiAn Lodge, một khách sạn sang trọng ở Guilin, Trung Quốc, cho biết: "Tôi thực sự kinh ngạc về cách buuteeq đã thay đổi hoạt động kinh doanh của chúng tôi. "Chúng tôi có một căn phòng 16 phòng, nhưng vẫn là một thách thức để lấp đầy mọi phòng, ngay cả trong mùa cao điểm.Kể từ khi chúng tôi thay đổi Website của chúng tôi qua buuteeq, việc giới thiệu của chúng tôi từ các công cụ tìm kiếm và các mạng xã hội đã lên đường, cung cấp cho khách thông tin, hình ảnh và quyền truy cập phù hợp để họ có thể đặt trực tiếp sách. "

    Cố định hàng năm thuê bao buuteeq chạy từ một giải pháp Facebook chỉ miễn phí, thông qua các gói phần mềm toàn diện, từ 3.000 đô la đến 15.000 đô la một năm.

    Mặc dù có trụ sở tại Seattle, buuteeq có nguồn lực kỹ thuật tại Palo Alto, Bắc Kinh, Trung Quốc và các trung tâm hoạt động ở Austin, Texas và Santiago, Chile.
    Mua Bán Sạc Laptop Dell Chính Hãng
     

Chia sẻ trang này

Share