Mua Bán Sạc Laptop Samsung ở đâu thì tốt

Narutohn24/4/18

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mua Bán Sạc Laptop Samsung Chính Hãng đã công bố phần mềm Mã hóa / Bảo vệ dữ liệu Dell của mình để bảo vệ dữ liệu trên các thiết bị đầu cuối chống lại các vi phạm dữ liệu, công ty cho biết hôm 17/11.

    Được thiết kế để đơn giản hóa mã hóa điểm cuối, bảo vệ dữ liệu / mã hóa bảo vệ dữ liệu trên máy tính xách tay, máy tính để bàn và phương tiện bên ngoài, trong trường hợp mất hoặc trộm cắp, Dell cho biết. Phần mềm này sẽ được cài đặt trên máy tính xách tay Dell Latitude, máy tính để bàn Dell OptiPlex và máy trạm di động và máy tính để bàn Dell Precision từ nhà máy "trong những tuần tới", theo David Konetski từ văn phòng CTO, Dell Business Client. Anh từ chối cung cấp eWEEK với một ngày cụ thể.

    Phần mềm sử dụng mã hóa cấp tệp để bảo mật thiết bị chống lại vi phạm dữ liệu. Thay vì chỉ mã hóa phân vùng cùng một lúc hoặc mỗi tệp một cách tự động, Bảo vệ / mã hóa dữ liệu chỉ mã hóa các tệp đáp ứng tiêu chí do quản trị viên xác định. Các tùy chọn có thể dựa trên hồ sơ người dùng cuối, độ nhạy dữ liệu và nhu cầu tuân thủ của tổ chức, Dell cho biết.

    Phần mềm này được đồng phát triển bởi Dell với công ty bảo mật di động Credant Technologies, cho biết Konetski. Với thuật toán mã hóa của Credant tại cơ sở, các nhà phát triển của Dell đã bổ sung "một giao diện người dùng nâng cao, bảng điều khiển quản lý đơn lẻ và các mẫu tuân thủ được thiết lập trước", ông nói.
    Konetski gọi là bảo vệ dữ liệu / mã hóa một sản phẩm "cơ sở" và chức năng bảo mật bổ sung cụ thể cho Dell được lên kế hoạch cho các phiên bản tương lai.

    Eric Ouellet, phó chủ tịch, Secure Business Enablement, Gartner cho biết: “Việc tiếp xúc công khai các dữ liệu riêng tư và nhạy cảm cao vẫn tiếp tục xảy ra ở các tổ chức lớn và nhỏ”. "Các giải pháp mã hóa điểm cuối được quản lý linh hoạt và thích nghi với nhu cầu của người dùng di động giúp giảm thiểu rủi ro và là một phần quan trọng trong khung thực hành tốt nhất".

    Chi phí vi phạm dữ liệu đang gia tăng ở cả khu vực tư nhân và công cộng, theo một báo cáo của Viện Ponemon hồi đầu năm nay. Chi phí tổ chức của một vụ vi phạm dữ liệu ở Hoa Kỳ có thể lên tới 6,75 triệu USD mỗi sự cố, theo Dell.

    Một báo cáo gian lận toàn cầu ban hành vào tháng phát hiện ra rằng điện tử và thông tin đánh cắp chiếm 27,3 phần trăm tổn thất liên quan đến gian lận, với các doanh nghiệp mất gần 1,7 triệu $ mỗi tỷ USD doanh thu trên toàn thế giới.

    Vì Bảo vệ / mã hóa dữ liệu hiện chỉ có sẵn cho hệ thống Microsoft Windows, hỗ trợ Windows XP, Vista và Windows 7, Dell cung cấp tùy chọn "tích hợp" với Credant để bảo mật và mã hóa các nền tảng khác như điện thoại thông minh chọn lọc và hệ điều hành không phải Windows . Credant tùy chọn cung cấp khả năng bảo vệ bao gồm Mac OS X, Windows Mobile, điện thoại thông minh Symbian, thiết bị Palm OS và iPhone, theo Credant.
    Mua Bán Sạc Laptop Asus Chính Hãng
    Các nhà quản lý CNTT có quyền truy cập vào các công cụ quản lý tập trung của Data Protection / Encryption để phát hiện các thiết bị đầu cuối trong tổ chức cần mã hóa và thực thi các chính sách mã hóa. Công cụ báo cáo cho phép người quản lý thấy rằng điểm cuối được bảo vệ bất kể người dùng, thiết bị hoặc vị trí. Các báo cáo có thể được sử dụng cho mục đích kiểm toán để đáp ứng các yêu cầu tuân thủ quy định như đối với HIPAA và PCI DSS, Dell cho biết.
    Địa Chỉ Sửa Laptop Uy Tín Hà Nội
    Ứng dụng mã hóa đi kèm với các mẫu chính sách cài sẵn cho phép người quản lý xác định các quy tắc mã hóa cho ổ USB di động, ổ đĩa trong và ngoài bao gồm eSATA, 1394 và USB, ổ đĩa quang như CD và thẻ Secure Digital.

    Có một số hạn chế để mã hóa dữ liệu trên bộ nhớ quang như đĩa CD, Dell cho biết. Đối với các hệ thống Windows XP, Bảo vệ / Mã hóa dữ liệu yêu cầu phần mềm bổ sung, Nero InCD. Các hệ thống Vista yêu cầu hệ thống tệp trực tiếp của Vista được kích hoạt và Windows 7 cần hỗ trợ chế độ ghi đĩa gốc.

    Dell bảo vệ dữ liệu / mã hóa cũng có sẵn thông qua cấp phép số lượng lớn, Dell nói. Việc tích hợp tùy chọn với Credant Technologies cho các hệ thống không phải Windows cũng có sẵn thông qua Dell, theo Konetski.
     

Chia sẻ trang này

Share