Mua giày bảo hộ tại Quận 12 ở đâu uy tín nhất?

dungcudien27/5/23

  1. dungcudien

    dungcudien Member

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có phải bạn đang tìm mua giày bảo hộ tại Quận 12 mà không biết mua ở đâu? Bạn muốn mua sản phẩm với mức giá thành phù hợp, hàng chính hãng, chất lượng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp? Luôn luôn lắng nghe – Luôn luôn thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng, cho nên Thế Giới Giày Bảo Hộ (TGGBH) đã xuất hiện với sứ mệnh mang đến cho người lao động tại Quận 12 và khắp cả nước những dòng sản phẩm giày bảo hộ tốt nhất thị trường.
    [​IMG]
    Vì sao nên mua giày bảo hộ tại Quận 12 của TGGBH
    Hiện nay, TGGBH đang là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bảo hộ lao động, đặc biệt là giày bảo hộ lao động hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm giày bảo hộ mà TGGBH đang phân phối đều là hàng chính hãng, có chất lượng tốt, đảm bảo luôn bảo vệ an toàn tối đa cho người lao động trong quá trình sử dụng.
    Ngoài ra, lí do bạn nên lựa chọn mua giày bảo hộ lao động tại Quận 12 do TGGBH cung cấp vì có Chính sách mua hàng – Chính sách đổi trả – Chính sách bảo hành tuyệt vời như:
    Chính sách mua hàng tại TGGBH: Mọi quý khách hàng khi đến đây sẽ được chọn mua sản phẩm đúng với giá niêm yết đã đăng trên website, khi mua với số lượng lớn sẽ được nhận những ưu đãi hấp dẫn.
    – Chính sách bảo hành tại TGGBH: Quý khách hàng khi mua hàng tại TGGBH sẽ được bảo hành tất cả các sản phẩm giày bảo hộ với thời gian từ 6 - 8 tháng nếu như giày như bung keo, bung đế hay các lỗi khác do nhà sản xuất.
    – Chính sách đổi trả tại TGGBH: Các trường hợp sau sẽ được TGGBH hỗ trợ đổi hàng như: mang không vừa chân do không mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hay muốn đổi sang mẫu mã khác. Tuy nhiên, tại TGGBH không hỗ trợ trả hàng đã mua, chúng tôi chỉ hỗ trợ đổi sang mẫu khác cùng chung hãng cho quý khách hàng. Quý khách được phép đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua.
    – Bảo mật thông tin khách hàng tại TGGBH: Mọi thông tin của khách hàng được chúng tôi lưu trữ tại website và sẽ được công ty bảo mật tuyệt đối và lưu trữ nội bộ trong suốt quá trình hoạt động của công ty để mọi khách hàng được chăm sóc và được hưởng ưu đãi thường xuyên.
    Chi tiết tại: https://thegioigiaybaoho.com/mua-giay-bao-ho-tai-quan-12-cua-don-vi-nao-uy-tin/
     

Chia sẻ trang này

Share