Muốn tiết kiệm thời gian và chi phí trang trí nhà, hãy sử dụng kệ để sách giá rẻ

kexinh17/7/18

  1. kexinh

    kexinh New Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thời gian và tiền bạc là hai thứ khó kiếm nhưng luôn ra đi theo tuần hoàn, vậy nên việc sử dụng thời gian và tiền bạc luôn được mọi người vô cùng cân nhắc. Khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào phục vụ cho cá nhân hay gia đình hay cộng đồng đều cần được tính toán để thích hợp với ngân sách mà bạn có và khoảng thời gian cần hoàn thiện các sản phẩm để sử dụng.

    Bạn đang cần sắm cho gia đình mình chiếc kệ để sách và còn nhiều phân vân để chọn mua sản phẩm thích hợp về giá thành, kiểu dáng, chất lượng và lắp đặt?

    Kệ để sách giá rẻ được thiết kế và sản xuất bởi công ty Kiến trúc và nội thất Lenado là một lựa chọn hoàn hảo đáp ứng được nhiều yêu cầu về tính năng sử dụng đến kiểu dáng và giá thành ưu đãi nhất. Được làm từ chất liệu gỗ MDF An Cường có thời gian sử dụng tối thiểu là 10 năm. Kệ sách được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng không chỉ giúp lưu trữ sách thông minh mà còn giúp trang trí không gian xinh đẹp hơn.
    [​IMG]

    Hình ảnh kệ sách treo tường hiện đại mới
    [​IMG]

    Hình ảnh kệ sách gỗ đẹp, hiện đại cho không gian sang trọng
    [​IMG]

    Hình ảnh kệ sách treo tường đơn giản, hiện đại​

    Từ cơ sở sản xuất, các sản phẩm sau khi được hoàn thiện sẽ được trực tiếp chuyển đến các cửa hàng, các đại lý phân phối của công ty nên hạn chế được tối đa các chi phí phát sinh. Mọi khâu từ thiết kế, sản xuất đến bán hàng đều được các bộ phận trực thuộc công ty quản lý và thực hiện nên hiệu suất của công việc được quản lý chặt chẽ đạt được công năng lớn nhất. Bước cuối cùng là lắp đặt sản phẩm tại nhà cho các khách hàng , các nhân viên lắp đặt của Lenado được đào tạo và tập luyện một cách chuyên nghiệp giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian chỉ với 30 phút lắp đặt. Chúng tôi còn hỗ trợ miễn phí vận chuyển và lắp đặt cho tất cả khách hàng tại nội thành Hà Nội, thành phố Thanh Hóa, thành phố Bắc Ninh giúp bạn tiết kiệm thêm được một khoản chi phí.

    [​IMG]

    Hình ảnh kệ treo tường chữ v sắp xếp sách truyện
    [​IMG]

    Hình ảnh kệ sách treo tường chữ v hiện đại
    [​IMG]

    Hình ảnh kệ gỗ treo tường để sách thông minh
    [​IMG]

    Hình ảnh kệ treo tường đẹp, thiết kế thông minh, tiện ích
    [​IMG]

    Hình ảnh kệ sách treo tường phòng khách lộng lẫy​

    Luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Xem thêm chi tiết các sản phẩm mới tại https://lenado.vn/danh-muc/san-pham-trang-tri/ke-treo-tuong/

    Kiến trúc và nội thất Lenado hân hạnh được phục vụ quý khách!

    Thông tin liên hệ:

    Hotline: 0969948366

    Website: https://lenado.vn

    Email: lenado.vn@gmail.com

    Facebook page: https://www.facebook.com/Lenado.vn/

    Địa chỉ : Số 9, Ngõ 156 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Share