Ngăn bụi bẩn, dầu mỡ hiệu quả kính ốp bếp màu xanh dương

Duy Nhất2/4/22

  1. Duy Nhất

    Duy Nhất New Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kính ốp bếp màu xanh dương đang là loại kính ốp bếp được nhiều khách hàng chọn ngày nay. Màu xanh dương thuộc gam màu sáng, tươi mát và thanh bình. Tạo nên tổng thể hài hoà với căn bếp, khơi gợi nguồn cảm hứng nấu nướng cho các chị em nội trợ. Hơn nữa, sản phẩm này còn nhiều ưu điểm nổi bật khác mà mọi căn bếp hiện đại đều nên ốp. Vậy lắp kính ốp bếp giá rẻ ở đâu tại Hà Nội, cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]
    Kính bếp màu xanh dương

    Ưu điểm khi dùng kính ốp bếp màu xanh dương
    Khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt
    Khu vực bếp là khu vực thường xuyên chịu tác động bởi hơi nóng, hơi nước, dầu mỡ, thức ăn,.. mỗi khi nấu nướng. Hơn nữa, lúc chế biến sẽ không tránh khỏi những va chạm từ các đồ vật dụng như kéo, thớt, nồi,.. Trong khi, tường gạch xi măng dễ bị ẩm mốc và chuyển thành màu ố vàng theo thời gian gây mất thẩm mỹ căn bếp.

    Đối với kính cường lực ốp bếp màu xanh dương sẽ là cứu tinh cho mọi vấn đề. Khi có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, độ bền cao, tính không thấm nước. Vì thế, bạn sẽ không phải lo lắng cho căn bếp của mình bị nứt vỡ hoặc trầy xước.

    [​IMG]
    Kính cường lực ốp bếp xanh dương

    Bề mặt nhẵn bóng – dễ lau chùi
    Trong quá trình sản xuất kính bếp màu xanh dương, được phủ thêm một lớp sơn bóng nên bề mặt kính luôn láng, bóng. Việc lau chùi bụi bẩn cũng trở nên đơn giản và nhẹ nhàng. Đặc biệt, màu xanh dương khó làm lộ các vết bẩn nên khi lau dọn sẽ không mất quá nhiều thời gian mà vẫn luôn giữ được nét sang trọng.

    [​IMG]
    Kính ốp tường bếp màu xanh dương

    Tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp
    Với đặc tính của kính cường lực, kính ốp bếp màu xanh dương bắt sáng tốt làm phòng bếp trở nên thông thoáng và rộng rãi. Kính tủ bếp màu xanh dương mang đến sự dịu dàng, nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái, giảm sức nóng nực nơi nhà bếp. Kích thích trạng thái tinh thần thư giãn, vui vẻ cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, với những chủ nhà mệnh Thuỷ sẽ càng phù hợp hơn, mang đến nhiều may mắn và tiền tài.

    [​IMG]
    Kính ốp bếp màu xanh dương đẹp

    Giá thành phải chăng
    Vật liệu kính cường lực không khan hiếm nên kính màu ốp bếp xanh dương có giá thành hợp lý. Có thể lắp ráp và thay đổi một cách nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

    [​IMG]
    Mẫu kính ốp bếp màu xanh dương đẹp

    Xem thêm:

    Kính Ốp Bếp Màu Trắng Sữa

    Kính Ốp Bếp Màu Vàng Chanh

    Kính Ốp Bếp Màu Xanh Ngọc

    Kính Ốp Bếp Màu Kem Sữa

    Kính ốp bếp màu trắng xanh

    Kính ốp bếp màu ghi

    Lắp đặt kính ốp bếp màu xanh dương giá rẻ tại Hà Nội
    Không chỉ là kính ốp bếp màu xanh dương trang trí giúp khu bếp trở nên đẹp và sang trọng mà còn là cứu tinh của chị em nội trợ khi dễ dàng vệ sinh. Mang lại không gian ấm cúng gắn kết các thành viên trong gia đình. Do đó, trong các gian bếp hiện đại ngày nay gần như không thể thiếu kính ốp tường bếp màu xanh dương.

    Nếu bạn đang băn khoăn tìm địa chỉ cung cấp giá kính ốp bếp màu xanh dương rẻ nhất Hà Nội. Hãy thử tham khảo ngay Decohouse sẽ không làm bạn thất vọng. Bởi dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp nhất.

    • Luôn mang đến những sản phẩm hoàn hảo từ vật liệu kính cường lực chất lượng cao.
    • Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm và kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm sẽ tạo ra những mẫu sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.
    • Thỏa sức lựa chọn mẫu kính ốp đẹp và thoải mãi chủ động trong việc đặt thời gian thi công.
    • Đảm bảo giá thành đi đôi với chất lượng, độ bền. Hỗ trợ miễn phí tư vấn, đo đạc và mang mẫu đến trực tiếp cho khách hàng xem, lựa chọn.
    • Bảo trì, bảo hành chính hãng.
    Mẫu kính ốp bếp màu xanh dương cổ điển sẽ khiến bạn ngất ngây về độ sang chảnh và công dụng không ngờ của nó. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt kính ốp bếp tại Hà Nội hoặc muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm. Vui lòng liên hệ đến số Hotline: 0936 797 662 hoặc truy cập website: https://xuongkinhhanoi.com/ để được tư vấn nhanh chóng.
     

Chia sẻ trang này

Share