Nguyên lý hoạt động hệ thống RO công nghiệp 1500 l/h

thunguyen2126/6/18

  1. thunguyen212

    thunguyen212 Member

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    hệ thống máy lọc nước công nghiệp công suất lớn loại bỏ hoàn toàn các chất ô nhiễm có trong nước, nước sẽ cho chảy qua cốc lọc tinh. Với cốc lọc này có các màng lọc kích thước 5 µm nên sẽ loại bỏ các chất rắn lơ lửng, các hạt nhựa trao đổi còn sót lại từ các cột lọc trước, tạo ra một nguồn nước sạch cho sinh hoạt.


    Nguyên lý hoạt động hệ thống RO công nghiệp 1500 l/h

    Nguồn nước lấy trực tiếp từ bể ngầm của căn hộ cho chảy qua cột lọc xử lý sắt bằng bơm. Cột lọc xử lý sắt có khả năng oxi hóa các kim loại hòa tan trong nước ngầm: Fe, As, Mn, nhờ cơ chế oxi hóa KMnO4 trên bề mặt cát mangan. Sau đó, nước sẽ cho chảy qua cột lọc thô chứa than hoạt tính. Cột lọc này sẽ lọc loại bỏ mùi, màu, lọc sạch các hợp chất hữu cơ trong nước….

    [​IMG]
    Sau đó, nước được hút lên các đường dẫn nước, chảy qua cột lọc xử lý nước cứng. Lúc này, các hạt nhựa mang Cation Na+ sẽ trao đổi với cation Ca2+ ,Mg2+ … có trong nước. Các cation Ca2+ ,Mg2+ … sẽ được giữ lại trên bề mặt hạt nhựa trao đổi, nước sau xử lý sẽ mất hết các cation gây cứng nước tạo ra loại nước mềm hơn bảo vệ sức khỏe, cũng như sinh hoạt hằng ngày.


    Hệ thống RO công nghiệp 1500 L/h giá rẻ chất lượng chuẩn tại Hà Nội

    Hệ thống RO công nghiệp 1500 L/h sử dụng màng lọc thẩm thấu ngược RO, lắp đặt và thi công dễ dàng, hệ thống vận hành êm, ổn định tiết kiệm nước, tỉ lệ nước thải so với nước tinh khiết khá là ít. Thiết kế phù hợp với mọi không gian công trình, hoạt động hoàn toàn tự động ,tích hợp hệ thống áp cao.


    Hệ thống RO công nghiệp 1500 L/h với khả năng xử lý hệ thống nước giếng khoan hay nước ngầm, giúp loại bỏ các hợp chất hữu cơ, loại bỏ mùi, màu lạ trong nước. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp này còn loại bỏ các kim loại: Fe, Mn, As.Khi đã loại bỏ đi các chất nhiễm bẩn có lẫn trong nước ngầm, nước giếng khoan thì hệ thống cũng đồng thời loại bỏ các ion Ca, Mg gây nên hiện tượng nước cứng cho nguồn nước. Đảm bảo nước sử dụng trong sinh hoạt đáp ứng các chỉ tiêu về chất lượng nước theo quy chuẩn.


    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MÁY VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VIỆT PHÁT
    Chi nhánh Hà Nội
    Địa chỉ: Số 2, Ngõ 6, Đường Tăng Thiết Giáp, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Xưởng SX: Lô 8A10, KCN Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
    Tel: 024.37921482
    Hotline: 0932.333.299 | 0976.155.886
    Email: congnghevietphat@gmail.com
    Website: congnghevietphat.com
    Tham khảo: Lọc nước cho khu Resort nghỉ dưỡng, du lịch
     

Chia sẻ trang này

Share