Nhận định Colombia vs Nhật Bản - WC 2018, 19h00 ngày 19/6/2018

wincacuoc16/6/18

  1. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thực lực, lối chơi lẫn kinh nghiệm nổi bật là các nhân tố để đặt niềm tin vào một thắng lợi cho Colombia trong trận đấu này. Theo chuyên gia nhận định Colombia vs Nhật Bản, Colombia sẽ với chiến thắng dễ dàng trước Nhật Bản và thắng tỷ lệ kèo chấp 0.5-1.

    [​IMG]

    4 năm trước, Colombia và Nhật Bản từng nằm chung tại bảng C World Cup 2014. Khi đó, đại diện Nam Mỹ đã sở hữu thắng lợi đằm thắm 4-1 trước đội bóng châu Á ở lượt trận chung cục vòng bảng. 2 Cầu thủ từng ghi bàn vào lưới Nhật Bản bên phía Colombia trên đất Brazil là James Rodriguez và Juan Cuadrado. Cả hai đang là trụ cột không thể thay thế của Los Cafeteros. Tính rộng ra, Colombia và Nhật Bản cũng chỉ mang 3 lần gặp nhau trong lịch sử. Ở trận giao hữu 2007 thì Nhật Bản lý tưởng cầm hòa Colombia 0-0. Trước ngừng thi côngĐây, tại Confed Cup 2003 thì đội bóng xứ mặt trời mọc để thua 1-0. Các đội bóng của Nam Mỹ cũng là khắc tinh của Samurai xanh lúc họ để thua tới 26, hòa 14 và thắng 10 trong 50 lần đối đầu. Ngược lại, Colombia thắng 11, hòa 6 và chỉ nhận 3 thất bại trước các đội bóng châu Á. Đáng chú ý, 2 trận gặp đội bóng châu Á gần nhất thì Colombia thua Hàn Quốc 2-1 và thắng Trung Quốc 4-0. Khi mà Đó, trước khi xuất hành sang Nga thì Nhật Bản đã sở hữu trận thắng ngược mẫu 4-2 ấn tượng trước Paraguay. Không những thế, đông đảo những trận này đều với thuộc tính giao hữu không thể hiện được đa dạng.

    Xét về thực lực thì dĩ nhiên Nam Mỹ vẫn trội hơn so với Á châu về mặt khoa học cũng như khả năng bùng nổ. Về mặt con người thì Nhật Bản chẳng hề kém cạnh thậm chí còn nức tiếng hơn Colombia. Samurai xanh đang mang đến 15 tuyển thua đang thi đấu ở nước ngoài. Đội hình ra sân của Nhật Bản đều thi đấu tại châu Âu. Bên cạnh đó, Colombia lại mang được những ngôi sao sáng nhất ở từng vị trí. Ở hàng thủ, họ mang Ospina, trung vệ với thiên tài trẻ Davinson Sanchez, tuyến giữa có ngôi sao sáng James Rodriguez còn trên tuyến đầu là Mãnh hổ Ramadel Falcao. Nhìn chung, 2 đội vẫn giữa được khá rộng rãi bộ khuông của 4 năm trước. Bởi thế, xét khách quan thì 1 thắng lợi nữa sẽ lại rất dễ xảy ra cho Colombia dù Nhật Bản sở hữu lối chơi kỹ luật và công nghệ.

    1 nguồn gốc rất to làm Nhật Bản bị giám định tốt tại World Cup 2018 lần này là HLV Akira Nishino quá thiếu kinh nghiệm. HLV 63 tuổi này rất thành công với nền bóng đá Nhật Bản nhưng lại vô danh trên đấu trường quốc tế. Ngoài ra, thời gian tiếp quản Samurai xanh quá ít khiến cho Nishino chẳng thế chuẩn bị được gì phổ quát. Do đó, công việc chuẩn bị ko thật sự thấp khiến cho Nhật Bản sẽ khó lòng nhập cuộc tự tín trước Colombia. Bên kia chuyến tuyến, HLV Jose Pekerman đã là mẫu tên quá quen thuộc lúc từng dẫn Argentina dự World Cup 2006 và giúp Colombia tiến vào Tứ kết World Cup 2014. HLV 68 tuổi này đã với thâm niên 6 năm dẫn dắt Los Cafeteros. 4 Năm trước, Pekerman đã khiến cả toàn cầu bất ngờ lúc giúp Colombia tiến vào Tứ kết World Cup 2014 như cơn vũ bão. Bây giờ, đội ngũ trong tay của Pekerman trẻ hơn và thậm chí còn chất lượng hơn so với 4 năm trước thì NHM Colombia sở hữu quyền kỳ vọng ông sẽ lại đưa đội nhà tiến sâu nhất sở hữu thể. Phải rơi vào bảng đấu rất thăng bằng còn Ba Lan và Senegal khôn cùng khó chơi thì Colombia của Pekerman bắt đề xuất giành trọn 3 điểm trước đội bóng bị thẩm định là yếu nhất bảng H như Nhật Bản. Thực lực, lối chơi lẫn kinh nghiệm là những nguyên tố để đặt niềm tin vào một chiến thắng cho đại diện Nam Mỹ trong trận chiến này.

    Cả trận: Colombia chấp 0.5-1, Tài 2-2.5. Nhật Bản sở hữu đội hình chất lượng nhất lịch sử. Tuy nhiên, trên ghế chỉ đạo thì năng lực cầm quân quốc tế của HLV Nishino bị nghi ngờ phần đông nhất là ông chỉ mới với 3 trận khiến việc mang Samurai xanh. Khi mà ngừng thi côngĐây, Colombia lại đang sở hữu HLV Jose Pekerman phổ thông kinh nghiệm cũng như quá hiểu sự hà khắc của trường đấu World Cup. Lối chơi và khả năng bùng nổ thì Colombia vẫn được giám định trội hơn. Phải nằm ở bảng H còn Ba Lan và Senegal rất khó chơi thì vững chắc chỉ tiêu của thầy trò Pekerman là phải giành trọn 3 điểm trước Nhật Bản. Dù vậy, hàng thủ trẻ trung của Colombia sẽ khiến đội nhà gặp không ít cạnh tranh và buộc hàng công phải tỏa sáng để hy vọng với chiến thắng.

    Theo chuyên gia nhan dinh colombia vs nhat ban, khả năng Colombia thắng trận 65%, Nhật Bản có bàn 60%, xác suất ra Tài 70%.
     

    Chủ đề mới nhất cùng chuyên mục:

Chia sẻ trang này

Share