Nhận định kèo Bỉ vs Tunisia, 19h00 ngày 23/6/2018

wincacuoc21/6/18

  1. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bỉ tuy thắng Panama ở lượt đi nhưng lối chơi lại chưa tương xứng với kỳ vọng. Khi mà chậm tiến độ, dù ko được đánh giá cao về lực lượng nhưng Tunisia vẫn khiến cho Anh phải mướt mồ hôi mới giành được 3 điểm. Có lối đá rất đương đại, đội bóng Bắc Phi cứng cáp sẽ là thử thách khó nhằn mang Bỉ. Chưa kể 1 trận thua nữa sẽ làm Tunisia về nước nên họ càng cố gắng. Theo chuyên gia nhận định Bỉ vs Tunisia, Bỉ khó thắng cách biệt trận này, may lắm mới thắng tối thiểu, song song thua kèo chấp Tunisia 1.5 trái.

    [​IMG]

    Bảng G là bảng đấu ko xảy ra đa dạng bất ngờ ở lượt trận mở màn World Cup 2018. Bỉ đã mang chiến thắng thuận tiện 3-0 trước đối thủ yếu Panama mà ko cần phải bung sức. Trong khi chậm tiến độ, Tunisia dù rất nỗ lực nhưng lại phải chịu thua đầy đắng cay trước Anh ở những phút rốt cuộc. Kết quả chậm tiến độ khiến cho đại diện Bắc Phi đề xuất giành một kết quả phải chăng trước Quỷ đỏ trận này giả dụ không muốn bị chiếc sớm. Nhưng xem ra đây sẽ là một nhiệm vụ khôn cùng cạnh tranh của thầy trò HLV Nabil Maâloul lúc đối thủ được đánh giá vượt trội về mọi mặt. Một tham số đáng chú ý giữa hai đội chính là thành tích đối đầu. Trong 3 lần giáp mặt, mỗi đội đều thắng 1 trận và hòa nhau một trận. Sự thăng bằng còn được diễn tả khi số bàn thắng mỗi đội ghi được đều là 3. Tại World Cup 2002 trên đất Hàn-Nhật, 2 đội rơi vào bảng H và trận đấu hết thúc có tỷ số 1-1. Lần gặp nhau sắp nhất đến vào năm 2014. Lúc Đó, Bỉ mang một đội hình ko khác gì mấy bây giờ chỉ với thể thắng Tunisia 1-0 nhờ pha làm bàn của Mertens ở phút 89.

    • 3 trận đối đầu: Bỉ thắng một, hòa 1, thua một, ghi 3 bàn, thủng lưới 3 bàn.
    • một trận đối đầu tại World Cup 2002: Bỉ 1-1 Tunisia (H1: 1-1)
    • 10 trận sắp đây: Bỉ thắng 8, hòa hai, thắng kèo 6 trận, 8 trận ra Tài.
    • 10 trận gần đây: Tunisia hòa 4, thắng 3, thua 3, thắng kèo 6 trận, 5 trận ra Tài.
    • Bỉ 15 lần đối đầu các đội bóng châu Phi: thắng 8, thua 4, hòa 3, ghi 30 bàn, thủng lưới 17 bàn.
    • Tunisia 80 lần đối đầu những đội bóng châu Âu: thua 41, hòa 26, thắng 13.
    • Lần độc nhất chấp Tunisia thế kèo 1-1.5 trái, Bỉ chỉ thắng tối thiểu và thua kèo.
    • 8/10 cuộc chiến sắp nhất của Bỉ xuất hiện tối thiểu hai bàn thắng.
    • Bỉ thắng kèo 12 trận, chỉ thua kèo 6/20 trận sắp nhất; nhưng thua kèo cả 3 trận chấp đối thủ 1.5 trái sắp nhất.
    • Tunisia thắng kèo 5, hòa 1/6 trận sắp nhất; thắng kèo cả 3 trận được đối thủ chấp một trái trở lên mới đây.
    • Bỉ thắng 8/10 trận sắp nhất, 5/8 trận thắng xa cách, sạch lưới 6/10 trận.
    • Tunisia thua 3/10 trận sắp nhất và không thua xa cách, làm bàn 7/10 trận.
    • 4/10 trận gần nhất Bỉ dẫn bàn H1, 7/10 trận sạch lưới H1.
    • 6/10 trận vừa qua Tunisia không ghi bàn H1, 6/10 trận sạch lưới H1, 2/10 trận bị dẫn bàn H1.
    • Bỉ dự World Cup 13/21 lần: hạng Tư tại Mexico 1986.
    • Tunisia dự World Cup 5/21 lần: chưa từng vượt qua vòng bảng.
    • Bỉ mới thắng 15/42 trận tại World Cup, chỉ 4/15 trận thắng xa cách, thủng lưới trong 90 phút ở 29/42 trận.
    • Tunisia thua 7/12 trận tại World Cup, 4/7 trận thua cách biệt, ghi bàn 6/12 trận.
    • Bỉ thắng 5/10 trận lượt thứ hai vòng bảng tại World Cup, chỉ 1/5 trận thắng xa vắng, thủng lưới 7/10 trận.
    • Tunisia thua 3/4 trận lượt thứ hai vòng bảng tại World Cup, 1/3 trận thua xa rời, làm bàn 2/4 trận.
    • Hạng FIFA: Bỉ hạng 3; Tunisia hạng 21.
    Bỉ chính là đội bóng mạnh có chiến thắng đậm nhất trong ngày ra quân. Ngoài ra kết quả chậm tiến độ khó với thể nói lên điều gì lúc đối thủ Panama được giám định là yếu nhất giải. Khi mà Đó, việc Vincent Kompany và Thomas Vermaelen vẫn đang đau nhẹ làm vị HLV người Tây Ban Nha phải sử dụng tới Deryck Boyata. Đây sẽ là 1 mắt xích yếu và hoàn toàn sở hữu khả năng bị Tunisia khai thác. Một thắng lợi trước Tunisia sẽ giúp Bỉ chắc suất đi tiếp. Ngoài ra, rất khó để biết được tham vẳng thật sự của Quỷ đỏ lúc họ còn phải chờ các cuộc chiến khác của bảng G và bảng H diễn ra để dễ bề tính toán.

    Dù không thể giành thắng lợi trận ra quân nhưng lối chơi của ĐT Tunisia được giám định cao. Dù là đội bóng châu Phi nhưng phương pháp đá của thầy trò HLV Maâloul lại với đậm dáng dấp châu Âu. Trên hết, sau hiệp đấu trước hết bị quần xơ xác, Tunisia đã có các thay đổi làm cho đối thủ bất thần sau giờ nghỉ. Có thể thấy, đây là một đội tuyển thích ứng rẻ và thi đấu đầy đương đại theo đúng “tiêu chuẩn” châu Âu. Thất bại ở trận ra quân khiến Tunisia ko còn phổ thông cơ hội. Họ buộc phải “quyết tử” với Bỉ hòng kiếm tìm các nhân tố bất thần. Ở những trận giao hữu tiền World Cup, Tunisia đã tuần tự hòa tình nhân Đào Nha và chỉ thua Tây Ban Nha 0-1. Và khi đã rút ra được những kinh nghiệm trong khoảng Panama, Tunisia hoàn toàn đủ sức gây cạnh tranh cho đối thủ. Đội bóng Bắc Phi cứng cáp chẳng phải là dòng tên đơn thuần sở hữu Bỉ, như bí quyết họ gây cạnh tranh cho Tam sư gần đây. 1 Báo cáo tương đối thú vị ở trận này là tuy Bỉ thua kèo chỉ 6/20 trận mới đây. Nhưng ở cả 3 trận chấp đối thủ 1.5 trái, Quỷ đỏ đều thua kèo. Trái lại Tunisia thắng kèo tới 5/6 trận sắp nhất. Lý do trên càng đem lại thêm niềm tin cho đại diện châu Phi trước trận này.

    Cả trận: Bỉ chấp 1.5, Tài 2.5-3. Vấn đề của Bỉ với thể chưa lộ rõ ở trận đầu tiên. Nhưng trong khi sở hữu cả 1 hiệp đấu bế tắc trước Panama thì Quỷ đỏ sẽ càng gặp khó trước 1 Tunisia thi đấu rất hiện đại. Đại diện Bắc Phi đã cho thấy rõ rằng mình chẳng hề dòng tên dễ xơi ở trận trước. Họ sẽ lại càng hiểm nguy hơn tự dưng được phép thua trận. World Cup năm nay đã ghi nhận đầy đủ bất thần. Đó là lý do cho thấy Bỉ khó mà thắng xa cách trận này. Nếu như sang trọng được phát huy đúng lúc, họ sẽ giành 1 chiến thắng nặng nhọc, ko thì cũng bị Tunisia cầm hòa và thua kèo chấp đối thủ một.5 trái.

    Theo chuyên gia nhan dinh bi vs tunisia, khả năng Bỉ thắng tối thiểu 60%, hai đội hòa nhau 55%, xác suất ra chết giả 60%.
     

Chia sẻ trang này

Share