Nhận định kèo bóng đá Anh vs Costa Rica, 2h00 ngày 08/06/2018

wincacuoc6/6/18

  1. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Anh sẽ với trận giao hữu rốt cuộc trên sân nhà trước Costa Rica trước khi lên đường tham gia World Cup 2018. Một chiến thắng sẽ giúp họ mang được tâm lý hưng phấn trước những đối thủ tại vòng bảng. Dù khả năng đá sân nhà rất tốt, nhưng Tam Sư hiếm khi thắng xa vắng. Ngoài ra, hàng thủ thiếu chắc chắn cũng khiến khả năng thủng lưới cao hơn. Theo chuyên gia nhận định kèo thơm bóng đá hôm nay Anh vs Costa Rica, Anh dù có thắng cũng khó thắng xa cách trận này.

    [​IMG]

    Tuyển Anh đã chốt danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự World Cup 2018. Không sở hữu rộng rãi bất thần khi những cầu thủ đang với phong độ rẻ ở những CLB đều được triệu tập cho VCK đội hình mang sức trẻ và khao khát. Dù rơi vào bảng đấu không quá khó khăn, nhưng HLV Gareth Southgate và các cùng sự đã cho thấy họ chuẩn bị cẩn thận như thế nào cho ngày hội này. Liên tiếp là những cuộc đấu giao hữu sở hữu các đội tuyển hàng đầu toàn cầu như Đức, Brazil, Ý và gần đây là Nigeria. Cuộc chiến với Nigeria, người ta đã phần nào thấy được lối chơi mà Tam Sư phổ biến khả năng sẽ dùng tại World Cup 2018. Khác mang trong màu áo CLB Man City, Raheem Sterling sẽ không đá biên mà được đẩy lên đá cao nhất và Harry Kane lùi lại như 1 hộ công phía sau. Điều chậm tiến độ giúp lối đá tiến công của tuyển Anh khó lường hơn tương đối đa dạng. Phía trước là trận giao hữu có Costa Rica và cũng là trận giao hữu chung cuộc của Tam Sư trước khi khởi hành sang xứ sở Bạch Dương. Một thắng lợi sẽ tạo ra tâm lý thuận lợi để Tam Sư bước vào vòng bảng. Nhưng để giành 1 thắng lợi xa cách trước Costa Rica không phải là điều đơn giản.

    Hàng thủ của tuyển Anh chưa cho thấy sự cứng cáp. Dù tiêu dùng lược đồ 3-5-2, nhưng tuyển Anh vẫn thiếu đi sự vững chắc trong khâu phòng thủ. Bàn thua trước Nigeria là minh chứng rõ nét. Bên cạnh đó, Anh thắng 4/9 trận giao hữu sân nhà, ko với trận nào thắng với tỷ số xa vắng. Không những thế, Costa Rica cũng cho thấy họ đang dần hoàn thiện lối chơi của mình lúc giành hai thắng lợi trong 3 trận giao hữu cách đây không lâu. Hàng công đã hoạt động phải chăng khi mà hàng thủ mới thủng lưới 1 bàn qua 3 trận sắp nhất. Có những lý thành ra, dù Tam Sư sở hữu thắng trận này, nhưng khả năng thắng cách biệt không mấy khả quan.

    Theo tính toán của Báo cáo chuyên gia nhan dinh keo thom bong da hom nay anh vs costa rica, khả năng Costa Rica thắng kèo 65%, khả năng ra Tài chiếm 60%.
     

Chia sẻ trang này

Share