Nhận định kèo Tunisia vs Thổ Nhĩ Kỳ – 1h15 ngày 2/6/2018

wincacuoc1/6/18

  1. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhận định, dự báo và soi kèo Tunisia vs Thổ Nhĩ Kỳ, 1h15 ngày 2/6/2018: Thổ Nhĩ Kỳ vắng rộng rãi trụ cột vừa vượt qua Iran. Bên cạnh đó, khi không mang lợi thế sân nhà thì họ sẽ rất khó giành chiến thắng trước một Tunisia với đội ngũ mạnh nhất để chuẩn bị cho World Cup. Chưa kể đại diện Bắc Phi còn vừa thể hiện 1 gương mặt khả quan khi cầm hòa người yêu Đào Nha trong trận giao hữu mới đây. Chậm tiến độ là lý do tin rằng Tunisia sẽ ít nhất không thua trận này. Theo chuyên gia nhận định kèo Tunisia vs Thổ Nhĩ Kỳ, có thế kèo được chấp 0-0.5 trái, lựa chọn vào cửa dưới sẽ im tâm hơn.

    [​IMG]

    từ năm 1991 đến nay, tức đã sắp ba thập kỷ 2 đội tuyển không đối đầu nên thông số này không còn nhiều ý nghĩa trong việc thẩm định sức mạnh thật sự của cả 2 đội. Xét về tư thế, cả Tunisia và Thổ Nhĩ Kỳ đều đang với chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp gần đây, đều ở những trận giao hữu. Mang đại diện châu Phi, đây là trận đấu thứ hai của họ trong loạt trận giao hữu quốc tế tiền World Cup. Trước Đó, họ đã cầm hòa thành công người yêu Đào nha trong thế bị dẫn hai bàn. Đó là 1 sự khích lệ rất lớn và sẽ tiếp thêm tự tín cho Tunisia trên bước con đường đến nước Nga mùa hè này. Đừng nên xem thường Tunisia lúc họ sở hữu 1 tuyến tiền vệ mạnh gồm đa dạng dòng tên nổi danh đang thi đấu tại Pháp.

    trong khi ngừng thi côngĐây, Thổ Nhĩ Kỳ không được dự World Cup nên triệu tập một đội hình rất mới mẻ. Đó là bước đi trước hết trong công cuộc trẻ hóa nhóm, nhằm hướng đến các giải đấu xa hơn. Mang một đội hình như vậy nhưng Thổ Nhĩ Kỳ vẫn đủ sức vượt qua Iran trong trận giao hữu vừa mới đây. Bên cạnh đó, đại diện châu Á dù sao vẫn chưa phải là một đối thủ quá mạnh, mà họ lại còn được chơi trên sân nhà. Cuộc đấu với Tunisia gần đến đây sẽ diễn ra ở Thụy Sỹ nên đội bóng trực thuộc UEFA sẽ ko còn lợi thế kể trên. Xét về phong thái, Thổ Nhĩ Kỳ cũng bất bại ở ba trận giao hữu sắp nhất, nhưng chất lượng những đối thủ chậm triển khai có phần kém hơn so sở hữu Tunisia. Tương tự, với thể thấy chỉ với các tham số nêu trên thì rất khó xác định dòng tên nào sẽ có khả năng thắng cao hơn ở trận này. 1 Đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ mạnh nhất hẳn nhiên sẽ được thẩm định cao hơn Tunisia. Thế nhưng, đây là một đội hình lạ lẫm của đất nước nằm giữa 2 châu lục. Vì vậy, trước 1 đối thủ Tunisia đang tự tin vào tràn trề nỗ lực, không nên chọn lựa đặt niềm tin vào Thổ Nhĩ Kỳ. Họ khó giành chiến thắng trận này mà nhiều khả năng chỉ hòa, thậm chí còn mang thể thua trận.

    Theo chuyên gia nhan dinh keo tunisia vs tho nhi ky, khả năng hai đội hòa nhau 60%, Tunisia thắng trận 50%, xác suất ra ngút 60%.
     

Chia sẻ trang này

Share