Nhận định kèo Úc vs Séc hôm nay

wincacuoc1/6/18

  1. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tìm hiểu, dự đoán và soi kèo Úc vs Séc, 18h00 ngày 1/6/2018: ĐT Úc đang trên phố hoàn thiện đội hình trước lúc bước vào World Cup 2018 sở hữu đa số khó khăn đang chờ. Phong độ mới đây của đại diện châu Á cũng là 1 vấn đề khi họ liên tiếp thụ phải những thất bại. Trước một CH Séc sở hữu sức trẻ và khao khát của rộng rãi “tân binh” mới lên tuyển, xem ra khả năng thua trận của Úc rất dễ xảy ra. Theo chuyên gia nhận định kèo bóng đá Úc vs Séc, CH Séc sẽ giành thắng lợi ở thế kèo chấp 0-0.5 này.

    [​IMG]

    Ngày hội bóng đá to nhất hành tinh được diễn ra tại Nga vào mùa hè này sẽ là lần thứ 5 tuyển Úc giành quyền có mặt ở vòng chung kết World Cup (trong Đó mang 4 lần liên tiếp từ năm 2006 tới nay). Thành tích phải chăng nhất mà Socceroos đạt được là lọt vào vòng 16 đội ở kỳ World Cup đơn vị trên đất Đức năm 2006 khi họ được dẫn dắt bởi HLV Guus Hiddink. Phương pháp đây 4 năm, tuyển Úc đã ngừng chân ngay ở vòng bảng khi để thua cả 3 trận. Tuyển Úc đã phải trải qua vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á một cách hết sức chật vật. Họ chỉ thuộc vị trí số 3 ở bảng B vòng chiếc thứ 3 và phải đấu sở hữu Syria, đội thuộc vị trí số 3 bảng A để tranh suất đá play-off liên đất liền. Phải nhờ tới bàn thắng ở hiệp phụ của lão tướng Tim Cahill, Socceroos mới với thể vượt qua Syria, đội bóng đã phải chọn Malaysia làm sân nhà do tình hình chiến sự ở nước mình. Trong hai trận play-off liên đất liền gặp Honduras, đội thuộc vị trí số 4 khu vực CONCACAF, tuyển Úc giành thắng lợi có tổng tỷ số 3-1 để góp mặt tại Nga. Sự chật vật ở vòng loại World Cup 2018 của tuyển Úc tiếp tục kéo dài đến cả những trận giao hữu đầu năm 2018. Socceroos để thua mất mặt với tỷ số 1-4 trước Na Uy, một đội bóng thậm chí ko được tới Nga vào mùa hè này. Tiếp Đó là trận hòa đầy may mắn trước Colombia.

    Xét về kinh nghiệm, dĩ nhiên các cầu thủ trẻ của CH Séc sẽ ko sánh bằng ĐT Úc hiện giờ. Nhưng kể về tinh thần thi đấu thì vững chắc CH Séc sẽ hơn hẵn ĐT Úc. Nên nhớ World Cup 2018 đang tới gần và ĐT Úc không muốn chơi sở hữu số đông khả năng để giảm thiểu các chấn thương không đáng có. Không những thế, phong thái giao hữu cách đây không lâu của tuyển Úc cũng ko thực sự thuyết phục khiến cho khả năng thắng trận của họ không mấy khả quan.

    Theo tính toán của chuyên gia nhan dinh keo bong da uc vs sec, khả năng CH Séc thắng kèo chiếm 75%, khả năng hai đội cầm chân 55%, khả năng ra ngút chiếm 60%.
     

Chia sẻ trang này

Share