Nhìn Odegaard, mới thấy Solskjaer đã nói đúng

jerry114/3/22

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có thể nói, Arsenal đang 'băng băng' tiến về đích khi cuộc đua đến Top 4 Premier League mùa này đã đi đến giai đoạn nước rút. Trong khi những West Ham United, Tottenham Hotspur và Manchester United thay nhau gặt hái những kết quả bất lợi, Pháo thủ vừa có cho mình thắng lợi thứ 5 liên tiếp và đòi lại thành công vị trí thứ tư từ tay Man Utd. ty le bong da

    Đón tiếp Leicester City, đội bóng đang có phong độ cao với 3 thắng lợi liên tiếp và luôn được xem là một đối thủ khó nhằn đối với bất kỳ đại diện nào nằm trong nhóm Big Six, tất nhiên là CĐV Arsenal hoàn toàn có lý do để lo lắng. Nhưng rốt cuộc, đoàn quân của HLV Mikel Arteta lại thể hiện một màn trình diễn đẳng cấp, vượt trội về mọi mặt so với Bầy cáo và giành thắng lợi 2-0 hoàn toàn thuyết phục. keo nha cai hom nay

    [​IMG]
    Odegaard lại gây ấn tượng.
    "Ngày hôm nay, cậu ấy có màn trình diễn tuyệt vời ở mọi khía cạnh. Odegaard làm tốt ở khâu phòng ngự khi chúng tôi dâng cao, lùi sâu, ở 1/3 cuối sân..... Cậu ấy đọc trận đấu, kiểm soát trận đấu khi cần thiết," Arteta nhận định về Martin Odegaard sau trận.


    "Tôi nghĩ cậu ấy đã đi được một chặng đường dài kể từ khi gia nhập đội bóng. Odegaard cho thấy sự trưởng thành, trách nhiệm lớn hơn trên sân cỏ. Cậu ấy giúp các đồng đội khác trở nên tốt hơn. Odegaard sở hữu những phẩm chất mà Arsenal cần. Chúng tôi hài lòng với cậu ấy." keonhacai

    Tuy không đóng góp trực tiếp vào bất kỳ bàn thắng nào của Arsenal, nhưng không thể phủ nhận Odegaard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Pháo thủ. Ngôi sao người Na Uy tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cầm trịch lối chơi với tổng cộng 68 đường chuyền - cao hơn bất kỳ tiền vệ nào khác của Arsenal.

    [​IMG]
    Solskjaer đã đúng về Odegaard.
    Hơn thế nữa, Odegaard gần như góp mặt ở mọi điểm nóng trên sân, với những đóng góp quan trọng đến cả hai mặt trận tấn công lẫn phòng thủ như 6 đường chuyền tạo cơ hội hay 3 tình huống tắc bóng. Và chứng kiến Odegaard tỏa sáng, có thể nói HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hoàn toàn đúng đắn.

    "Odegaard là một cầu thủ trẻ rất tài năng, chúng ta biết rằng cậu ấy có thể gây ra vấn đề cho bất kỳ đội bóng nào.", Solskjaer phát biểu trong một cuộc họp báo hồi tháng 1/2021.

    "Chúc cho Odegaard mọi điều tốt đẹp nhất. Cậu ấy là một cậu bé giỏi, với thái độ, tính cách tuyệt vời. Vì vậy tôi, chắc chắn rằng Arsenal đã ký một bản hợp đồng đúng đắn."

    Đúng như lời Solskjaer, Odegaard là một thương vụ thực sự thành công đối với Arsenal. Tất nhiên, không riêng gì cuộc đối đầu Leicester, mà Odegaard đã chơi xuất sắc trong suốt cả giai đoạn gần đây, góp công lớn vào thành tích bất bại của Pháo thủ. Chỉ với 35 triệu euro, có thể khẳng định Arsenal đã sở hữu một món hời thực thụ.
     

Chia sẻ trang này

Share