Những ĐẶC điểm nổi bật NHẤT GIÚP nhận mặt GÀ CHỌI MỸ

wincacuoc21/3/18

  1. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    kiên cố dân đá gà tre nhiều năm kinh nghiệm đã không còn cảm thấy xa lạ mang giống gà chọi Mỹ trong toàn cầu gà chọi. Đây là giống gà chọi nức danh và nó sở hữu nguyên cớ từ Hoa Kỳ. Ngoài việc được dùng để làm cảnh, giết mổ thì gà chọi Mỹ xuất hiện phổ biến ở những trường gà ở Philipin. Được biết, gà chọi Mỹ không phải là giống gà thuần của Mỹ mà nó được tai tạo giữa những cái gà châu Âu và châu Á. Sau ngừng thi côngĐây mới cho có mặt trên thị trường một loại gà chuyên về gà đá cựa.
    Theo chậm tiến độ, căn cứ vào duyên cớ xây dựng thương hiệu của chúng, gà chọi Mỹ được chia thành 3 dòng:
    Chuyên về cựa dao.
    Chuyên về cựa tròn.
    Chuyên về cựa tròn ngắn.
    Về tầm vóc, gà chọi Mỹ mang vóc 3 đoạn. Đặc tính khi trên sàn đấu của chúng là rất lanh lẹ và hiếu chiến. Chúng ra đòn cực nhanh và ăn cực rất nhạy. Đặc trưng, nội tạng của những con gà thuộc giống gà chọi Mỹ với cấu tạo khác với phổ quát giống gà khác. Ngừng thi côngĐây là một trong các điểm xung yếu giúp chúng trở thành giống gà chọi đáng gờm hàng đầu trên toàn cầu.
    Điểm đặc biệt của giống gà này là lá phổi của rất nhỏ, lại nằm ẩn từ trần ở sau lưng, nơi mà cựa bén khó lòng đâm đến.
    Đặc tính của gà Mỹ là sung sức, mạnh mẽ, cái gà mái tuy nhỏ con nhưng nức danh hung hãn.
    không những thế, một trong các điểm hạn chế nhất của chúng là đá không biết né cứ giao thẳng chân.
    mang gà chọi Mỹ thì có phổ biến bổn gà nổi tiếng như Hatch, Kelso, Albany, Sweater, Whitehackle, Claret, Roundhead và Butcher. Ngoài ra, do cộng thuộc một dòng giống nên khi nhập về người phổ quát kinh nghiệm tới đâu cũng với phân biệt được con gà ngừng thi côngĐây thuộc bổn nào, chuyên đá cựa gì và thuộc những biến thể nào.
    Trên đây là những đặc điểm và những thông báo cơ bản giúp bạn nhận diện giống gà chọi Mỹ – 1 trong những giống gà chọi vô cùng tăm tiếng trên toàn cầu.
    Chúc bạn may mắn và thành công!
     

Chia sẻ trang này

Share