Những Giá Trị Vượt Trội Của Tấm Bằng Quản Trị Khách Sạn Tại Seg, Thụy Sĩ

anhthang24076/8/20

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]





    Dưới đây là một cái nhìn sâu sắc hơn về ba hướng đi mà một tấm bằng về quản lý khách sạn có thể trang bị hiệu quả cho sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này. Nó bao gồm chuyên môn cũng như kĩ năng cho các ngành khác ngoài quản trị khách sạn, là một nền tảng vững chắc giúp họ thành công trong nhiều lĩnh vực chuyên nghiệp khác.

    Năng động và đa dạng, lĩnh vực khách sạn bao gồm nhiều ngành công nghiệp bao gồm lưu trú, thực phẩm và đồ uống, du lịch, quản lý sự kiện, v.v. Tuy nhiên, cốt lõi của bất kỳ doanh nghiệp khách sạn nào là mong muốn tạo ra trải nghiệm độc đáo và khó quên cho khách hàng, cho dù đó là trong một khách sạn, tại một sự kiện hoặc trong một bữa ăn. Điều này mở ra một loạt các hướng đi nghề nghiệp trong khách sạn, nhà hàng, trung tâm y tế / bệnh viện, quản lý sự kiện và phục vụ, hãng hàng không, tàu du lịch, công viên giải trí, đời sống chất lượng cao, hoạt động chăm sóc sức khỏe, spa,… Tuy nhiên, tư duy và kỹ năng có được trong quá trình học quản lý khách sạn và được áp dụng trong các vị trí làm việc tiếp theo, cũng chứng tỏ rằng ngành học này có tính ứng dụng cao trong các ngành bên ngoài lĩnh vực khách sạn. Dưới đây là một số lý giải thích cho luận điểm trên:

    1. Giá trị của sự nghiệp với tư duy của ngành quản trị khách sạn
    Khách sạn tập trung vào khách hàng: cách họ được chào đón, trải nghiệm của họ là gì và mối quan hệ được xây dựng thông qua trải nghiệm đó. Tư duy này làm nền tảng cho tất cả các chương trình và khóa học được cung cấp bởi các trường thuộc Tập đoàn Giáo dục Thụy Sĩ (SEG).


    Học cách chào đón khách đến địa điểm kinh doanh, là một phần thiết yếu của các lớp dịch vụ thực tế tại các trường học của SEG. Sau khi được chào đón, tạo cho khách hàng những trải nghiệm khách hàng tối ưu, dẫn đến kết quả là khách hàng muốn quay lại nhiều hơn và nói với người khác về trải nghiệm của họ.

    Malvin Hartwell (cựu sinh viên SHMS) hiện đang làm việc trong lĩnh vực bán lẻ cao cấp chia sẻ: “Khi tôi lần đầu tiên tiếp đón một khách hàng tại Louis Vuitton, tôi đã biết cách rót rượu sâm banh tại một khách sạn năm sao. Người quản lý cửa hàng nhìn tôi và hỏi tôi làm thế nào tôi biết cách làm điều đó, tôi trả lời: ‘Tôi học về quản trị khách sạn, tất nhiên, tôi có thể làm điều này!’ Những thứ như ngôn ngữ cơ thể, cách chúng ta đứng, cách chúng ta nói chuyện , đây là những điều chúng ta đã trau dồi từ sớm ở trường. Giáo dục quản trị khách sạn của tôi đã cho tôi một nền tảng to lớn trước khi tôi bước chân vào bất kỳ công việc nào.”

    Cuối cùng, trọng tâm của chuyên ngành này là tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ lâu dài, một điều mà được SEG khuyến khích trong tất cả các khóa học của mình. Nhấn mạnh một trọng tâm dài hạn hơn là một chiến thắng ngắn hạn có nghĩa là khách hàng sẽ quay trở lại, điều này mang lại lợi nhuận cao hơn trong dài hạn. Đây là lý do tại sao các chủ đề như chăm sóc khách hàng và kết nối mạng lưới khách hàng cũng được đề cập trong các khóa học của SEG. “Quản trị khách sạn là một tài sản tuyệt vời để làm việc trong lĩnh vực tiếp thị bởi vì bạn học được cách hiểu mọi người”, Nina Sophie Nest, cựu sinh viên HIM Hotel Montreux, hiện là chuyên gia chống gian lận cho một công ty bảo hiểm Thụy Sĩ.

    Nếu người ta xem xét ngành quản trị khách sạn được hình thành như thế nào xung quanh ba yếu tố này, sự chào đón, trải nghiệm của khách hàng và mối quan hệ, thì dễ dàng nhận thấy đây là điều thực sự thúc đẩy sự phát triển của bất kỳ doanh nghiệp nào, bất kể ngành nào. “Sinh viên của chúng tôi có thể áp dụng tư duy này cho bất kỳ doanh nghiệp nào, một khi họ đã tính đến các chi tiết cụ thể của ngành đó”, Max Behesht, Trưởng khoa Học thuật César Ritz College Thụy Sĩ, cơ sở Lucerne nói.

    Tư duy này, được dạy và hoàn thiện trong tất cả các trường thuộc tập đoàn SEG, giúp sinh viên tốt nghiệp có thêm lợi thế trong thế giới chuyên nghiệp.

    1. Các chuyên ngành đa dạng
    Một lý do khác để giáo dục khách sạn có thể dẫn đến sự đa dạng trong nghề nghiệp, cả trong ngành khách sạn và xa hơn, là khả năng điều chỉnh bằng cấp với các chuyên ngành hoặc môn tự chọn. Ví dụ, tại Học viện khách sạn HIM Montreux, sinh viên năm thứ hai có thể chọn chuyên ngành Phân tích tài chính & Quản lý tài sản, Quản lý nguồn nhân lực, Quản lý thương hiệu cao cấp hoặc Quản lý cho ngành công nghiệp mức sống chất lượng cao. César Ritz College Thụy Sĩ cung cấp các môn tự chọn như kinh doanh quốc tế, kinh doanh hoặc thương mại điện tử toàn cầu.

    Tất cả các chương trình của SEG phát triển các kĩ năng kinh doanh cho khách hàng và doanh nghiệp đến các kỹ năng kinh doanh trong bối cảnh quốc tế.

    “Khách sạn hướng đến dịch vụ, nhưng sau tất cả, một khách sạn vẫn là một doanh nghiệp để điều hành, đặc biệt là khi có rất nhiều thương hiệu khách sạn ngoài kia để cạnh tranh. Để leo lên nấc thang quản lý, tôi nghĩ điều quan trọng là phải được trang bị một tư duy kinh doanh từ rất sớm.” – Charlie Chan, phi công tại hãng hàng không Cathay Pacific, cự sinh viên trường HIM

    Trong năm học cuối cùng, sinh viên cũng được chuẩn bị cho vô số nghề nghiệp thông qua các chủ đề khóa học như quản lý công nghệ thông tin, hành vi tổ chức và lãnh đạo, tiếp thị kỹ thuật số, quản lý bán lẻ cho các thương hiệu cao cấp, thiết kế nội thất, phân tích tài chính và quản lý tài sản, kinh doanh luật pháp, chính trị quốc tế, khoa học môi trường, dinh dưỡng, sức khỏe & chế độ ăn uống đặc biệt, sự đa dạng văn hóa trong các tổ chức và hành vi tiêu dùng.

    “Các lớp học như tiếp thị, kế toán tài chính và giao tiếp kinh doanh, cho phép tôi nắm bắt tốt hơn các chiến lược tiếp thị và đưa ra kế hoạch kinh doanh khả thi để tôi phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình.” – Yustin Ko, nghệ sĩ violin, DJ và nhà sản xuất âm nhạc, cựu sinh viên trường SHMS

    1. Kỹ năng chuyển nhượng
    Các trường tại SEG dạy cho sinh viên ‘các kỹ năng sống để trở nên chuyên nghiệp, các kỹ năng chuyên nghiệp cho cuộc sống’, liên quan đến sự quản trị khách sạn và hơn thế nữa. Hầu hết các công ty hiện đang tìm kiếm những nhân viên toàn diện với các kỹ năng mềm có liên quan như ngôn ngữ và kỹ năng giao tiếp, quản lý xung đột, xây dựng đội ngũ, đàm phán và trí tuệ cảm xúc.

    “Làm việc theo nhóm trong môi trường quốc tế, chú ý đến các nền văn hóa khác nhau và quan trọng nhất là giao tiếp với mọi người và đồng cảm với các tình huống của họ, là những kỹ năng tôi chọn làm việc trong khách sạn, rất phù hợp với quản lý cứu trợ thảm họa” – V.R. Hari Balaji, chuyên gia đào tạo về quản lý cứu trợ thiên tai, cựu sinh viên SHMS

    “Niềm đam mê, sự kiên trì và những đêm không ngủ của các doanh nhân đưa vào xây dựng các công ty thành công rất giống với việc đào tạo tôi có được khi học tập và làm việc trong ngành khách sạn. Các kỹ năng cá nhân và giao tiếp mà tôi đã phát triển cũng giúp tôi quản lý các dự án một cách hiệu quả.” – Tharun Anto, người đã thành lập một công ty quản lý dự án thực hiện các dự án clairsech ở Ấn Độ, cựu sinh viên Cesar Ritz.

    HIM alum Shyamla Nath là Giám đốc điều hành của Tổ chức NGO Ấn Độ Trust Trustan NGO, trao quyền cho phụ nữ kém may mắn ở Ấn Độ, bằng cách cho họ tiếp cận dễ dàng với giáo dục, đào tạo kỹ năng nghề và việc làm. Cô chia sẻ: “Luôn luôn có thái độ tích cực. Giữ cho tâm trí, đôi mắt và đôi tai của bạn mở và bạn sẽ tìm thấy cơ hội để xây dựng niềm đam mê của mình.”

    Chọn một con đường hướng tới phát triển sự nghiệp có thể không phải là điều dễ dàng. Bằng cấp về quản lý khách sạn giúp sinh viên tự tin khi biết rằng họ có kiến thức quý giá và kỹ năng thực tế hấp dẫn đối với bất kỳ nhà tuyển dụng nào. Thời gian học tập tại một trong những trường của SEG mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội để khám phá những gì họ đam mê và biến niềm đam mê đó thành sự thực.

    Liên hệ với VINAHURE.

    Vinahure là đơn vị tuyển sinh Thụy Sĩ uy tín được cấp phép bởi Bộ Giáo dục và Đào Tạo Việt Nam về lĩnh vực du học. Đến nay, chúng tôi đã có 15 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn chọn trường, xin học bổng. Hỗ trợ làm hồ sơ visa và luyện phỏng vấn visa hoàn toàn miễn phí cho các bạn du học sinh Thụy Sĩ ngành quản trị khách sạn.

    Các trường mà Vinahure đại diện tuyển sinh

    Vinahure là đại diện tuyển sinh của hầu hết các trường Quản trị Khách sạn uy tín nhất tại Thụy Sĩ. Có trong danh sách các trường có danh tiếng tốt của Lãnh sự quán Thụy Sĩ tại Việt Nam và đứng đầu nhiều bảng xếp hạng lĩnh vực Quản trị Khách sạn trên thế giới. Như CEO Magazine, QS World ranking: BHMS, SHMS, Cesar Ritz, HIM, CAA, IHTTI, EU Business School, HTMi, IBAS, Swiss IM&H,…

    [​IMG]

    Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập website chính của Vinahure có địa chỉ https://duhocthuysi.net/ Để được tư vấn miễn phí, bạn hãy nhấc điện thoại và gọi tới: HN: 03.4848.0000 hoặc 024.3282.8888. Vinahure luôn sẵn sàng đón tiếp bạn tại 1 trong những văn phòng của chúng tôi theo địa chỉ:


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Share