Những hãng tủ sấy quần áo đa năng bán chạy nhất

khevangxanh5/2/18

  1. khevangxanh

    khevangxanh Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhờ có chiếc tủ sấy khô quần áo đa năng mà các gia đình Việt không còn lo lắng quần áo ẩm ướt, hôi hám trong ngày mưa hay trời nồm, với tính năng sấy khô thông minh hiện đại quần áo nhanh chóng được sấy khô với số lượng lớn, tiết kiệm được nhiều chi phí. Giới thiệu cho các bạn những hãng hiệu tủ sấy khô quần áo được ưa chuộng nhất hiện nay.

    >>> Sản phẩm đang giảm giá 10%: máy massage lạnh dòng máy đa năng

    Điểm mặt những hãng tủ sấy quần áo loại tốt trên thị trường hiện nay.
    • Tủ sấy quần áo Panasonic.
    Đây là hãng máy sấy quần áo bán chạy nhất trên thị trường và tại giadungviet.vn, dòng sản phẩm này chất lượng cực tốt và cực bền, chất liệu khung chắc khỏe, khối lượng sấy quần áo nhiều từ 10-15kg/1 lần giặt. Có rất nhiều mẫu mã máy sấy quần áo Panasonic có khung inox gập rất chắc chắn, có điều khiển từ xa, có diệt khuẩn UV, củ sấy chạy ổn định.

    Có thể dễ dàng tháo lắp, có bánh xe di chuyển tiện dụng, độ bền cao.

    Các mẫu sản phẩm: máy sấy quần áo gấp gọn loại bán chạy nhất

    [​IMG]

    • Tủ sấy quần áo Bamboo
    Là một trong những thương hiệu máy sấy quần áo Thái Lan chất lượng được đánh giá cao trên thị trường, hệ thống củ sấy tích hợp sấy khô nhanh và an toàn PTC êm ái không tạo tiếng ồn, hệ thống chống nhăn hiệu quả, cộng thêm cả tính năng hẹn giờ cực thông minh. Máy sấy quần áo 2 tầng Bambo thiết kế chất lượng dòng tủ sấy quần áo gia đình đáng sở hữu nhất, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao cả về chất lượng và tính năng.

    [​IMG]
    Máy sấy quần áo Bamboo BB-86
    • Máy sấy quần áo Sunhouse.
    Thương hiệu Sunhouse là top đầu thương hiệu uy tín tại Việt Nam hiện nay, những mẫu mã thuộc dòng máy sấy quần áo Sunhouse bền chắc, khung chắc chắn, tính năng diệt khuẩn tia UV giúp quần áo luôn thơm tho như được phơi ngoài nắng, có củ sấy quần áo điều khiển dạng cơ và điều khiển từ xa, công suất sấy cao..hứa hẹn mang là sản phẩm chất lượng nhất hiện nay. Có thêm một số mẫu máy sấy quần áo loại lớn có thể sấy khô lên đến 20-25 kg, hãng máy sấy Sunhouse có rất nhiều kiểu dáng, chất lượng cao phù hợp với số tiền bỏ ra.

    [​IMG]

    • Tủ sấy quần áo Tiross
    Thiết kế chắc chắn màu sắc đẹp sang trọng, chất lượng cao, có nhiều mẫu mã dạng tủ tròn và dạng tủ vuông, hệ thống sấy khô bền bỉ mà ổn định, có thể sấy khô nhanh tiết kiệm điện năng, tiết kiệm thời gian, có nhiều chế độ điều chỉnh nhiệt giúp bảo vệ chất liệu quần áo êm ái bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng hiệu quả.

    [​IMG]

    Kết luận chung: Nói chung những thương hiệu máy sấy quần áo chính hãng trên đều là những dòng tủ sấy quần áo gia đình đáng mua nhất hiện nay, thương hiệu nổi tiếng giúp bạn có thể an tâm hoàn toàn về chất lượng cũng như giá thành. Tại siêu thị Gia Dụng Việt còn hội tụ rất nhiều mẫu mã thương hiệu khác nữa, bạn có thể truy cập trực tiếp vào website của công ty để tham khảo thêm.

    -----------------------------------------
    Địa chỉ liên hệ mua hàng - tại siêu thị Gia Dụng Việt
    - Trụ sở Miền Bắc: Số 20, ngách 3, ngõ 850 đường Láng-Đống Đa-Hà Nội
    - Showroom Miền Nam: 93B Trần Thánh Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
    ☎ Hotline đặt hàng : 0989886686 - 02466712315
    Website: giadungviet.vn/
     

    Chủ đề mới nhất cùng chuyên mục:

Chia sẻ trang này

Share