Nơi mua giày bảo hộ Jogger tại huyện Hóc Môn giá tốt

Hungnd6/7/24 lúc 07:26

  1. Hungnd

    Hungnd Member

    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hóc Môn, một huyện ven thành phố Hồ Chí Minh, nổi tiếng với nền kinh tế phát triển và nhiều ngành công nghiệp. Đảm bảo an toàn lao động là yếu tố quan trọng tại đây. Giày bảo hộ Jogger đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho người lao động tại Hóc Môn nhờ thiết kế chắc chắn, chất liệu cao cấp và tính năng bảo vệ tối ưu. Giày bảo hộ Jogger tại huyện Hóc Môn mang lại sự thoải mái, độ bền và an toàn cho người sử dụng trong môi trường làm việc khắc nghiệt, từ công trường xây dựng đến nhà máy sản xuất. Bài viết giới thiệu về những đặc điểm nổi bật và lợi ích của giày bảo hộ Jogger.
    [​IMG]
    1. Đặc điểm nổi bật của giày bảo hộ Jogger tại Hóc Môn
    Giày bảo hộ Jogger tại Hóc Môn có những đặc điểm nổi bật như: Chất liệu cao cấp từ da bò nguyên miếng, da tổng hợp và vải dệt thoáng khí. Thiết kế đa dạng, bao gồm cổ cao, cổ thấp và kiểu dáng thời trang, mang lại sự thoải mái và ôm sát chân. Công nghệ bảo hộ với mũi giày thép chống va đập, lót chống đâm xuyên từ thép hoặc Kevlar, và đế chống trơn trượt theo các tiêu chuẩn SRC, SRA, HRO, ESD. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn EN ISO 20345:2011, SABS, ASTM F2413-18. Độ bền cao, chống thấm nước và hóa chất, cùng với độ ổn định và tuổi thọ sử dụng lâu dài.
    2. Ưu điểm của giày bảo hộ Jogger tại huyện Hóc Môn
    Giày bảo hộ Jogger tại huyện Hóc Môn có mũi giày thép bảo vệ ngón chân, lót chống đâm xuyên bằng thép hoặc Kevlar, và thân giày ôm sát bảo vệ mu bàn chân. Chất liệu da bò hoặc da tổng hợp chống thấm nước và hóa chất. Lót giày êm ái, thoáng khí, kiểu dáng ôm sát, nhẹ nhàng, giúp di chuyển thoải mái. Đế giày cao su chống trơn trượt, họa tiết rãnh sâu tăng độ bám, chống va đập. Giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, dễ dàng vệ sinh, và có đầy đủ tem mác, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
    3. Ứng dụng của giày bảo hộ lao động Jogger tại huyện Hóc Môn
    Giày bảo hộ lao động Jogger được ứng dụng rộng rãi tại huyện Hóc Môn trong nhiều lĩnh vực. Trong xây dựng và công nghiệp nặng, giày bảo vệ công nhân khỏi các vật sắc nhọn, va đập, hóa chất và nguy cơ môi trường. Kỹ sư và công nhân nhà máy cũng sử dụng giày này để chống trơn trượt và bảo vệ chân. Trong môi trường nguy hiểm cao như nhà máy luyện kim, hầm mỏ và hóa chất, giày Jogger chống cháy, chống thấm nước và bảo vệ chân khỏi va đập. Ngoài ra, giày còn được sử dụng bởi nhân viên kho bãi, văn phòng, người đi phượt, leo núi, đạp xe và chơi thể thao để bảo vệ và di chuyển an toàn.
    4. Địa chỉ mua giày bảo hộ Jogger tại Hóc Môn uy tín, giá tốt
    Siêu Thị Giày Bảo Hộ là địa chỉ uy tín cung cấp giày bảo hộ Jogger chính hãng tại huyện Hóc Môn. Với sản phẩm đa dạng, chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp, đây là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chính sách bảo hành tốt và hỗ trợ đổi trả trong 7 ngày. Ngoài giày Jogger, còn có các thương hiệu nổi tiếng khác như Ziben, Hans, K2, Kingsman, Sami và nhiều sản phẩm bảo hộ lao động khác.
    Liên hệ:
    Địa chỉ: 52 đường số 20, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, Tp.HCM
    Hotline: 0965.025.350
    Website: sieuthigiaybaoho.net.
    Nguồn: https://sieuthigiaybaoho.net/giay-bao-ho-jogger-tai-hoc-mon/
     

Chia sẻ trang này

Share