Oxbet đưa tin Bologna vs Torino, 01h45 ngày 22/04, Serie A

ngoc121224/4/21

  1. ngoc1212

    ngoc1212 Member

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tuy nhiên, bây giờ có một cơ hội để Torino có được thành tích đáng kể trước chuyến làm khách đến Napoli vào thứ 3 tới.

    Đáng chú ý nhất là đối với Torino, 3 trong 4 chiến thắng gần nhất của họ đã đến mà ngôi sao Andrea Belotti không cần phải lên bảng ghi bàn.



    Xem thêm: Kèo Bóng Đá

    Tuy nhiên, Antonio Sanabria tiếp tục là một phát hiện kể từ khi anh ấy đến Real Betis, hiện đã có 5 bàn thắng và một pha kiến tạo thành danh chỉ sau 7 lần ra sân.

    [​IMG]

    Giống như các vị khách, Bologna đã được hưởng lợi từ sự hồi sinh gần đây trên thực tế chấm dứt mọi nỗi lo xuống hạng với chín điểm sau 5 trận.

    Trong khi thất bại 0-1 trước Inter Milan và Roma, đội bóng của Sinisa Mihajlovic đã ghi 10 bàn trong 3 trận đấu khác trong đó có 4 bàn trước Spezia vào cuối tuần.

    Tiền vệ người Thụy Điển Mattias Svanberg đã nổi lên như một nhân tố chủ chốt trong những tuần gần đây đóng góp 3 bàn thắng và một pha kiến tạo trong 5 trận ra sân gần nhất của anh ấy.

    Xếp sau Hellas Verona chỉ 4 điểm, I Rossoblu có thể đủ khả năng thận trọng khi giờ đây họ đã đảm bảo hiệu quả vị thế dẫn đầu trong 12 tháng nữa.

    Thông tin trước trận Bologna vs Torino
    • Nếu không có bất kỳ vấn đề nào về thể lực Mihajlovic không có khả năng thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với đội hình xuất phát Bologna của ông ấy.
    • Tay săn bàn người Serbia đã tận dụng cơ hội để các cầu thủ nghỉ ngơi khi đội bóng của anh ấy dẫn trước 4-1 vào cuối tuần.
    • Nicolas Sansone và Andreas Skov Olsen là những lựa chọn ở hàng tấn công nếu Mihajlovic muốn thay đổi đội bóng của ông ấy.
    • Sau khi đánh bại Roma, Torino có thể xếp cùng 11 cầu thủ cho trận đấu thứ 2 liên tiếp.
    • Cầu thủ trẻ Wilfried Singo là sự lựa chọn thay thế ở cánh phải, trong khi Simone Zaza và Tomas Rincon sẽ cảm thấy rằng họ xứng đáng được gọi lại sau khi ghi bàn thay thế.
     

Chia sẻ trang này

Share