Phân tích kèo bóng đá Anh vs Nigeria – 23h15 ngày 2/6/2018

wincacuoc2/6/18

  1. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nigeria cũng như ĐT Anh đang chuẩn các bước đi rốt cuộc trước lúc phát xuất tham dự World Cup 2018. Dù Tam Sư có lợi thế sân nhà ở cuộc đấu này, nhưng để thắng xa cách trước Nigeria là điều rất khó xảy ra. Theo chuyên gia soi kèo bóng đá đêm nay Anh vs Nigeria, dù Anh sở hữu thắng trận này cũng rất khó để thắng xa rời trước Nigeria.

    [​IMG]

    Tam Sư bất bại trong cả chiến dịch vòng dòng World Cup 2018. Họ thắng 8 và hoà hai đứng đầu bảng F có 26 điểm. Kể kể từ giành vé chính thức tới Nga, tuyển Anh đã chơi toàn bộ 4 trận giao hữu, thắng 1 và hoà 3, nhưng phần nhiều các đối thủ của Anh đều là các đội bóng mạnh. Anh đã hoà Đức và Brazil với cùng tỷ số 0-0, sau chậm tiến độ đánh bại Hà Lan 1-0 và gần nhất hoà Ý 1-1. Đây sẽ là cuộc đấu trước tiên của tuyển Anh kể bắt đầu từ HLV Gareth Southgate đưa ra danh sách chính thức tham gia World Cup 2018. Chiến lược gia 47 tuổi ko chọn lọc phương pháp triệu tập và cái dần mà chọn thẳng luôn 23 cầu thủ sẽ đại diện cho Anh thi đấu ở Nga. Hiện nay HLV Southgate sở hữu một đội hình hoàn toàn mạnh mẽ và sung sức trước cuộc đấu sở hữu Nigeria. Đội trưởng Harry Kane sẽ là đầu tàu cho Tam Sư, bên cánh thì có Raheem Sterling và Jesse Lingard, trong khi Đó Dele Alli sẽ có cơ hội ra sân chống lại đội bóng tới trong khoảng châu Phi. Anh thắng 5/10 trận giao hữu trên sân nhà, 4/5 trận không thắng xa rời, 5/10 trận thủng lưới. Điều chậm tiến độ cho thấy dù họ mang thể giành chiến thắng trận này, nhưng khả năng thắng cách biệt ko mấy khả quan.

    Nigeria đã để cho DR Congo cầm hòa 1-1 trong trận giao hữu thứ Ba vừa mới đây. Hậu vệ William Troost-Ekong đã giúp Đại Bàng Xanh vượt lên dẫn trước, đây cũng là bàn thắng quốc tế trước hết hậu vệ này. Nigeria giành vé dự World Cup mà không để thua cuộc chiến nào ở vòng loại. Không những thế Nigeria chỉ thắng một hoà 1 và thua 1 trong 3 trận giao hữu sắp nhất. Hiện nay HLV Gernot Rohr vẫn đang cố gắng sắm ra 23 loại tên cộng của mình cho World Cup 2018. Chiến lược gia người Đức chỉ cần mẫu thêm hai loại tên nữa là với thể hoàn chỉnh đội hình. John Mikel Obi không ra sân trong cuộc chiến có Congo, nhưng tiền vệ này mang thể sẽ trở lại đội hình xuất phát cùng sở hữu Victor Moses trước tuyển Anh. Sở hữu các con người trong đội hình ngày nay, Nigeria đủ sức gây ra cạnh tranh cho Tam Sư dù phải thi đấu trên sân khách.

    Theo tính toán của chuyên gia soi keo bong da dem nay anh vs nigeria, khả năng Nigeria thắng kèo chiếm 65%, khả năng ra chết giả chiếm 75%.
     

Chia sẻ trang này

Share