Phân tích kèo bóng đá Na Uy vs Panama, 0h00 ngày 07/06/2018

wincacuoc5/6/18

  1. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Panama cần một kết quả thuận lợi trước Na Uy để bước vào vòng bảng World Cup có tâm lý hưng phấn. Nhưng trước một Na Uy đang chơi rất ổn định trên sân nhà thì cơ hội cho Panama mang điểm trận này cũng rất cạnh tranh. Khả năng ghi bàn rất tốt của Na Uy trong những cuộc chiến vừa qua rất có thể sẽ giúp họ với kết quả phải chăng trước Panama ở trận này. Theo chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay Na Uy vs Panama, Na Uy rất có thể sẽ giành thắng lợi trước Panama ở thế kèo chấp 0.5 trái.

    [​IMG]

    Panama đem lại World Cup 2018 sở hữu đội hình hơi già khi độ tuổi trung bình của 23 cầu thủ là 29.3 tuổi. Họ với thừa kinh nghiệm nhưng thể lực sẽ là một dấu hỏi khi đối đầu có những đội bóng với sức trẻ như ĐT Bỉ, ĐT Anh và Tunisia tại vòng bảng World Cup. Những bước chạy đà của Panama cũng không ấn tượng lúc họ mới thắng đúng 1/5 trận cách đây không lâu. Khả năng ghi bàn của hàng công chính là vấn đề của đội bóng này lúc họ mới sở hữu đúng 2 bàn qua 5 trận giao hữu vừa qua nhất. Phía trước sẽ là trận đấu giao hữu rút cuộc sở hữu đối thủ Na Uy trên sân khách. Trong kí vãng, hai đội chưa từng đối đầu sở hữu nhau nhưng bất lợi lúc này đang thuộc về Panama. Nên nhớ, NA Uy dù ko sở hữu tiêu chí nào, nhưng đang trình bày khả năng đá sân nhà rất ổn định. Vì thế, khả năng Panama thất bại ở trận này là điều hoàn toàn sở hữu thể xảy ra.

    kể từ thất bại 0-3 trên sân nhà trước Đức tại vòng cái World Cup, Na Uy chưa nhận thêm bất cứ trận thua nào. Cụ thể trong 6 trận sân nhà vừa qua, Na Uy đã thắng đến 4 trận và chỉ có 2 trận hòa. 3 Trận giao hữu vừa qua trước Iceland, Alabania, Úc, Na Uy đều với được những chiến thắng. Mang đội hình gồm tương đối đa dạng cầu thủ mới, Na Uy đang cho thấy khả năng ghi bàn khá ổn định. Tính trong 3 trận giao hữu cách đây không lâu, hàng công của Na Uy đã ghi tới 8 bàn thắng trongkhi mới thủng lưới có 4 bàn. Trước một Panama không với sự chuẩn bị thấp, Na Uy hoàn toàn mang thể kéo dài mạch trận bất bại trên sân nhà bằng 1 thắng lợi.

    Theo tính toán của chuyên gia nhan dinh bong da hom nay na uy vs panama, khả năng Na Uy thắng kèo 65%, khả năng ra bất tỉnh chiếm 60%.
     

Chia sẻ trang này

Share