Phân tích kèo bóng đá Slovakia vs Ma-rốc, 1h00 ngày 5/6/2018

wincacuoc4/6/18

  1. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Slovakia đang sở hữu sự lột xác về đội hình đáng kể sau thất bại trong việc giành vé dự World Cup 2018. Khi mà ngừng thi côngĐây, Ma-rốc cũng đang được HLV Herve Renard thể nghiệm chiến thuật. Hai kết quả giao hữu sắp nhất của hai đội đều cho thấy điểm tốt cũng như điểm yếu của họ. Thời trang thi đấu trái ngược của cả 2 sẽ khiến trận chiến này dễ kết thúc khó phân thắng bại. Theo chuyên gia nhận định kèo thơm Slovakia vs Ma Rốc, 2 đội sẽ cầm chân nhau trong trận cầu thảng hoặc bàn thắng. Sở hữu tỷ lệ kèo Đồng banh thì chọn Slovakia sẽ an tâm hơn.

    [​IMG]

    Ma-rốc vừa có trận giao hữu đầu tiên trước thềm World Cup 2018 hòa Ukraine (0-0) trên đất Thụy Sĩ. Trận này, họ sẽ chạm trán một đội bóng châu Âu tương đối là Slovakia. Thực lực và lối chơi của Slovakia là hơi tương đồng sở hữu Ukraine. Bởi thế, đây hẹn sẽ là trận chiến cạnh tranh mang đại diện Bắc Phi này. HLV Herve Renard của Ma-rốc vừa đưa ra quyết định thử nghiệm táo tợn là chuyển sang chơi sơ đồ 3-4-2-1. Đây thật và là lược đồ rất phù hợp có Ma-rốc lúc trong tay Renard đang mang đa số tiền vệ mang xu hướng tấn công như Harit, Ziyech, Sofyan Amrabat, Belhanda… dù thế, thể nghiệm này chưa thu được nhiều hiệu quả trong tấn công khi tịt ngòi trước Ukraine. Bên cạnh đó, bù lại thì sơ đồ này giúp Ma-rốc phòng ngự rất khả quan và nắm quyền chủ động. Do đó, ko mẫu trừ khả năng Renard sẽ tiếp tục chơi 3-4-2-1 trước Slovakia và mang hẳn sơ đồ này đến World Cup 2018.

    Về phía Slovakia, thất bại trong chiến dịch giành vé dự World Cup 2018 buộc họ phải cải tổ và trẻ hóa nhóm. Hiện nay, trong tay HLV Jan Kozak là 1 tập thể mang sức trẻ và cả kinh nghiệm. Ở vị trí thủ môn, Marti Dubravka tỏa sáng cùng Newcastle mùa qua đã phát triển thành điểm tựa cho tuyển. Ở hàng thủ thì trung vệ trẻ Milan Skriniar đang gây cơn sốc tại châu Âu nhờ màn biểu diễn chói sáng mang Inter Milan mùa qua. Ở tuyển giữa thì tiền vệ Stanislav Lobotka của Celta Vigo phát triển thành nhân vật quan yếu có lược đồ 4-3-3 mà HLV Jan Kozak đang áp dụng. Tiền vệ 23 tuổi này chơi khôn cùng chững chạc kế bên hai đàn anh Marek Hamsik và Juraj Kucka. Trận hòa 1-1 trước đối thủ mạnh Hà Lan gần nhất chứng tỏ Slovakia mang thực lực rất mạnh mẽ. Trong quá khứ, Slovakia từng 5 lần chạm trán những đội bóng châu Phi nhưng ko thắng trận nào và nhận 3 thất bại. Nhiệm vụ của HLV Jan Kozak đã hoàn tất một nửa lúc thay máu đội tuyển. Một nữa còn lại mang ông là giúp Slovakia thi đấu thấp tại giải UEFA Nations League qua ngừng thi côngĐây giành loại vé tới Euro 2020 hoặc tệ hơn là kiếm một suất tại vòng cái Euro 2020. Vì thế, đánh bại 1 đội bóng mạnh như Ma-rốc sẽ giúp Slovakia tự tin hơn đầy đủ. Bên cạnh đó, thời trang chơi bóng trái ngược của 2 đội sẽ khiến cho cuộc chiến này dễ bất phân thắng bại.

    Theo chuyên gia nhan dinh keo thom slovakia vs ma roc, khả năng hai đội hòa không bàn thắng 65%, hòa mang bàn thắng 60%, Slovakia thắng tối thiểu 55%, xác suất ra ngất xỉu 60%.
     

Chia sẻ trang này

Share