Phát ngôn viên 388bet nhận định Conte được rót hơn 200 triệu để chuyển nhượng

cocono13/6/24

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,498
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Theo Il Mattino, Antonio Conte đã được ông chủ hứa trước về số tiền khổng lồ để chi tiêu trong mùa hè này.

    Xem thêm: ty le ca cuoc malaysia


    Theo Il Mattino, Antonio Conte đã yêu cầu một điều khoản cho phép ông rời Napoli vào cuối mỗi mùa giải, trong khi Aurelio De Laurentiis cũng sẽ sẵn sàng bỏ ra 230 triệu euro cho kỳ chuyển nhượng mùa hè.

    Napoli đang đàm phán với Antonio Conte về vị trí huấn luyện viên trưởng mới của họ. De Laurentiis cho biết vào đầu tuần này rằng mười ngày tới sẽ mang tính quyết định, nhưng nhiều báo cáo khẳng định chiến lược gia người Ý đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc chung cho hợp đồng trị giá 8 triệu euro/mùa cho đến năm 2027.


    Conte được cho là đã yêu cầu một điều khoản cho phép ông rời câu lạc bộ vào cuối mỗi mùa giải, nhưng Aurelio De Laurentiis muốn giữ mọi thứ có lợi cho đội bóng.

    Theo báo cáo, Conte đã được hứa hẹn một khoản ngân sách chuyển nhượng trị giá 230 triệu euro, bao gồm kế hoạch 130 triệu euro mà Napoli nhận được từ việc bán Victor Osimhen.

    Đội ngũ nhân sự của Conte sẽ bao gồm Christian Stellini, anh trai của vị huấn luyện viên này Gianluca và cựu tiền đạo người Ý, Elvis Abbruscato, người từng chơi dưới thời Conte tại Arezzo.

    Cựu huấn luyện viên Juventus và Inter cũng có thể giúp De Laurentiis phát triển cơ sở đào tạo trẻ của câu lạc bộ, thứ vốn chưa đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất ở châu Âu.Theo Il Mattino, Antonio Conte đã được ông chủ hứa trước về số tiền khổng lồ để chi tiêu trong mùa hè này.

    Theo Il Mattino, Antonio Conte đã yêu cầu một điều khoản cho phép ông rời Napoli vào cuối mỗi mùa giải, trong khi Aurelio De Laurentiis cũng sẽ sẵn sàng bỏ ra 230 triệu euro cho kỳ chuyển nhượng mùa hè.Napoli đang đàm phán với Antonio Conte về vị trí huấn luyện viên trưởng mới của họ. De Laurentiis cho biết vào đầu tuần này rằng mười ngày tới sẽ mang tính quyết định, nhưng nhiều báo cáo khẳng định chiến lược gia người Ý đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc chung cho hợp đồng trị giá 8 triệu euro/mùa cho đến năm 2027.

    Conte được cho là đã yêu cầu một điều khoản cho phép ông rời câu lạc bộ vào cuối mỗi mùa giải, nhưng Aurelio De Laurentiis muốn giữ mọi thứ có lợi cho đội bóng.Theo báo cáo, Conte đã được hứa hẹn một khoản ngân sách chuyển nhượng trị giá 230 triệu euro, bao gồm kế hoạch 130 triệu euro mà Napoli nhận được từ việc bán Victor Osimhen.

    Đội ngũ nhân sự của Conte sẽ bao gồm Christian Stellini, anh trai của vị huấn luyện viên này Gianluca và cựu tiền đạo người Ý, Elvis Abbruscato, người từng chơi dưới thời Conte tại Arezzo.
     

Chia sẻ trang này

Share