Phát ngôn viên 388bet nhận định Đặng Văn Lâm: Sau nước mắt là lời... cảm ơn người hâm mộ

cocono31/3/22

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,493
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Thủ môn gốc Việt Đặng Văn Lâm đã gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ luôn sát cánh bên cạnh anh và CLB Hải Phòng sau trận thua trước B.Bình Dương.

    Tối 19/5, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có trận đấu rất hay với nhiều pha cản phá xuất sắc trong cuộc so tài giữa B.Bình Dương và Hải Phòng ở vòng 8 V.League 2018 trên sân Gò Đậu.

    Xem thêm: ty le ca cuoc c1

    Thủ môn ĐTQG Việt Nam đã bật khóc nức nở sau khi bất lực trước pha dứt điểm của Tiến Linh ở những giây cuối cùng trận đấu, khiến đội bóng đất Cảng phải ra về tay trắng.

    Thật khó để Văn Lâm kìm chế cảm xúc, kìm chế những giọt nước mắt lúc đó bởi thực sự anh đã chơi quá hay. Đến các khán giả của đội chủ nhà B.Bình Dương cũng đã dành những chàng pháo tay động viên thủ thành CLB Hải Phòng.

    Tin Nổi Bật
    • Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22. BXH Ngoại hạng Anh mới nhất. BXH Ngoại hạng Anh mùa này
    • Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh. Danh sách vua phá lưới NHA
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • Lịch thi đấu V.League 2022. Kết quả V.League 2022. Bảng xếp hạng V.League 2022. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay. Trực tiếp bóng đá hôm nay
    Sau trận đấu, Lâm "Tây" chia sẻ trên trang cá nhân: "Xin cảm ơn tất cả các CĐV đã ở bên động viên, sát cánh cùng các thành viên CLB Hải Phòng cho đến tận những giây phút cuối cùng".

    "Toàn đội sẽ nỗ lực hơn nữa trong tập luyện và thi đấu, quyết tâm làm lại ở những vòng đấu kế tiếp để mang chiến thắng về dành tặng cho người hâm mộ. Lâm cũng xin cảm ơn những CĐV tại Bình Dương sau trận đấu đã động viên và gửi những lời chúc tốt đẹp đến mình. Tôi yêu tất cả các bạn! Các bạn thật tuyệt vời!", Văn Lâm chia sẻ.

    Ở trận đấu tới, Văn Lâm và các đồng đội sẽ trở lại sân nhà Lạch Tray để tiếp đón Sanna Khánh Hòa vào ngày 26/5.Thủ môn gốc Việt Đặng Văn Lâm đã gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ luôn sát cánh bên cạnh anh và CLB Hải Phòng sau trận thua trước B.Bình Dương.

    Tối 19/5, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có trận đấu rất hay với nhiều pha cản phá xuất sắc trong cuộc so tài giữa B.Bình Dương và Hải Phòng ở vòng 8 V.League 2018 trên sân Gò Đậu.Thủ môn ĐTQG Việt Nam đã bật khóc nức nở sau khi bất lực trước pha dứt điểm của Tiến Linh ở những giây cuối cùng trận đấu, khiến đội bóng đất Cảng phải ra về tay trắng.
     

Chia sẻ trang này

Share