Phát ngôn viên 388bet nhận định Girona đã tận dụng nguồn lực City Football Group như thế nào?

cocono6/6/24

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,655
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Ảnh hưởng của City Football Group (CFG) đã làm giảm đi một chút vinh quang chiến tích của Girona. Tuy nhiên, sẽ là không chính xác nếu chúng ta cho rằng tất cả thành công của Los Blanquivermells mùa này là đến từ CFG.

    Xem thêm: ca cuoc bong da

    Khi mới thăng hạng, Girona là một trong năm đội có doanh thu và quỹ lương thấp nhất La Liga trong mùa giải 2022/23. Để so sánh điều này, quỹ lương của Real Madrid cao gấp mười lần và doanh thu của họ cao gấp mười bốn lần đội bóng xứ Catalan.

    Thông thường, một đội có nguồn tài chính như vậy sẽ phải chiến đấu để tránh xuống hạng. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng và mạng lưới trinh sát của CFG đã cho phép Girona kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10. Trong hai tháng thi đấu cuối cùng, họ thậm chí còn tranh suất tham dự các giải đấu châu Âu.

    Trong khi nguồn tiền từ CFG dễ dàng giải thích việc Girona từ một ứng cử viên xuống hạng trở thành một đội bóng hạng trung, thì việc nhảy từ vị trí giữa bảng lên vị trí dự Champions League vượt quá mọi kỳ vọng vào đầu mùa giải này. Công lao cho cú nhảy đó chủ yếu thuộc về Michel và các cầu thủ của mình.


    Để tiếp cận những tài năng trẻ, Girona sẽ cần sự lôi kéo của CFG (Viktor Tsygankov, Dovbyk, Savio, Yan Couto). Đội hình ban đầu của họ chủ yếu bao gồm những cầu thủ bị thải loại từ các đội khác.

    Paulo Gazzaniga là thủ môn số 3 ở Fulham, đội bóng vừa thăng hạng Premier League. Miguel Gutierrez, Daley Blind và Eric Garcia được coi là những người thừa tại các câu lạc bộ tương ứng của họ (Real Madrid, Bayern và Barcelona). Aleix Garcia và Yangel Herrera có thể đã từng thuộc biên chế của Manchester City, nhưng họ được cho mượn từ đội này sang đội khác cho đến khi Man City đưa cả hai đến Girona. Trước khi cập bến Los Blanquivermells, Ivan Martin hầu như không có phút thi đấu nào ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

    Hãy cùng đánh giá nhanh đội hình xuất phát của Girona để xem ai có thể ra đi. Real Madrid vẫn sở hữu 50% Gutierrez. Eric sẽ trở lại Barcelona vào mùa hè này. Aleix được đồn đoán sẽ chuyển đến Bayer Leverkusen của Xabi Alonso. Couto và Savio sắp kết thúc thời hạn cho mượn và hướng đến câu lạc bộ 'mẹ' Manchester City. Ngoài ra chắc chắn sẽ có những lời đề nghị lớn dành cho Dovbyk, đương kim Pichichi. Tóm lại, đội bóng xứ Catalan có thể dễ dàng mất hơn một nửa đội hình xuất phát trong mùa hè.

    Việc Michel ở lại Girona thêm một năm nữa chắc chắn sẽ có ích cho đội bóng. Trong hai năm liên tiếp, ông đã xây dựng một hệ thống tấn công phong phú giúp tận dụng tối đa tài năng trong đội của mình bất chấp mọi thay đổi.

    Michel đã sử dụng một chiến thuật rất khác so với câu lạc bộ đã thăng hạng La Liga. Trong 5 năm qua, kế hoạch sinh tồn điển hình tại giải VĐQG Tây Ban Nha tập trung vào việc chơi thụ động, câu giờ và làm gián đoạn trận đấu bằng cách phạm lỗi.

    Michel lại đi ngược lại. Ông muốn đội của mình cầm bóng nhiều hơn, biết khi nào nên giữ bóng lâu hơn và khi nào nên luân chuyển. Trong khi đó, Girona cũng gây áp lực ngay sau khi mất bóng. Ông thầy người Tây Ban Nha đã tận dụng mạng lưới của CFG để mang về nhiều cầu thủ tài năng hơn mức mà một câu lạc bộ nhỏ có thể làm được.
     

Chia sẻ trang này

Share