Phát ngôn viên 388bet nhận định HLV Akira Nishino: 'Thái Lan chơi tốt và mạnh hơn Việt Nam'

cocono22/9/21

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,481
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Kiểm soát thế trận và tạo ra một số cơ hội ăn bàn rõ nét hơn, thế nên dễ hiểu khi sau trận HLV Akira Nishino tự tin cho rằng Thái Lan đã chơi tốt hơn.
    Tối nay (5/9), trên sân Thammasat, Thái Lan đã trải qua trận đấu đầu tiên tại bảng G Vòng loại World Cup 2022 với Việt Nam.

    Xem thêm: ty le ca cuoc ma cao

    Dù kiểm soát thế trận, tấn công và tạo dựng nhiều cơ hội ăn bàn rõ nét song chủ nhà vẫn không thể một lần đánh bại Văn Lâm. Ngược lại họ còn vài ba lần để cho Việt Nam phản kích và suýt chút nữa giáng đòn trí mạng. Dù vậy, kết quả 0-0 vẫn được HLV hai đội tương đối hài lòng.

    Chia sẻ với Zing.vn về quan điểm về trận đấu ra mắt trên cương vị HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino cho biết: "Chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trận đấu này. Tôi hài lòng vì các cầu thủ đã chơi tốt".

    "Đây là trận đấu của Thái Lan. Chúng tôi là đội mạnh hơn và chơi tốt hơn. Tôi đã rất tin tưởng các cầu thủ của mình có thể hạ gục Việt Nam trong hiệp 2. Họ đều là những cầu thủ giỏi, tập luyện chăm chỉ".


    Trận này, HLV Nishino không sử dụng tiền đạo duy nhất Supachai Jaided ngay từ đầu, mà gây bất ngờ với bộ đôi Supachok và Thitipan ở hai vị trí cao nhất trên hàng công. Ông đánh giá màn thể hiện của họ:

    "Thitipan và Chanathip có thể chơi tiền đạo chứ không riêng Supachok. Tôi đã thay đổi một số vị trí và yêu cầu các học trò chơi chủ yếu trên phần sân của Việt Nam. Cầu thủ của tôi chủ động di chuyển, tạo ra nhiều khoảng trống và nhiều cơ hội ngon ăn".

    Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, ông Nishino nói: "Trước mắt chúng tôi sẽ chỉ tập trung cho trận gặp Indonesia. Mục tiêu của Thái Lan là cải thiện hơn lối chơi và độ kết dính giữa các tuyến để giành kết quả tốt hơn".

    5 ngày sau trận đấu tối nay, Thái Lan sẽ hành quân sang Indonesia để thi đấu trận thứ nhì tại bảng G Vòng loại World Cup 2022. Trong khi đó ĐT Việt Nam được nghỉ lượt trận này, và toàn đội sẽ xả trại khi về nước.
     

Chia sẻ trang này

Share