Phát ngôn viên 388bet nhận định HLV Conte vẫn hạnh phúc ở Chelsea mặc cho nỗi nhớ nhà

cocono30/10/22

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,481
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Đã có nhiều thông tin về việc vị HLV người Italia sẽ rời đội bóng vào mùa Hè tới. Tuy nhiên theo nguồn tin của Goal, thì ông vẫn muốn ở lại đội bóng.

    Theo Goal, HLV Antonio Conte vẫn hạnh phúc ở Chelsea, mặc cho có nhiều thông tin tiết lộ ông đang cảm thấy nhớ nhà.

    Xem thêm: ty le ca cuoc ngoai hang anh

    Trước đó, La Repubblica cho biết vị chiến lược gia người Italia có thể trở lại Serie A khi ông đang cảm thấy nhớ gia đình của mình và bên cạnh đó là mâu thuẫn với vị chủ tịch CLB, ông Roman Abramovich.

    Tuy nhiên,Goalcó thể khẳng định rằng, HLV Conte đang hạnh phúc ở Chelsea. Ông đã nhấn mạnh nhiều lần rằng, ông muốn ở lại đây càng lâu càng tốt.

    Tin Nổi Bật
    • Vén màn bí mật: Tại sao Zidane lại húc đầu vào Materazzi?
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • Lần gần nhất ĐT Italy dự World Cup là khi nào?
    • Dự đoán đội hình ĐT Pháp tại World Cup 2022
    • Dự đoán đội hình ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2022
    Hiện tại, vợ và con gái của vị chiến lược gia người Italia đang chuẩn bị chuyển đến London sinh sống để giúp ông bớt nhớ nhà và tập trung cho công việc.

    Đây là lần đầu tiên HLV Conte dẫn dắt một CLB ở ngoài nước Italia. Nó đang diễn ra khá tốt đẹp khi Chelsea bỏ xa đội nhì bảng tới 10 điểm trên BXH.

    Vào cuối tuần này, The Blues sẽ đối đầu với West Ham. Nếu đội chủ sân Stamford Bridge giành được chiến thắng, đoàn quân của HLV 47 tuổi này sẽ nâng cao khoảng cách lên thành 13 điểm.Đã có nhiều thông tin về việc vị HLV người Italia sẽ rời đội bóng vào mùa Hè tới. Tuy nhiên theo nguồn tin của Goal, thì ông vẫn muốn ở lại đội bóng.

    Theo Goal, HLV Antonio Conte vẫn hạnh phúc ở Chelsea, mặc cho có nhiều thông tin tiết lộ ông đang cảm thấy nhớ nhà.Trước đó, La Repubblica cho biết vị chiến lược gia người Italia có thể trở lại Serie A khi ông đang cảm thấy nhớ gia đình của mình và bên cạnh đó là mâu thuẫn với vị chủ tịch CLB, ông Roman Abramovich.
     

Chia sẻ trang này

Share